0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g của Nhật

Mã SP: ECS002427 | 0 đánh giá | Đã xem: 8208

Giá: 410.000₫

Giá thị trường: 492.000₫

Tiết kiệm: 82.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 410.000₫

Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g với thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên làm sạch bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn. Bên cạnh đó cung cấp khoáng chất và chất chống oxy hóa dưỡng ẩm,

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 500g
  • Xuất xứ:Nhật Bản

 Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g của Nhật Bản - Làm sạch sâu lỗ chân lông ngừa mụn

Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g với thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên làm sạch bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn. Bên cạnh đó cung cấp khoáng chất và chất chống oxy hóa dưỡng ẩm, bảo vệ da hoàn hảo trước tác động của môi trường và lão hóa, dưỡng trắng da.

Giới thiệu Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g

Lá trà xanh không chỉ là một thức uống ngon, giúp giải nhiệt và thải độc rất tốt, mà nó còn chứa những dưỡng chất quý giá chăm sóc da. Từ lâu chị em phụ nữ đã biết sử dụng bột trà xanh để làm mặt nạ đắp mặt dưỡng da, hỗ trợ điều trị mụn.

Khoa học đã chứng minh, trong trà xanh chứa nhiều khoáng tố có thể giúp da tươi tắn mịn màng, bên cạnh đó, khả năng làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào da làm chậm lão hóa…

Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g của Nhật 1

Tinh chất trà xanh ngày nay được sử dụng nhiều trong các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp và rất được ưa chuộng. Trong đó, Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g là sản phẩm không thể bỏ qua. Với chiết xuất từ 100% tinh chất trà xanh thiên nhiên chọn lọc giàu dưỡng chất kết hợp với một số thành phần khác, sữa rửa mặt dạng gel này mang đến một trải nghiệm mới lạ thú vị trên làn da của bạn. Sản phẩm dùng cho mọi loại da và tốt nhất là vào mùa hè. 

Công dụng của Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g

  • Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g có tác dụng làm sạch sâu, giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn cho làn da sạch sẽ, thông thoáng, ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá.

  • Tiêu diệt mụn cám ẩn chứa dưới da, hút nhờn hiệu quả đồng thời se khít lỗ chân lông.

  • Tinh chất trà xanh thiên nhiên giàu vitamin E và nhiều khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, khỏe mạnh, bên cạnh đó hỗ trợ sửa chữa làn da bị cháy nắng hoặc ảnh hưởng do môi trường ô nhiễm. 

  • Cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, giúp da không bị khô căng sau rửa mặt.

  • Chất chống oxy hóa cao có trong sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel giúp bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của gốc tự do, lão hóa, giúp duy trì làn da tươi trẻ căng mịn. 

  • Sử dụng sản phẩm một thời gian, làn da của bạn sẽ dần tươi sáng hơn, vết thâm đốm nâu giảm hẳn đi. 

  • Sữa rửa mặt dạng gel, tạo bọt cực mịn màng nâng niu làn da của bạn. 

Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g của Nhật 2

Tham khảo thêm:

Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel có tốt không?

  • Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g được điều chế từ 100% lá trà xanh được trồng tại những khu vườn chuyên dụng của Nhật Bản, lá trà chọn lọc kỹ sau đó được xử lý trê quy trình hiện đại, đảm bảo nguồn dưỡng chất quý giá có trong lá trà thiên nhiên. Không chứa chất tạo màu, hương vị, bảo quản gây kích ứng da. Sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm nhất hoặc da mụn. 

  • Sữa rửa mặt làm sạch sâu nhưng không hề làm khô da, bạn có thể yên tâm khi sử dụng một sản phẩm chất lượng đến từ Nhật Bản.

  • Dùng sữa rửa mặt trà xanh của Nhật trong những ngày hè này còn tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái với hương trà thơm mát, dễ chịu. 

Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g của Nhật 3

► Review Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel:

♦ Mỹ Hạnh (Đà Nẵng): Lần đầu tiên thử gel rửa mặt trà xanh đặc biệt này cảm thấy rất thích. Tinh chất từ thiên nhiên an toàn cho da nhạy cảm như mình. Sản phẩm rửa sạch nhưng không làm da bị khô căng, dùng một thời gian thấy da sáng lên, không bị mụn cám, lỗ chân lông nhỏ hơn. Mình tin là chất lượng của Nhật Bản luôn làm mọi người hài lòng. Một điểm trừ duy nhất đó là, chai lớn quá, dùng lâu lắm mới hết, như vậy bảo quản sẽ không tốt lắm. 

♦ Nhung Lê: Sản phẩm tốt, làm sạch và sáng da, mình thấy da đỡ đổ dầu hơn từ khi dùng cái này. Gel hoàn toàn từ thiên nhiên từ kết chất cho đến mùi hương nên có cảm giác an toàn, không làm khô da, kích ứng. Dùng cho mùa hè là thích nhất. 

Hướng dẫn sử dụng

  • Làm ướt mặt.

  • Bơm một lượng gel rửa mặt Natural Organic ra lòng bàn tay, tạo bọt với nước, sau đó massage nhẹ nhàng lên khắp khuôn mặt. 

  • Rửa sạch với nước.

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao hay ánh nắng trực tiếp.

Nên mua Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g tại Hàng Ngoại Nhập Store

Mặc dù Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g đã được phổ biến tại Nhật Bản và một số quốc gia lân cận nhưng chưa có ở thị trường Việt Nam. Nến nếu bạn muốn được sở hữu một chai sữa rửa mặt trà xanh 100% thiên nhiên này thì hãy nhanh chóng đặt hàng tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập Store nhé. Đại lý chúng tôi nhập khẩu sản phẩm chính hãng từ Nhật Bản, và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

=> Liên hệ trực tiếp 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn đặt hàng ngay hôm nay.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa rửa mặt Natural Organic Deep Cleansing Gel 500g của Nhật

Chọn đánh giá của bạn