0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++ Hàn Quốc 15g

Mã SP: DT002875 | 0 đánh giá | Đã xem: 4731

Giá: 750.000₫

Giá thị trường: 900.000₫

Tiết kiệm: 150.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 750.000₫

Phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++ Whitening 15g của Hàn Quốc đang được giới trẻ yêu thích. Cushion vừa che khuyết điểm, tạo lớp nền mỏng mịn, vừa chống nắng bảo vệ da và dưỡng trắng da....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 15g
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Lanci

Phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++ Whitening & Anti-Wrinkle hộp 15g Hàn Quốc - Che khuyết điểm tự nhiên, chống lão hóa

Phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++ mang lớp phấn mỏng nhẹ tự nhiên che đi những khuyết điểm như mụn, vết thâm, đồi mồi cho làn da trắng hồng đều màu, ngoài ra cung cấp tinh chất trắng da, chống lão hóa.

Cushion Lanci được phụ nữ Hàn Quốc ưa chuộng và ngày càng phổ biến trên thị trường.

Giới thiệu phấn nước Lanci:

➤ Lanci đang ngày càng xâm lấn thị trường châu Á bằng những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho da. 

➤ Những cô nàng thường xuyên trang điểm hàng ngày chắc chắn sẽ muốn tìm cushion chất lượng, che khuyết điểm tốt nhưng không khiến da bị trắng bạch, giả tạo. Đặc biệt là cushion phải an toàn cho da, không gây tổn thương, kích ứng, gây mụn,... Vậy thì phấn nước Lanci chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++ Hàn Quốc 15g 8

Phấn nước Lanci Hàn Quốc điều chế dựa trên công nghệ hiện đại, thành phần thiên nhiên an toàn giúp tạo lớp nền mỏng mịn, rạng rỡ, bắt sáng, giúp bạn luôn tự tin. Phấn nước tệp mịn lên da, và bền màu suốt cả ngày. Đặc biệt, với bất kỳ loại phấn nước nào, bạn cũng yên tâm làn da không bị khô ráp, bong, mốc (so với dạng phấn khô, phấn bột), chính vì vậy nó phù hợp với mọi loại da.

Cushion Lanci chất lượng cao cấp còn có khả năng dưỡng trắng da, chống lão hóa, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày, lâu dài. Hiện nay, Lanci cũng đã được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Việt Nam yêu mến.

Ưu điểm nổi bật của phấn nước Lanci Pearl Cushion Hàn Quốc:

 ✜ Phấn nước Lanci có khả năng che khuyết điểm tuyệt vời chỉ bằng một lớp nền mỏng nhẹ. Cushion Lanci chiết xuất từ thành phần chính là bột ngọc trai, có tác dụng che đi mụn, vết thâm, nám, đồi mồi, nếp nhăn li ti, cho làn da căng bóng, mượt một cách vô cùng tự nhiên. 

 ✜ Bột ngọc trai còn chứa các amino acid duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, đồng thời tạo độ bắt sáng giúp da trắng hồng rạng rỡ dưới ánh đèn.

 ✜ Phấn nước Lanci chứa Niacinamide - là một dẫn xuất của vitamin B3 cải thiện tông da, làm mờ vết thâm. Chính vì vậy, sử dụng Cushion này một thời gian, làn da của bạn cũng được dưỡng trắng an toàn, tự nhiên. 

 ✜ Athenosime được bổ sung trong phấn nước Lanci để hỗ trợ làm giảm nếp nhăn và ức chế bã nhờn

 ✜ Chiết xuất trà xanh và rau má giúp chống oxy hóa, tăng đề kháng da, ngăn ngừa mụn. Cam thảo bảo vệ tế bào da trước tác động của UV, môi trường. 

 ✜ Hoa cúc la mã và lô hội cấp nước, dưỡng ẩm cho da, bên cạnh đó, hoa lavender tạo mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.

 ✜ Phấn nước Lanci điều chế từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho da, hoàn toàn không chứa chất độc hại, chì, kim loại, có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm. 

Phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++ Hàn Quốc 15g 4

 ✜ Cushion Lanci có chất phấn mềm mịn, tệp lên da mỏng như sương, không phải trắng bạch giả tạo. Phấn bền màu, giúp làn da trắng hồng rạng rỡ suốt cả ngày. 

 ✜ Phấn nước Lanci Pearl Cushion có chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ tương đương với kem chống nắng chuyên nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể vừa make up vừa bảo vệ da mà không cần dùng kem chống nắng, giúp tiết kiệm thời gian skin care mỗi ngày. 

 ✜  Phấn nước Lanci Hàn Quốc 15g có khả năng kiềm dầu, giảm mồ hôi, cho làn da luôn mịn màng, rạng rỡ. 

 ✜  Sản phẩm của thương hiệu uy tín, đã được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn cho da. Hộp phấn sang trọng, cute hết sức chinh phục cả những người khó tính.

Công dụng của Phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++

✔ Phấn nước Lanci Pearl Cushion giúp tạo lớp nền mỏng mịn làm đều màu da. 

✔ Che đi khuyết điểm như vết thâm, mụn, nám, đồi mồi, nếp nhăn li ti, cho làn da căng mịn, sáng hồng

✔ Cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa khô da, bong tróc, ngăn ngừa mốc mặt

✔ Duy trì lớp trang điểm đẹp, bền màu, kiềm dầu và giảm tiết mồ hôi

✔ Cushion lanci còn chứa các dưỡng chất giúp da trắng hồng một cách an toàn sau 1 thời gian sử dụng

✔ Chống nắng, bảo vệ da trước tia UV gây hại

Phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++ Hàn Quốc 15g 2

Tham khảo thêm:

Phấn nước Tiara Girl Premium Cushion Foundation Nhật Bản

Phấn nước Flow Fushi Ion De Cushion Foundation 20g Nhật Bản

Set phấn nước Ohui Cushion Ultimate và kem dưỡng da tay 2018

Hướng dẫn sử dụng: 

- Dùng bông dặm phấn rồi tệp lên da, chú ý vùng có nhiều khuyết điểm như mụn nám, tàn nhang, quầng thâm,...

- Không cần dùng thêm kem chống nắng hàng ngày. 

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt cao, ánh nắng trực tiếp.

Review phấn nước Lanci Pearl Cushion:

Review phấn nước Lanci Pearl Cushion:

Như Ngọc (TP. HCM): Mình da khô nên lúc nào cũng chỉ tìm phấn nước để dùng thôi. Trước đây dùng thử phấn nước của Nhật thấy cũng rất ổn, nhưng có điều, tính mình cứ thích dùng đủ thứ nên tìm đến Lanci, khá nhiều hotgirl dùng phấn này, sản phẩm cao cấp Hàn Quốc nên cũng yên tâm. Giá của Lanci gần cả triệu, nhưng nhìn bảng thành phần và review mình quyết định mua ngay. Ban đầu dùng ấn tượng nhất là mùi thơm, hương hoa dễ chịu. Hộp phấn nhỏ nhắn, vừa tay, bông cao cấp tệp lên da ưng ý lắm, kiểu không bị bết bí da, màu tự nhiên, chỉ cần tệp lớp mỏng là hầu như vết thâm và mụn đã được ẩn đi rồi. Sau khi ưng em này, mình đã chuyển sang dùng trọn bộ skin care của Lanci, đầu tư chính đáng cho làn da đẹp, không uổng tí nào.  

Trương Đình Thúy Vân (Gia Lai): Mình thường xuyên phải make up nên chọn mỹ phẩm phải đảm bảo an toàn. Làn da mình ít khuyết điểm nên cũng không để ý mấy đến khả năng che khuyết điểm, nhưng thích Lanci ở chỗ SPF cao, khỏi dùng kem chống nắng luôn, lại có thành phần dưỡng trắng da, kiềm dầu khá tốt. Lanci lành tính, da nhạy cảm như mình không bị kích ứng, thương hiệu uy tín nên dùng yên tâm hơn.

Phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++ Hàn Quốc 15g 1

Địa chỉ mua phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++ uy tín: 

- Phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++ của Hàn Quốc đã được ưa chuộng trên thị trường.  Nếu bạn đang muốn trải nghiệm với dòng sản phẩm cao cấp của lanci, hãy đặt ngay tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập để mua với giá tốt nhất nhé. 

- Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc, hàng chính hãng, có bill và công bố của cục quản lý mỹ phẩm, đảm bảo chất lượng đến tận tay quý khách hàng, check trước khi nhận. Shop giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp.

☎ Liên hệ: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

- Địa chỉ: TP. HCM và Đà Nẵng

AD Hangngoainhap.com.vn/Jandi

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Phấn nước Lanci Pearl Cushion SPF50 PA+++ Hàn Quốc 15g

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan