0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection Sun Cream Hàn Quốc

Mã SP: DT002889 | 0 đánh giá | Đã xem: 5013

Giá: 390.000₫

Giá thị trường: 468.000₫

Tiết kiệm: 78.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 390.000₫

Kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection Sun Cream của Hàn Quốc bảo vệ da hoàn hảo với chỉ số SPF cao. Sản phẩm còn cấp ẩm, kiềm dầu, chống thấm nước rất tốt. Chất kem lỏng thấm nhanh....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 100ml
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Genie

Kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection Sun Cream SPF50+ PA++++ tuýp 100ml Hàn Quốc - Chống nắng, dưỡng ẩm, làm đều màu da

Kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection Sun Cream đang là sản phẩm hot được chị em săn lùng. Kem chống nắng dạng sữa thẩm thấu cực nhanh, không gây bết dính,  lại chống mồ hôi, giảm tiết dầu, rất phù hợp với những hoạt động vui chơi ngoài trời, du lịch, tắm biển,...

✔ Sản phẩm chất lượng cao cấp của Genie không gây kích ứng nổi mụn, an toàn cho da nhạy cảm. 

Giới thiệu Kem chống nắng lạnh Body Genie:

➤ Kem chống nắng là vật không thể thiếu để bảo vệ da đặc biệt t là cho những lần đi pic nic, du lịch, cắm trại ngoài trời, tắm biển. Tuy nhiên, rất nhiều người e ngại việc dùng kem chống nắng vì nhờn rít, bí da gây nổi mụn hoặc kích ứng… 

Kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection Sun Cream Hàn Quốc 5

➤ Nếu bạn đang muốn tìm một loại kem chống nắng body chất lượng tốt, hiệu quả cao thì kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection là sự lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm được điều chế trên công thức tối ưu với chỉ số SPF cao theo khuyến nghị của chuyên gia da liễu. Bên cạnh đó, chất kem khá lỏng thẩm thấu cực nhanh không bết dính còn hỗ trợ giảm nhờn, mồ hôi, chống thấm cực tốt. 

➤ Đặc biệt, kem chống nắng Body Genie mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu ngay sau khi sử dụng, rất phù hợp cho mùa hè ở nước ta. Với Genie UV Protection Sun Cream, bạn chỉ cần thoa lại sau mỗi 4h, làn da luôn được bảo vệ tốt nhất, không bị cháy nắng.

Genie là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp (chuyên dụng cho spa), nên luôn đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. 

Tính năng nổi bật của kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection:

Body Genie UV protection 100ml với công nghệ độc đáo, chất kem lạnh tạo cảm giác tươi mát, sảng khoái khi bôi. Sản phẩm sẽ rất phù hợp để sử dụng cho những ngày nắng nóng của mùa hè. 

✜ Sữa chống nắng Body Genie UV Protection bảo vệ da hoàn hảo bằng màng lọc Mexoryl XL, ngăn cản tia UVA và UVB gây hại cho da, và bảo vệ da trước tác động của môi trường. Chỉ số SPF50+ PA++++ là chỉ số chống nắng được chuyên gia da liễu khuyến nghị để bảo vệ da tốt nhất mà an toàn, không gây tổn thương da.

✜ Chất kem sữa, tương đối lỏng, thẩm thấu rất nhanh vào da, không gây nhờn rít hay để lại vệt trắng như một số loại kem thông thường. Kem chống nắng Genie body không làm bí da, gây nổi mụn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

✜ Kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection Sun Cream có khả năng chống thấm nước và mồ hôi cực tốt. Đây chính là 1 ưu điểm lớn làm hài lòng những cô nàng khó tính. Bạn tha hồ vui chơi, tắm biển ngoài trời mà không sợ kem bị trôi đi, hoặc lem thành vệt trắng. 

✜ Genie sử dụng những thành phần lành tính cho da, đã qua kiểm chứng về độ an toàn, phù hợp cho mọi vùng da trên cơ thể, không gây kích ứng. Sản phẩm cao cấp luôn chú ý đến sự an toàn cho da. 

Kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection Sun Cream Hàn Quốc 2

✜ Tuýp kem chống nắng thiết kế ấn tượng, nhỏ nhắn dễ mang theo. Trên thân tuýp còn in thông tin “7:30:AM” nhắc nhở bạn bôi kem chống nắng mỗi buổi sáng trước khi ra ngoài. 

Kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection còn được yêu thích bởi nó tạo 1 lớp nền mịn đều màu, che đi những khuyết điểm như mụn, thâm nám, sẹo nhỏ,.. cho làn da khắp cơ thể rạng rỡ, tươi tắn dưới cái nắng hè. 

Công dụng của kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection:

Sữa chống nắng Body Genie UV Protection bảo vệ da trước những tác động của tia UV, ngăn chặn nguy cơ sạm đen, khô ráp, cháy nắng

✔ Ngăn chặn quá trình hình thành melamin gây nám tàn nhang, hoặc xuất hiện nếp nhăn, lão hóa do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

✔ Sữa chống nắng Body Genie tạo cảm giác mát lạnh, cấp ẩm làm dịu da, bảo vệ toàn thân.

✔ Làm kem trang điểm body, tạo lớp nền mỏng mịn, giúp da đều màu, che bớt khuyết điểm

Tham khảo thêm:

Kem chống nắng Lanci Sun Cream SPF50+ PA++++ Whitening

Xịt chống nắng Neutrogena Cooldry Sport 141g của Mỹ

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 nâng tông da

Kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection Sun Cream Hàn Quốc 1

Review sữa chống nắng Body Genie:

Vũ Huyền Trang (Bình Phước): Mình dùng khá nhiều loại kem chống nắng body nhưng cứ bị nhờn, dính màu ở quần áo nên chuyển sang dùng dạng sữa xem sao. May là tìm được sản phẩm của Genie, không hẳn là sữa lỏng, nhưng thấm rất nhanh, chất kem mát, mịn, bôi lên còn giúp da đều màu. Hàng xịn của Hàn Quốc thấy ai dùng cũng khen quá trời luôn.

Lâm Bảo Ngọc (Quận 1, TP. HCM): Khá thích kem chống nắng của Genie, chất lỏng, thấm nhanh, mùi thơm dễ chịu. Sản phẩm dùng cho face hay body cũng đều kiềm dầu, chống thấm nước tốt nên dùng đi bơi, pic pic, thể thao ngoài trời đều ok.  

Hướng dẫn sử dụng:

● Bôi kem chống nắng Genie sau khi đã làm sạch da. Thoa đều khắp cơ thể ở những nơi cần bảo vệ, massage nhẹ nhàng cho đến khi thẩm thấu hoàn toàn. 

● Genie UV Protection là kem chống nắng vật lý nên có thể bôi ngay trước khi ra ngoài.  Sử dụng lại sau mỗi 4h.

Mua kem chống nắng lạnh Body Genie UV Protection ở đâu?

- Kem chống nắng Body Genie UV Protection tuýp 100ml của Hàn Quốc được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu sử dụng, mời bạn đặt ngay trực tiếp ở đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập để được mua với giá tốt nhất. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc, hàng cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, check trước khi nhận.

Liên hệ: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ)

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Cơ sở:

- 08/1 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM

- 01 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Hangngoainhap.com.vn/Jandi

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem chống nắng lạnh Body Genie UV protection Sun Cream Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan