0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nhiệt kế đo tai cho bé Omron MC¬510 hàng nội địa của Nhật

Mã SP: ECS001412 | 0 đánh giá | Đã xem: 23751

Giá: 620.000₫

Giá thị trường: 744.000₫

Tiết kiệm: 124.000₫ (-17%)

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 620.000₫

Nhiệt kế đo tai của Nhật Omron MC-510 dễ sử dụng, cho kết quả nhanh chóng, đặc biệt an toàn cho bé...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:58x45x94 mm
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Omron

 

 Nhiệt kế đo tai cho bé Omron MC-­510 hàng nội địa của Nhật

 

Thông tin thương hiệu


Tập đoàn Omron – Nhật bản được thành lập vào năm 1933 trụ sở chính đặt tại Kyoto, được thành lập để đáp ứng cuộc sống ngày càng phát triển và nhằm phục vụ các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc về sức khỏe cho nhu cầu ngày càng tăng của con người trên toàn thế giới. Công ty Omron Healthcare với đội ngũ kĩ thuật khoa học tiến tiến và hiện đại đã chuyên nghiên cứu, phát triển và kinh doanh về những thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình và cho bệnh viện, phần mềm giúp quản lý sức khỏe và những dịch vụ liên quan tới sức khỏe.

nhiệt kế cho bé

 

Giới thiệu sản phẩm Nhiệt kế đo tai cho bé Omron MC-­510 của Nhật Bản

 


- Nếu như trước đây, việc sử dụng các nhiệt kế đo thân nhiệt cũng chỉ dừng lại là sử dụng loại đo bằng thủy ngân rất bất tiện thì ngày nay, các nhà sản xuất ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người đã đưa ra nhiều sản phẩm chăm sóc tốt hơn so với trước kia. Với công nghệ cao mà Omron đã làm ra loại nhiệt kế đo tai này có độ chính xác không chỉ cao mà còn dễ sử dụng với thời gian đo chỉ có 60 giây. Những thời gian còn lại để những bà mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé và các thành viên trong gia đình.

 

- Nhiệt kế điện tử đo tai Omron MC­510 Nhật Bản là sản phẩm cung cấp các tính năng như: độ chính xác cao, chênh lệch nhiệt độ không đáng kể so với đo với nhiệt kế thủy ngân, hiển thị kết quả nhanh chóng không hề gây cảm giác khó chịu cho các bé. Với những tính năng an toàn dễ sử dụng, nhiệt kế đo nhiệt độ Omron chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay trong tủ thuốc gia đình mọi chúng ta.

 

- Đây là nhiệt kế đo thân nhiệt vô cùng hữu ích để các bà mẹ kiểm tra, theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình từ trẻ sơ sinh cho tới người lớn. Sử dụng đo thân nhiệt bằng nhiệt kế đo thân nhiệt Omron MC­510 sẽ giúp các bạn kịp thời phát hiện ra những thay đổi bất thường của cơ thể, giúp ngăn chặn nguy cơ sốt cao hơn, chẩn đoán đúng bệnh hơn, bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người thương yêu.

 

- Ngoài ra đây là loại nhiệt kế đo tai sử dụng tia hồng ngoại giúp ích cho các bà mẹ chăm sóc con của mình. So với thông số đo thủy ngân thì sản phẩm nhiệt kế này khá chính xác với sai số +/­0,1 đến +/­ 0,3%. Nhưng, điều đáng nói ở đây là đầu đo của nhiệt kế đo tai rất an toàn không như loại chứa thủy ngân, do đó đảm bảo trong mọi lúc dùng dù ngày hay đêm khuya.

 

 

 

Công dụng của Nhiệt kế đo tai cho bé Omron MC-­510 Nhật Bản


 - Cặp nhiệt độ điện tử Omron được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Khác với nhiệt kế đo kẹp ở nách, miệng, hậu môn, nhiệt kế Omron sử dụng để đo ở tai nên cho kết quả chính xác và an toàn và tiện lợi.

 

- Ưu điểm này khá phù hợp dùng với các gia đình có trẻ nhỏ bị ốm và sốt.

 

- Nhiệt kế đo tai Omron được thiết kế với khá nhiều tính năng nổi bật. Phần thân nhiệt kế được làm với chất liệu nhựa cao cấp nên không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

 

- Hơn nữa, chất liệu này giúp sản phẩm không dễ dàng bị vỡ, nứt trong các trường hợp bị va chạm hay đánh rơi.

 

- Thiết kế khá gọn nhẹ, có thể mang theo mọi nơi khi bạn muốn kiểm soát thân nhiệt cho trẻ và cả gia đình. Nhưng với thói quen sử dụng của người Việt, sản phẩm này rất đặc biệt thích hợp với trẻ nhỏ.

 

- Với người lớn thì nhiệt kế Omron khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Với trẻ nhỏ, sản phẩm không đem lại cảm giác sợ hãi như khi đo nhiệt kế ở miệng, hậu môn.

 

- Nhiệt kế này hoạt động theo một cơ chế phát hiện nhiệt hồng ngoại từ màng nhĩ và các mô xung quanh nên cho kết quả đo nhanh.

 

- Nhiệt kế sẽ tự động dò tìm nhiệt độ màng nhĩ trong tối đa 10 giây. Khi nhiệt kế liên tục phát ra tiếng "bíp", quá trình đo kết thúc. Nhiệt kế sẽ hiển thị độ cao nhất mà nó dò tìm được.

 

- Có thiết kế kín nên nhiệt kế đo tai không hề thấm nước. Tuổi thọ của pin bền. Khi đo xong, lau sạch bằng vải khô mềm, gắn vỏ bọc đầu đo & cất nhiệt kế trong hộp đựng.

 

- Nhiệt kế cho kết quả khá rõ, tuy được mặc định đặt ở độ C, tuy nhiên bạn có thể thay đổi phương thức đo từ độ C sang độ F.  

 

- Nhiệt kế Omron MC-510 dễ dùng, cho kết quả nhanh chóng, an toàn và lại tiện lợi cho người tiêu dùng.

 

 

Tính năng nổi bật của Nhiệt kế đo tai cho bé Omron MC­-510 Nhật Bản

 


- Phương pháp đo định hướng độc đáo.

 

- Cảm biến hồng ngoại đo nhiệt độ ở tai.

 

- Giúp đo nhanh và chính xác.

 

- Có tín hiệu báo kết quả đo.

 

- Cho biết kết quả sau 1 giây.

 

- Bộ nhớ lưu kết quả đo gần nhất.

 

- Gọn và nhẹ.

 

Lưu ý khi sử dụng:

 

 

đo nhiệt độ ở tai omron

 

- Để đo được nhiệt độ chính xác, nên sử dụng ở tư thế ngồi thẳng đứng. Sau đó, đưa đầu đo nhiệt độ vào lỗ tai. Nếu những ai được đo nhiệt kế có lỗ tai chúc xuống, khi đo bạn nên phải kéo vành tai hướng lên trên. Bạn làm tương tự như vậy đối với trẻ nhỏ.

 

- Sử dụng ngón tay giữ nhiệt kế và đặt đầu đo vào sâu trong tai theo hướng của màng nhĩ. Khi bạn nghe thấy tiếng "bíp", có thể bắt đầu đo.

 

- Vì đầu đo nhiệt kế được gắn vỏ bọc với nilong mềm nên phương pháp này khá an toàn cho người tiêu dùng. Nên thay vỏ bọc đầu nhiệt kế sau một lần dùng, hoặc trong những trường hợp bị bẩn và rách.

 

Phụ kiện kèm theo khi mua Nhiệt kế đo tai omron MC-510:

 

- Túi đựng

 

- Hướng dẫn sử dụng.

 

- Vỏ bọc đầu đo.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nhiệt kế đo tai cho bé Omron MC¬510 hàng nội địa của Nhật

Chọn đánh giá của bạn