0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ mắt SK-II Signs Eye Mask Nhật Bản

Mã SP: ECS001329 | 0 đánh giá | Đã xem: 6918

Giá: 1.690.000₫

Giá thị trường: 2.028.000₫

Tiết kiệm: 338.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.690.000₫

Mặt nạ mắt SKII Signs Eye Mask với một cơ chế siêu bám vào vùng da xung quanh mắt của bạn giúp thành phần Pitera đậm đặc & các tinh chất thẩm thấu sau vào sâu bên trong da, giúp khắc phục được các triệu chứng của vùng da xung quanh mắt như thâm mắt , nhăn

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:14 miếng
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:SK-II

 Mặt nạ mắt SK-II Signs Eye Mask Nhật Bản

 

Giới thiệu sản phẩm Mặt nạ mắt SKII Signs Eye Mask

Chắc bạn đã biết, vùng da quanh mắt cực kỳ mỏng manh, nhạy cảm, và cũng là nơi sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hoá đầu tiên. Vẻ đẹp của gương mặt bạn, thần thái của đôi mắt sẽ phụ thuộc rất nhiều vào vùng da nhạy cảm này.

Các vấn đề mà các bạn thường gặp phải ở vùng da này là gì? Quầng thâm? Nếp nhăn? Hay da chùng?... hãy để sản phẩm ưu việt của SK-II là Mặt nạ mắt SKII Signs Eye Mask Nhật bản( 14 pack) giúp bạn nhé!

Mặt nạ mắt SK-II Signs Eye Mask Nhật Bản 1

Signs Eye Mask là sản phẩm của hãng mỹ phẩm nổi tiếng SK-II. Sản phẩm dẫn dầu trong quá trình chống lại các dấu hiệu lão hóa ở vùng da mắt, đem đến cho bạn đôi mắt trẻ trung với vẻ đẹp vô cùng rạng ngời.

Theo thời gian, vùng da xung quanh mắt của bạn sẽ bị thiếu độ ẩm dẫn tới một hình ảnh thiếu sức sống cho cả khuôn mặt bạn. Mặt nạ dưỡng da vùng mắt SKII  sẽ giúp bạn xóa tan mọi lo lắng về các vấn đề da xung quanh mắt như: nhăn, thâm hay bọng. Với cơ chế dính chặt vào vùng da mắt, những tinh chất trong mặt nạ sẽ được thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp vùng da được căng mịn, sáng & tươi trẻ hơn. 

Bên cạnh đó, mặt nạ dưỡng dạng cotton sẽ mang lại cho người dùng một cảm giác dễ chịu đến ngạc nhiên, nhanh chóng giảm đi các dấu hiệu lão hóa của da & cải thiện vùng da khô quanh mắt một cách rất hiệu quả. 

Với chỉ một sản phẩm này, sự xuất hiện của những đường nét quanh mặt sẽ được giảm đi một cách đáng kể, vùng da xỉn cũng được cải thiện & trở nên sáng hơn. 

Thiết kế một cách tinh tế giúp mặt nạ mềm mại đầy tinh chất dưỡng da này dễ dàng vừa khớp với vùng da quanh mắt của bạn.

Mặt nạ mắt SK-II Signs Eye Mask Nhật Bản 7

Công dụng của mặt nạ mắt sk ii signs eye mask

 

Mặt nạ mắt SKII Signs Eye Mask mini  mini với một cơ chế siêu bám vào vùng da xung quanh mắt của bạn giúp thành phần Pitera đậm đặc & các tinh chất thẩm thấu sau vào sâu bên trong da, giúp khắc phục được các triệu chứng của vùng da xung quanh mắt như thâm mắt , nhăn mắt hay bọng mắt, giúp da căng mịn sáng & tràn đầy sức sống

Mặt nạ dưỡng da vùng mắt SKII với một thiết kế rất tinh tế & 100% cotton cho bạn cảm giác dễ chịu như ở spa,đảo ngược quá trình lão hóa, cải thiện vùng da khô cực kỳ nhanh và hiệu quả, vùng da xỉn màu cũng sẽ được cải thiện, trở nên sáng mịn hơn.

Thành phần

Nước,Saccharomycopsis Ferment Filtrate**, Niacinamide, Glycerin, Polymethylsilsesquioxane, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Dimethicone, Panthenol, Acetyl Hexapeptide-3, Tripeptide-3, Tocopheryl Acetate, Chrysanthellum Indicum Extract, Glycine Max (Soybean) Symbiosome Extract, Lecithin, Xanthan Gum, Dimethiconol, Laureth-23, Laureth-4, Polysorbate 80, Caprylic/Capric Triglyceride, Disodium Phosphate, Sodium Phosphate, Sodium Salicylate, Ethylparaben, Methylparaben, Butylparaben, Isobutylparaben, Propylparaben, Phenoxyethanol và Disodium EDTA.

 

Hướng dẫn sử dụng

 

- Sử dụng sau khi đã làm sạch da, dùng 1 đến 2 lần 1 tuần.

- Sử dụng cùng với serum & mặt nạ skii để có một  kết quả tốt nhất

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết chúng tôi, nếu bạn còn có thắc mắt gì xin vui lòng liên hệ hàng ngoại nhập để được tư vấn biết thêm về chi tiết sản phẩm. 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ mắt SK-II Signs Eye Mask Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn