0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Sữa tắm Olay 700ml của Mỹ - Dưỡng ẩm, làm trắng da

Mã SP: ECS001333 | 0 đánh giá | Đã xem: 6440

Giá: 200.000₫

Giá thị trường: 240.000₫

Tiết kiệm: 40.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 200.000₫

Sửa tắm Olay có đầy đủ những loại protein, vitamin thiết yếu nhằm cải thiện được vẻ ngoài của làn da, làm đều sắc tố da...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:700ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Olay (P&G)

 Sữa tắm Olay 700ml của Mỹ - Dưỡng ẩm, làm trắng da

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu


Olay là 1 trong các thương hiệu hàng đầu về những sản phẩm dưỡng da, được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ ở trên khắp thế giới trong hơn 50 năm qua. Năm 1962, thì mỹ phẩm Olay lần đầu tiên đã được giới thiệu tại Anh Quốc. Cái tên Olay còn được chọn làm tên chính thức vì tính đơn giản, táo bạo, hợp thời đại cũng như nhân cách hóa được vẻ đẹp.

Olay lại tự khẳng định đây chính là công ty hàng đầu cùng với các cải cách về những dòng sản phẩm chăm sóc da cũng như ngăn ngừa sự lão hóa. Hiện nay có đến hơn 7 triệu phụ nữ ở Anh đã tin dùng Olay hằng năm. Sự phát triển vô cùng nổi bật này chính là nhờ sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến nhất cùng với sự tinh thông về cái đẹp và các hiểu biết sâu sắc về phụ nữ, và cung cấp các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân đến với tận tay người dùng. Hiện tại, thì thương hiệu mỹ phẩm này đã trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn P&G Mỹ.

 

Sữa tắm Olay 700ml của Mỹ - Dưỡng ẩm, làm trắng da 

 

 

 

Giới thiệu về sữa tắm olay 700ml của mỹ


Chị em phụ nữ luôn mong muốn mình thật hoàn hảo nhất ở trong mắt người khác. Chính vì vậy họ luôn muốn khi mà xuất hiện chỗ đông người thì họ sẽ để lại cho người khác một ấn tượng về mình. Theo những nghiên cứu mới nhất đối với phái mạnh khi được hỏi về ấn tượng của họ khi họ nhìn thấy một cô gái thì họ trả lời không phải là một khuôn mặt đẹp, ưa nhìn mà là một làn da đẹp, mịn màng chắc khỏe và một mùi thơm nhẹ nhàng cũng như vô cùng quyến rũ. Sữa tắm Olay 700ml của Mỹ là một sự lựa chọn cực kì hoàn hảo cho chị em phụ nữ.

Sửa tắm Olay có chứa gần như đầy đủ những loại protein, vitamin thiết yếu nhằm cải thiện được vẻ ngoài của làn da, làm đều sắc tố cũng như đem lại một cảm giác mềm mại, mượt mà và quan trọng hơn chính là một sức sống thực sự ở bên trong. Với chiết xuất đặc trưng từ thiên nhiên khi tiếp xúc cùng với da sẽ làm tự động thẩm thấu vào sâu bên trong, không gây nên cảm giác nhờn rít, đồng thời kích thích hoạt động tế bào, tuần hoàn máu, làm chậm quá trình lão hoá, loại bỏ vẻ thô ráp, sần sùi lâu ngày.

 

 Sữa tắm Olay 700ml của Mỹ - Dưỡng ẩm, làm trắng da

 

 

 

Thành phần


-   Sữa tắm Olay Fresh Outlast Soothing Orchid & Black Currant 700ml với công dụng làm ẩm da ngay cả với những làn da khô nhất, giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại cũng như mịn màng sau mỗi lần tắm. Cùng với hương thơm hoa phong lan và nho đen đã làm bừng tỉnh những giác quan khác với các mùi hương sảng khoái, mát mẻ cũng như quyến rũ vô cùng.

-  Sữa tắm hạt muối biển Olay Daily Exfoliating with Sea Salt Body Wash 700ml

Những hạt muối biển li ti ở trong sữa tắm Olay Daily Exfoliating làm nhẹ nhàng tẩy sạch đi tế bào chết, cho bạn có được một làn da vô cùng rạng rỡ. Kết hợp cùng với kem dưỡng ẩm Olay có ở trong chai sữa tắm sẽ giúp cho làn da khô sần và thiếu nước của bạn được cải thiện một cách rõ rệt theo thời gian đồng thời luôn duy trì độ ẩm, cho da mịn màng và sáng đẹp hơn từng ngày. Bổ sung cả tảo biển seaweed cùng những thành phần nuôi dưỡng làn da khỏe khoắn cũng như tươi sáng hơn.

-Sữa tắm cho da nhạy cảm Olay Sensitive Body Wash 700ml

Đây là sản phẩm dành cho da nhạy cảm của thương hiệu Olay (Mỹ), thẩm thấu đến từng lớp da. Làm sạch da nhưng nhẹ nhàng như nước và không làm hại đến da.

 

 

 

Công dụng của sữa tắm olay


Sữa tắm Olay Fresh Outlast Soothing Orchid & Black Currant 700ml giúp cho việc cân bằng độ pH một cách tự nhiên của làn da. Nhất là với công thức mới làm giảm đi chất Sulfate (Sun-phát) cũng như chất tẩy rửa nhẹ hơn trước 3 lần, làm sạch mà không bị khô da. Đồng thời, với hương thơm dịu nhẹ mang lại cho bạn một làn da cực sạch, mềm mại cũng như mịn màng suốt cả ngày cũng với cảm giác thoải mái và hoàn toàn tự tin.

Sữa tắm hạt muối biển Olay Daily Exfoliating with Sea Salt Body Wash 700ml tạo bọt một cách nhẹ nhàng cùng với mùi hương dễ chịu và sảng khoái giúp cho bạn có thể thư giãn luôn trong khi bạn tắm.

Sữa tắm cho dành cho da nhạy cảm Olay Sensitive Body Wash 700ml giúp làm sạch da bạn, giữ ẩm và nuôi dưỡng da mịn màng và tươi tắn hơn. 

Sữa tắm Olay 700ml của Mỹ 

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng


+ Cho một lượng vừa đủ ra tay bạn hay bông tắm ướt,

+ Tạo bọt cũng như nhẹ nhàng thoa đều lên khắp da và toàn thân

+ Tắm lại cùng nước sạch rồi lau khô cơ thể bằng khăn bông mềm.

 Bảo quản: Để sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng, đậy nắp sau khi dùng.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Sữa tắm Olay 700ml của Mỹ - Dưỡng ẩm, làm trắng da

Chọn đánh giá của bạn