0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind của Mỹ

Mã SP: ECS002416 | 0 đánh giá | Đã xem: 5546

Giá: 170.000₫

Giá thị trường: 204.000₫

Tiết kiệm: 34.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 170.000₫

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind được rất nhiều người phụ nữ Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới lựa chọn. Với công thức độc đáo, loại kem này nhanh chóng xua tan quầng thâm, bọng mắt, và làm giảm nếp nhăn giúp cho làn da của bạn trẻ trung

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Thỏi 6ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Maybelline

 Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind 6ml chính hãng Mỹ - Chuyên dụng cho vùng quầng thâm, bọng mắt

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind được rất nhiều người phụ nữ Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới lựa chọn. Với công thức độc đáo, loại kem này nhanh chóng xua tan quầng thâm, bọng mắt, và làm giảm nếp nhăn giúp cho làn da của bạn trẻ trung rạng rỡ bất chấp tuổi tác. Sản phẩm của Maybelline có đến 6 tông màu, phù hợp với mọi loại da.

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind của Mỹ 1

Giới thiệu Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

Kem che khuyết điểm là vật dụng cần thiết đối với những cô nàng có nhiều khuyết điểm, đặc biệt là quầng thâm, bọng mắt. Các khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang có thể khiến da đều màu và không được đẹp, còn riêng với khuyết điểm vùng mắt, quầng thâm, nếp nhăn thì nó sẽ khiến bạn trông già đi hơn cả vài tuổi. Đó chính là lý do bạn cần chọn kem che khuyết điểm tốt,đặc biệt là cho vùng mắt để gương mặt luôn trẻ trung rạng rỡ, khỏe khoắn. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được loại kem che khuyết điểm nào thực sự tốt thì hãy tham khảo sản phẩm sau đây được đánh giá rất cao trên thị trường Mỹ nhé. Đó chính là Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind 6ml. Sản phẩm thiết kế chuyên dùng để che đi quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn ở vùng mắt, đồng thời hỗ trợ điều trị bằng cách làm sáng da, tạo nét cho mũi. 

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind của Mỹ 2

Đặc điểm của Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

  • Kem có thiết kế dạng bút có đầu vặn độc đáo, bạn có thể sử dụng và tán đều kem mà không cần dùng thêm dụng cụ khác. Cây bút nhỏ nhắn chứa 6ml, tiện lợi khi sử dụng và mang theo bên mình. 

  • Chất kem khá đậm đặc, nhưng mịn mượt, nhanh chóng che đi vùng da bị thâm quầng dưới mắt hiệu quả nhất.

  • Kem bám tốt trên da, nâng da lên 1 tông để bắt sáng, nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên, đồng thời giữ được lâu mà không bị xuống tông.

  • Độ che phủ tốt, kem che khuyết điểm Maybelline còn có thể giúp mụn, vết thâm, sẹo nhỏ được ẩn dấu kỹ càng.

  • Thành phần an toàn cho làn da nhạy cảm ở vùng mắt, không gây kích ứng, không tạo cảm giác nặng mặt, bí lỗ chân lông gây mụn.

  • Với 6  tông màu, Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind ghi điểm tuyệt đối với tín đồ làm đẹp khắp năm châu. Bạn có thể dễ dàng tìm được màu phù hợp với da của mình. 

  • Sản phẩm của hãng Maybelline nổi tiếng đã có mặt trên 120 quốc gia toàn cầu, với nhiều review khen ngợi trên các diễn đàn, trang web làm đẹp quốc tế.

Công dụng của Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

  • Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind của Mỹ giúp che đi mọi khuyết điểm trên da, đặc biệt là quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn dưới mắt giúp làn da đều màu rạng rỡ và trẻ trung hơn.

  • Có thể sử dụng bút che khuyết điểm Maybelline ở cằm, vùng chữ T giúp mũi cao hơn, gương mặt thon gọn hơn.

  • Với công thức độc đáo, chất kem có độ che phủ cực tốt và tăng tông da, giúp gương mặt sáng bừng lên, tươi trẻ, khỏe khoắn. 

  • Che khuyết điểm Maybelline bảng màu đa dạng: 

#110, #120. #130, #140, #150, #160 từ sáng cho đến tôi, bạn có thể lựa chọn tùy theo tông màu da của mình. 

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind của Mỹ 3

 

Nước, Cyclopentasiloxan, Isododecane, Glycerin, Dimethicone, Peg-9 Polydimetylsiloxyethyl Dimethicone, Dimeticone Crosspolymer, Butylen Glycol, Nylon-12, Disteardimonium Hectorit, Cyclohexasiloxan, Peg-10 Dimeticone, Cetyl Peg / Ppg-10/1 Dimethicone, Polyglyceryl-4 Isostearate, Phenoxyethanol, Methylparaben, Sodium Chloride, Caprylyl Glycol, Disodium Stearoyl Glutamate, Ethylhexylglycerin, Lycium Barbarum Chiết xuất trái cây, Chlorphenesin, Peg-9,  Hydroxide nhôm, N-Hydroxysuccinimide, Palmitoyl Oligopeptide, Chrysin, Ethylparaben. 

► Review che khuyết điểm maybelline Instant Age Rewind

♦ Như Ngọc: Kem che khuyết điểm maybelline này nói chung tốt, phù hợp nhất với những người có bọng mắt quầng thâm. Chất kem có độ sáng lớn, giúp da lên tông rõ thấy, quan trọng là phải lựa chọn đúng màu cho phù hợp là ok.

♦ Phương TT: Mức giá phù hợp với chất lượng.

Sản phẩm của Maybelline không có gì phải chê, loại này cũng vậy. Thích nhất cái thiết kế kute và sử dụng dễ dàng. Không gây kích ứng da. 

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind của Mỹ 4

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind của Mỹ 5

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng sau lớp kem nền và trước khi sử dụng phấn phủ

  • Xoay nhẹ thỏi Maybelline và điều chỉnh lượng kem phù hợp.

  • Chấm kem lên khuyết điểm, sau đó dùng mút để tán đều. 

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind của Mỹ 6

Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind của Mỹ tại Hàng Ngoại Nhập Store

Nên mua Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind ở đâu?

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind, bởi vì nó đã rất phổ biến. Tuy nhiên, để được hàng đúng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất thì vẫn nên mua tại Hàng Ngoại Nhập Store (Đại lý cấp 1). Chúng tôi phân phối hàng chính hãng Mỹ với số lượng lớn, phân phối cho nhiều địa điểm bán lẻ trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mời bạn liên hệ trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn đặt hàng. Bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 2 ngày, có thể thanh toán trực tuyến qua thẻ hoặc trực tiếp ngay khi nhận hàng. Đặc biệt, nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất, bạn có thể đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày nhé!

Hàng Ngoại Nhập Store trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian vừa qua, rất hân hạnh được tiếp tục phục vụ quý khách hàng!

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn