0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 túi 5 miếng Nhật Bản

Mã SP: ECS002465 | 0 đánh giá | Đã xem: 8876

Giá: 150.000₫

Giá thị trường: 180.000₫

Tiết kiệm: 30.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 150.000₫

Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da vào buổi sáng. Mặt nạ này chứa 20 thành phần thảo mộc thiên nhiên có tác dụng 7 trong 1, làm sạch, dưỡng da và làm lót trang điểm

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Túi 5 mask
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Botanical Esthe

  Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 của Nhật Bản - Thay thế các bước dưỡng da buổi sáng

Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da vào buổi sáng. Mặt nạ này chứa 20 thành phần thảo mộc thiên nhiên có tác dụng 7 trong 1, làm sạch, dưỡng da và làm lót trang điểm chỉ trong vòng 55 giây.  Mặt nạ thảo mộc của Nhật lành tính cho làn da nhạy cảm nhất, hiện đang đứng trong top 9 của Cosme.

Giới thiệu về Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1

 Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 của Nhật Bản đang làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế với rất nhiều review khen ngợi. 

Sản phẩm thuộc hãng Botanical Esthe, là loại mặt nạ duy nhất và tạo nên tên tuổi cho hãng. Mặt nạ thảo mộc đang xếp thứ 9 tại Cosme và soán ngôi Saborino đình đám. 

Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 túi 5 miếng Nhật Bản 1

Thành phần của mặt nạ này là sự kết hợp của 20 loại thảo mộc thiên nhiên: Cam chanh, việt quất, oải hương, táo gai, xô thơm, hương thảo, cỏ thi, xạ hương, bạc hà, mía, atiso, lô hội, bơ, mật ong, hạnh nhân, dầu dừa, tinh dầu hoa hồng, cây kaninabara, phong đường.

Mask giàu dưỡng chất này được sử dụng phù hợp nhất cho buổi sáng, phục hồi làn da mệt mỏi làm bừng tỉnh mọi giác quan. Với công dụng 7 in 1, mặt nạ thảo mộc thay thế cho sữa rửa mặt, toner, serum, sữa dưỡng, kem dưỡng, mặt nạ, kem lót, nhanh chóng cho làn da “ăn sáng” thịnh soạn. Chỉ cần 1 bước đắp mặt nạ, bạn có thể tự tin để make up và ra ngoài, quá tiện lợi phải không nào. 

Thành phần:

Water, Glycerin, Butylene Glycol, Alcohol, Honey, Sodium Citrate, Betaine, Polysorbate 80, Carbomer, Fragrance, Methylparaben, Phenoxyethanol, Malic Acid, Vaccinium Myrtillus Fruit Extract, Trisodium Ascorbyl Palmitate Phosphate, Saccharum Officinarum(Sugar Cane) Extract, Argania Spinosa Kernel Oil, Rosa Canina Fruit Oil, Mentha Arvensis Leaf Oil, Cocos Nucifera (Coconut) Oil, Menthol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Fruit Extract, Rosa Canina Fruit Extract, Acer Saccharum (Sugar Maple) Extract, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Collagen, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Lavandula Angustifolia (Lavender) Flower Extract, Salvia Officinalis (Sage) Leaf Extract, Crataegus Monogyna Fruit Extract, Thymus Vulgaris (Thyme) Flower/Leaf Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Achillea Millefolium Extract, Cynara Scolymus (Artichoke) Leaf Extract, Persea Gratissima (Avocado) Fruit Extract. 

Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 túi 5 miếng Nhật Bản 2

Ưu điểm của Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe Nhật Bản

  • Mặt nạ thảo mộc thiết kế vừa vặn, ôm khít khuôn mặt, đặc biệt là với phụ nữ Á Đông. 

  • Chất mask làm từ 100% cotton mềm mại, thân thiện với làn da không gây kích ứng hoặc khó chịu.

  • Tinh chất thiên nhiên lành tính, an toàn với da, kể cả da nhạy cảm, không gây kích ứng.

  • Chỉ cần mất 55 giây cho bữa ăn sáng hoàn thiện, không cần dùng thêm bất kỳ mỹ phẩm chăm sóc da nào nữa. Cực kỳ tiện lợi và phù hợp với những người bận rộn. 

  • Mask Botanical Esthe phù hợp với mọi loại da. 

  • Đứng Top trên Cosme - Tạp chí làm đẹp uy tín hàng đầu của Nhật, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời. 

Công dụng của Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1

  • Làm sạch, thải độc da

  • Phục hồi làn da bị mệt mỏi chảy xệ buổi sáng thức dậy

  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, tăng cường sức sống cho da

  • Giúp da căng bóng, mịn màng, se khít lỗ chân lông

  • Mặt nạ thảo mộc giúp làm mềm da, ngậm đủ nước cho cả ngày.

  • Bừng tỉnh mọi giác quan với hương thơm từ thảo mộc thiên nhiên cùng hương cam chanh tươi mát, tạo cảm giác sảng khoái, tạo cảm hứng cho một ngày mới. 

  • Thay thế 7 bước skin care trong 55s và làm lót trang điểm.

Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 túi 5 miếng Nhật Bản 3

Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 có tốt không?

  • Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe của Nhật Bản với thành phần là 20 loại thảo mộc thiên nhiên, lành tính, thân thiện với da, chất cotton êm nhẹ, không gây kích ứng da. Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với da nhạy cảm. 

  • Mặt nạ Botanical Esthe giàu dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng da hiệu quả, tinh chất dễ dàng thẩm thấu, không gây nhờn rít hay bí lỗ chân lông gây mụn

  • Sản phẩm đạt chất lượng của Nhật, được đánh giá cao tại Cosme và đã được ưa chuộng trên thị trường quốc tế phần nào chứng tỏ nó có tốt hay không.

Tham khảo thêm:

Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe review

Bảo An: Mặt nạ thần kỳ

Nhìn vào tầm vóc của em này mình đã hi vọng rất nhiều, và quả thực nó làm được cả những điều không ngờ tới. Mask làm sạch da, giúp da căng bóng, mềm mượt, sau khi gỡ ra và massage thì trời ơi, cứ thích sờ mãi thôi. Dùng mặt nạ thảo mộc này xong, không cần dùng thêm kem dưỡng hay serum nữa vì cảm giác da đã ngậm đủ nước và dưỡng chất, căng mịn hồng hào hẳn luôn. Chờ nó thẩm thấu 1 lát là có thể make up ngay. Tóm lại là quá yêu em này, giá dù hơi mắc 1 tí nhưng hiệu quả thì không thể chê vào đâu được.

Nguyễn Thủy: Mình đã từng dùng Saborino nói chung hài lòng, còn dùng Botanical Esthe này thì thực sự bất ngờ. Trước hết, mask mềm mại, êm nhẹ ôm khít khuôn mặt, mùi hương của cam chanh tươi mát ngon ngọt giúp mình tỉnh táo, sảng khoái vô cùng. 

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng vào buổi sáng

  • B1: Gỡ mặt nạ ra khỏi túi, đắp lên mặt và căn chỉnh cho phù hợp.

  • B2: Thư giãn trong vòng 55 giây, sau đó, gỡ bỏ. 

  • B3: Massage nhẹ nhàng hoặc vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da, bạn không cần phải rửa mặt lại đâu nhé.

Kéo kín túi zip sau đó bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp.

Nên mua Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 Nhật Bản tại Hàng Ngoại Nhập Store

Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 hiện nay đã được phổ biến trên thị trường quốc tế và ngay tại Việt Nam cũng liên tục cháy hàng. Nếu bạn muốn được trải nghiệm với loại mặt nạ buổi sáng 7 in 1 từ thảo mộc này thì hãy nhanh chóng đặt hàng tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập nhé. Chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ Nhật với số lượng lớn để phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, nên mức giá cũng ưu đãi hơn. Đại lý sẽ giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, được đổi trả nếu như sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

Cách đặt hàng nhanh nhất là liên hệ đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc Click vào ô “Mua ngay” trên website.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ thảo mộc Botanical Esthe 7 in 1 túi 5 miếng Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn