0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước uống Collagen VB Vital Beautie hộp 30 chai Hàn Quốc

Mã SP: ECS002424 | 0 đánh giá | Đã xem: 129300

Giá: 1.290.000₫

Giá thị trường: 1.548.000₫

Tiết kiệm: 258.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.290.000₫

Nước uống Collagen VB Vital Beautie bổng sung collagen và vitamin C giúp tăng cường đàn hồi cho da, đồng thời có tác dụng tích cực trong điều trị nám tàn nhang, hỗ trợ làm sáng da....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Vital Beautie
  • Quy cách:Chai 25ml, hộp 30 chai

 Nước uống Collagen VB Vital Beautie hộp 30 chai chính hãng Hàn Quốc, giá ưu đãi từ đại lý cấp 1 - Cải thiện nếp nhăn và làm trắng da, trị nám

Nước uống Collagen VB Vital Beautie được ưa chuộng trên thị trường châu Á trong thời gian gần đây và nhanh chóng xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Nước uống với thành phần chính là collagen giúp cải thiện độ đàn hồi cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn, nếp gấp lão hóa giúp da mịn màng săn chắc, bên cạnh đó vitamin C giúp trắng da trị nám, ngăn chặn sự xuất hiện của Melamin. Sử dụng đều đặn sẽ mang hiệu quả bất ngờ cho bạn. 

Tầm quan trọng của Collagen đối với da

Collagen được ví là “Thần dược” cho da, dưỡng chất này có nhiều ở dưới da, làm chức năng liên kết tế bào mô, giúp duy trì sự đàn hồi, căng mịn. Cơ thể chúng ta vốn có thể tự tổng hợp collagen thông qua thực phẩm hàng ngày, tuy nhiên sau 25 tuổi, lượng collagen trong cơ thể bị hao hụt nhiều, trong khi đó nhu cầu ngày càng cao, nếu không được bổ sung đầy đủ bằng thực phẩm chức năng thì chắc chắn làn da sẽ nhanh chóng bị lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ, già nua. Bên cạnh đó, da trở nên sần sùi, xỉn màu, vết thương lâu lành hoặc để lại sẹo. Chính vì vậy, bổ sung collagen là điều vô cùng cần thiết.

Giới thiệu Nước uống Collagen VB Vital Beautie

Hiểu được tầm quan trọng của collagen đối với công cuộc chống lão hóa da, chính vì vậy, rất nhiều hãng mỹ phẩm lớn trên Thế giới đã điều chế nên các sản phẩm giúp bổ sung collagen từ bên trong mang hiệu quả cao. Trong số đó không thể không kể đến Nước uống Collagen VB Vital Beautie của Hàn Quốc. Sản phẩm là thức uống bổ sung tiện lợi, dưới dạng các phân tử collagen siêu nhỏ giúp hấp thu tốt vào cơ thể. 

Ngoài collagen, nước uống này còn được bổ sung thêm vitamin C giúp hỗ trợ làm trắng da, trị nám hiệu quả, an toàn từ bên trong, phù hợp cho mọi đối tượng sau 25 tuổi, phụ nữ sau sinh bị nám tấn công.

Nước uống Collagen VB Vital Beautie thiết kế chai nhỏ 25ml, mỗi hộp 30 chai dùng cho 1 tháng, mỗi chai chứa 3000mg collagen mang hiệu quả vượt trội sau ít nhất 1 tháng sử dụng. 

Nước uống Super collagen thần thánh này đã và đang được ưa chuộng trên thị trường quốc tế, góp phần làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ châu Á. 

Công dụng của Nước uống Collagen VB Vital Beautie

► Đối với làm đẹp da:

  • Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da săn chắc, căng mịn. 

  • Ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, đồng thời cải thiện các nếp nhăn cũ, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng, giúp xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác, cho làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

  • Cải thiện kết cấu bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng, đồng thời bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da. 

  • Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc nhất là phụ nữ sau sinh. 

  • Dưỡng trắng da nhờ vitamin C, thúc đẩy làm trắng da từ bên trong cơ thể, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi tông sau một thời gian sử dụng.

  • Ức chế hình thành Melamin, đồng thời, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả. 

  • Hỗ trợ làm làm vết thương nhanh chóng, thúc đẩy tái tạo da, giảm thiểu hình thành sẹo.

  • Bên cạnh đó, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể để nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống theo thời gian. 

  • Nếp nhăn và nám là 2 kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ sau 25, hãy nhanh chóng tạm biệt chúng bằng cách bổ sung đầy đủ Nước uống Collagen VB mỗi ngày nhé!

► Công dụng khác: 

  • Ngoài ra, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn hỗ trợ sụn khớp, tăng dịch nhầy bảo vệ sụn khôn bị ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ gây gây đau nhức xương khớp

  • Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh.

  • Giúp tóc và móng tay khỏe đẹp. 

Nước uống Collagen VB Vital Beautie có tốt không?

  • Nước uống Collagen VB Vital Beautie hộp 30 chai là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc - Đất nước có nền công nghiệp mỹ phẩm hàng đầu châu Á. 

  • Thành phần collagen được điều chế dưới dạng phân tử siêu nhỏ (gấp 1000 lần so với collagen thông thường) nên hấp thu rất tốt vào cơ thể, không gây tác dụng phụ. 

  • Nước uống Super Collagen VB Hàn Quốc không chứa chất tạo màu, hương vị tổng hợp và chất bảo quản, vị cam thơm ngon dễ uống. 

  • Sản phẩm liên tục bán chạy và có nhiều review rất tích cực. 

Tham khảo thêm:

Cách sử dụng Nước uống Collagen hiệu quả nhất:

Mỗi ngày uống 1 chai, lắc nhẹ trước khi uống. 

Để Collagen hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ. 

Để hiệu quả dưỡng da được lâu dài, bạn nên bổ sung theo liệu trình, có 2 cách:

  • Cách 1: Uống liên tục 3 tháng, sau đó nghỉ 6 tháng để da tổng hợp và tái tạo từ từ.

  • Cách 2: Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng. Cứ tiếp tục quy trình này để làn da duy trì sự tươi trẻ, đàn hồi nhé!

Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

  • Không nên bổ sung liên tục tránh gây dư thừa, lãng phí.

  • Phụ nữ mang thai và cho con bú không nên dùng.

Nước uống Collagen VB Vital Beautie hộp 30 chai Hàn Quốc 9

► Review Nước uống Collagen VB Vital Beautie của Hàn Quốc

♦ Ngô Thanh Châu (32 tuổi, Thái Bình): Loại Collagen tốt nhất tôi từng dùng. Loại này vị cam ngon, rất dễ uống, sử dụng lâu dài tầm sau 1 tháng thấy da sáng lên, săn chắc mịn màng hơn, nếp nhăn cũng bắt đầu mờ dần đi. Quyết tâm đầu tư để sử dụng liệu trình collagen này.

♦ Phương Mai (TP. HCM): Tuyệt vời!

Collagen dạng nước không hổ danh hiệu quả nhanh. Tôi uống 2 tuần đầu chưa thấy biến chuyển nhiều, nhưng sang tuần thứ 3 bắt đầu cảm nhận được là da mịn màng hơn, có sáng lên, mặc dù những đám tàn nhang thì vẫn chưa thấy nhúc nhích gì. Kiên trì dùng đến tuần thứ 6, lúc này hiệu quả rõ rệt, da trắng mịn đều màu, tôi còn thấy cơ thể khỏe hơn, toàn thân và vòng 1 săn chắc hơn, nếp nhăn ở trán đầy hơn nhiều. Chất lượng của Hàn Quốc rất xứng đáng với kỳ vọng của tôi. Sẽ bổ sung đầy đủ theo liệu trình. 

Nên mua Nước uống Collagen VB Vital Beautie tại Hàng Ngoại Nhập Store

Nước uống Collagen VB Vital Beautie của Hàn Quốc đã có mặt ở một số địa điểm lớn, tuy nhiên để đảm bảo được mua hàng chính hãng, chất lượng tốt thì lựa chọn địa chỉ mua uy tín là điều rất cần thiết, tránh tình trạng tiền mất tật mang. Hàng Ngoại Nhập Store cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc, có bill mua hàng từ Nhật Bản. Chúng tôi nhập với số lượng lớn phân phối đến nhiều điểm bán lẻ trên toàn quốc, chính vì vậy khi mua trực tiếp tại store, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi. Store giao hàng đến tận nơi, và thanh toán trực tuyến. Nếu có sản phẩm bị lỗi sản xuất, bạn có thể đổi trả miễn phí. 

Cách đặt hàng tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập Store như sau:

- Gọi 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất.

- Click vào ô “Mua ngay” để thanh toán online

- Đặt hàng trực tiếp tại fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

- Chát với chuyên viên tư vấn của chúng tôi ở hộp chát trực tuyến.

Hàng Ngoại Nhập rất sẵn lòng phục vụ quý khách hàng ở mọi miền Tổ quốc.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước uống Collagen VB Vital Beautie hộp 30 chai Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn