0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml Nhật Bản

Mã SP: ECS002503 | 1 đánh giá | Đã xem: 6710

Giá: 200.000₫

Giá thị trường: 240.000₫

Tiết kiệm: 40.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 200.000₫

Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml được chiết xuất từ hạt Coix (hạt ý dĩ) giàu tinh chất dưỡng ẩm giúp duy trì làn da mềm mại, mịn màng cho bé yêu, ngăn chặn tình trạng nứt nẻ, bong tróc.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 300ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản (Japan)
  • Hãng SX:Kumano

 Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml Nhật Bản - Dưỡng ẩm cực tốt, an toàn cho da nhạy cảm

Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml được chiết xuất từ hạt Coix (hạt ý dĩ) giàu tinh chất dưỡng ẩm giúp duy trì làn da mềm mại, mịn màng cho bé yêu, ngăn chặn tình trạng nứt nẻ, bong tróc. Sản phẩm này cũng có thể dùng cho người lớn để dưỡng ẩm cho body, làm mềm vùng da ở khuỷu tay, đầu gối, gót chân,... Thành phần hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm nhất.

Giới thiệu Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml

Hạt Coix, hay còn gọi là hạt ý dĩ, hạt bobo từ lâu đã được biết đến là một loại thực phẩm bổ dưỡng được người Trung Hoa sử dụng như món ăn hàng ngày. Dưỡng chất có trong hạt này có tác dụng thanh lọc, giải độc cơ thể, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh. 

Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml Nhật Bản 1

Người phụ nữ Nhật phát hiện ra, hạt coix này còn có tác dụng hữu hiệu trong làm đẹp da. Coix chứa rất nhiều chất béo và tinh chất ẩm giúp làm mềm da, duy trì làn da mịn màng, giảm nguy cơ lão hóa, đặc biệt là giúp làm trắng da từng ngày.

Hiện nay trên thị trường, đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm chiết xuất từ hạt coix phục vụ nhu cầu làm đẹp da. Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml cũng là một trong những sản phẩm mới được chiết xuất từ hạt coix, đồng thời bổ sung thêm Hyaluronic Acid tăng cường dưỡng ẩm sâu cho làn da, ngăn chặn khô da, nứt nẻ đặc biệt là mùa đông. 

Hatomugi The Baby Oil là sự lựa chọn tuyệt vời để dưỡng da cho cả gia đình. 

Công dụng của Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml

  • Hatomugi The Baby Oil bổ sung dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, mịn màng.

  • Cấp ẩm sâu vào tế bào da, giúp phục hồi làn da bị nứt nẻ, bong tróc do thời tiết, dưỡng da luôn mềm mại. 

  • Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi với thành phần hạt Coix và Hyaluronic Acid củng cố hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn sự mất nước, duy trì sự đàn hồi, căng mịn cho da. 

  • Làm mềm vùng da bị sần sùi, thô ráp như ở khuỷu tay, gót chân, đầu gối,...

  • Sử dụng như lotion dưỡng ẩm cho người lớn, duy trì làn da đủ ẩm mềm mại, giảm lão hóa. Bạn có thể sử dụng cho da mặt hoặc body, vì nó rất lành tính.

  • Sản phẩm còn giúp bảo vệ da trước tác động của môi trường, đồng thời tinh chất làm trắng da giúp cải thiện sắc tố da, phục hồi làn da bị xỉn màu, sạm nắng, vết thâm, đốm nâu,... cho da đều màu.

  • Ngoài da, dầu dưỡng Hatomugi còn có thể sử dụng để dưỡng tóc mềm mại, bóng mượt, giảm khô xơ, giúp tóc vào nếp, khỏe mạnh. 

Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml Nhật Bản 2

Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil có tốt không?

An toàn

  • Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml là sản phẩm được điều chế cho làn da mong manh của trẻ em (trẻ sơ sinh), chính vì vậy thành phần không chứa hóa chất gây kích ứng, tổn thương, sử dụng được cho làn da nhạy cảm nhất. 

  • Chất Oil nhẹ nhàng thấm tốt khi massage lên da, không để lại cảm giác nhờn dính, không gây nổi mụn, bí lỗ chân lông. 

Hiệu quả dưỡng da: 

  • Hạt Coix đã được nghiên cứu và ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, nó chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da, đặc biệt là khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da.

  • Thành phần Hyaluronic Acid cấp ẩm cực tốt, đồng thời được củng cố bởi các axit béo có trong hạt Coix, không bị thất thoát ra bên ngoài. 

Thành phần chính: 

Dầu khoáng, chiết xuất hạt coix, BG, nước, axit hyaluronic Na, tocopherol acetate,...

>>>Tham khảo thêm:

Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml Nhật Bản 4

=> Review Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml

- Linh Đan (SV Ngoại Ngữ, Huế): Da mình nhạy cảm sau điều trị mụn nên thường chọn sản phẩm dưỡng của em bé, hí hí. Sản phẩm Hatomugi mình đã nghe nhiều rồi, nên cũng đã dùng thử, khá là tốt, an toàn cho da, dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả. Chai to đùng có vòi dùng rất tiện. 

- Bích Hoa (Hải Phòng): Mình dùng dưỡng da cho bé và cả mình luôn =)). Chai này dưỡng ẩm tốt, làm trắng da nữa, sản phẩm của Nhật Bản nên yên tâm lắm. 

Cách dùng Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi 

Dùng dưỡng da: 

Sau khi đã tắm sạch và lau khô, dùng 1 ít dầu dưỡng ẩm Hatomugi ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên da. Áp dụng cho bé và cả bạn nữa đều ok nhé.

Dưỡng tóc:

Có thể dùng sau khi sấy khô tóc, hoặc trước khi tạo kiểu.

Mua Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml ở đâu?

Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml là sản phẩm mới, chưa có nhiều trên thị trường, tuy nhiên đã có nhiều tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc chính vì vậy, nếu có nhu cầu hãy mua trực tiếp tại đại lý để hưởng mức giá ưu đãi nhất nhé. Store ship hàng nhanh đến tận tay quý khách hàng, thanh toán trực tuyến qua thẻ hoặc trực tiếp khi nhận hàng. 

Chi tiết đặt hàng vui lòng liên hệ: 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc đặt ngay trên website/fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store. Rất vui vì được phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Dầu dưỡng ẩm cho bé Hatomugi The Baby Oil 300ml Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn
  • M...Minh Châu

    Dầu dưỡng này tiện quá, dưỡng da cho bé, vừa dưỡng cho mình luôn, rất an toàn. Sản phẩm của Nhật Bản nên yên tâm khi dùng. Cảm ơn shop đã tư vấn nhé.

    6 năm trước
    t... tuka QTV

    hihi! không có gì đâu bạn. chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh nhé!

    6 năm trước