0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước súc miệng diệt khuẩn Propolinse cho người hút thuốc lá 100ml

Mã SP: ECS001410 | 0 đánh giá | Đã xem: 3774

Giá: 100.000₫

Giá thị trường: 120.000₫

Tiết kiệm: 20.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 100.000₫

Nước xúc miệng diệt khuẩn Propolinse của Nhật cho người hút thuốc lá có khả năng loại bỏ đến 90% các mảng bám trên răng, làm răng sạch và trắng sáng, giúp ngăn ngừa hôi miệng...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Propolinse

 Nước súc miệng diệt khuẩn Propolinse cho người hút thuốc lá 100ml  

 

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Nước súc miệng diệt khuẩn nhật Propolinse cho người hút thuốc lá

 


- Ai đã từng dùng các sản phẩm của Nhật sẽ hiểu rõ về chất lượng của các sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào này. Từ các sản phẩm như dầu gội sữa tắm, giày dép, hay là tivi, tủ lạnh luôn được sản xuất các tiêu chuẩn cao vì người Nhật bản là những người khách khó tính, họ luôn đòi hỏi sản phẩm đạt chất lượng tốt, vượt trội về tính năng sự tiện dụng và độ an toàn cao!

Nước súc miệng diệt khuẩn Propolinse cho người hút thuốc lá 100ml

 

- Ngày nay, súc miệng là thói quen của khá nhiều người, nhiều gia đình. Nước súc miệng là một loại dung dịch có chứa các chất khử khuẩn bảo vệ, vệ sinh răng miệng, là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của răng miệng. Những lại có nhiều người không quan tâm việc lựa chọn loại nước súc miệng. Vậy tại sao bạn nên dùng Nước Súc miệng diệt khuẩn nhật Propolinse cho người hút thuốc lá 100ml?

 

- Với chiết xuất từ trà xanh và sáp ong kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất ở Nhật, nước súc miệng Propolinse có khả năng loại bỏ đến 90% mảng bám trên răng, giúp làm răng sạch và trắng sáng, ngừa hôi miệng cho hơi thở thơm tho suốt nhiều giờ đồng hồ. Sau khi ngậm Propolinse khoảng 20-30 giây, khi nhổ ra bạn sẽ thấy được cả chất bẩn, các mảng bám trên răng bị loại bỏ ra ngoài (tùy vào độ bẩn của răng miệng), đạt hiệu quả làm sạch răng ngay tức thì.

 

 

 

Công dụng của nước súc miệng diệt khuẩn nhật Propolinse cho người hút thuốc lá 


- Nước súc miệng Nhật Bản Propolinse có chứa sáp ong và chiết suất trà, nhẹ hương vị tươi mới, có khả năng làm sạch cả mảng bám của thuốc lá, phòng chống hôi miệng, làm sạch răng miệng mỗi ngày, ngăn ngừa bệnh viêm lợi.

-  Với chiết xuất từ lá bạc hà nước súc miệng propolinse giúp bạn lấy lại được sự tự tin với hơi thở vô cùng thơm mát chỉ với 20- 30s súc miệng. 

 

Nước súc miệng diệt khuẩn Propolinse cho người hút thuốc lá 100ml

 

 

 

Thành phần:


- Thành phần chính giúp diệt khuẩn, giảm hôi miệng đó là chiết xuất từ lá trà xanh, chiết xuất từ ong chúa kết hợp với acid malic chiết xuất thực vật và xylitol giúp làm bong các mảng bám giảm ố vàng và làm sạch răng

- Các thành phần khác có trong nước súc miệng propolinse chiết xuất trà xanh 600ml: Nước, rượu, acid citric, xylitol, glycerin, sodium citrate, camellia sinensis, chiết xuất từ sáp ong, caramel, sáp ong & chiết xuất trà, hương vị tươi mới của hỗn hợp của bạc hà và mận 

 

 

Cách sử dụng nước súc miệng propolinse


– Sử dụng như những loại nước súc miệng thông thường. Mỗi lầm dùng từ 10 - 15 ml và nên ngâm trong khoảng 30s để nước súc miệng có thể hòa tan được các mảng bám và tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong khoang miệng.

–  Không nên lạm dụng, sử dụng nước súc miệng quá nhiều lần trong một ngày. Mỗi ngày chỉ cần súc miệng từ 2-3 lần là đủ.

–  Nước súc miệng Propolinse dùng được với mọi lứa tuổi.

 

Lưu ý: không đánh răng sau khi súc miệng 30 phút và không được nuốt nước súc miệng.

Qúy khách hàng cũng lưu ý: Theo một số thông tin giúp phân biệt hàng thật - giả nước xúc miệng Propolinse Nhật Bản thì các bạn hãy "nhìn vào phần đáy chai, nước súc miệng chính hãng của Nhật có ký hiệu tái chế in dập nổi, còn sản phẩm của Trung Quốc thì không". Vấn đề này chúng tôi xin đính chính như sau:
1. Lô sản xuất cũ có in logo tái chế với chai màu cam, còn lô sản xuất mới không in logo tái chế nữa. 
2. Nếu các bạn không yên tâm về chất lượng sản phẩm tại công ty chúng tôi, thì hãy đi tìm đến những nơi nào có logo tái chế hãy mua, hãy tìm 5-7 cửa hàng và bảo họ chụp logo cho bạn xem là biết.
3. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ bill cho khách hàng để chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ngoài ra quý khách hàng có thể sử dụng các phần mềm phân biệt hàng thật giả như Ịcheck hay Gcheck để có thể tự kiểm tra.
Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho răng đẹp

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước súc miệng diệt khuẩn Propolinse cho người hút thuốc lá 100ml

Chọn đánh giá của bạn