0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nấm linh chi đỏ Geumsan của Hàn Quốc khay 1kg

Mã SP: ECS001427 | 0 đánh giá | Đã xem: 5155

Giá: 1.150.000₫

Giá thị trường: 1.380.000₫

Tiết kiệm: 230.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.150.000₫

Nấm linh chi có tác dụng giúp phục hồi nhanh cho người gầy hoặc sau khi mổ, cơ thể suy nhược, chậm mọc tóc, kém ăn, khó tiêu hóa, nám da...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Khay 1kg
  • Xuất xứ:Hàn Quốc

 Nấm linh chi Hàn Quốc khay 1kg 

 

 

Giới thiệu nấm linh chi Hàn Quốc


Nhiều loại nấm đã được dùng hàng ngàn năm nay tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc với mục đích tăng cường hệ miễn dịch và giúp chữa trị nhiều bệnh. Gần đây, người ta lại biết thêm một công dụng nữa là nấm có tác dụng chữa bệnh ung thư. Trong các loại nấm thì nấm linh chi và đông trùng hạ thảo là 2 loại nổi tiếng hơn cả. Từ khoảng 2000 năm trước, người ta đã biết sử dụng nấm linh chi để chữa trị tình trạng cơ thể suy nhược, mệt mỏi, hen suyễn, mất ngủ và ho.

Vì vậy, một ly trà Nấm linh chi Hàn Quốc mỗi buổi sáng rất tốt cho sức khỏe của những người cao tuổi muốn phòng chống căn bệnh này. Đây đung là một sản phẩm vô cùng ý nghĩa đối với ông bà, cha mẹ. 

Nấm linh chi đỏ Geumsan của Hàn Quốc khay 1kg 

Công dụng của nấm linh chi Hàn Quốc


- Nấm linh chi có tác dụng giúp phục hồi nhanh cho người gầy (ốm) hoặc sau khi mổ.
- Dùng khi cơ thể suy nhược, chậm mọc tóc, kém ăn, khó tiêu hóa, nám da ở phụ nữ, da sần ở đàn ông, …và các bệnh ở phụ nữ thời kỳ mãn kinh.
- Giúp điều hoà và ổn định huyết áp nhanh, giảm Cholesterol đáng kể sau 2 tháng.
- Giúp thải độc, mát gan, chống dị ứng, chống ngộ độc chì, kim lọai nặng.
- Đối với người già: Giúp không bị đi tiểu đêm, tăng trí nhớ, tăng thính lực, hỗ trợ tốt cho người rối loạn tiền đình.
- Nâng cao khả năng miễn dịch cho những người tiểu đường, ung thư, HIV.
- Chống nhiễm mỡ sơ mạch, sơ gan, giải độc gan thận, viêm gan siêu vi, giảm cholesteront trong máu, trị loét dạ dày tá tràn, chữa bệnh tiểu đường, chữa chứng mất ngủ, suy nhược thần kinh do tai biến, ổn định thần kinh khi bị sốc mạnh, đau khớp nhức mỏi, trị mụn, trị nám, làm đen và mượt tóc (nhờ tác dụng giải độc mạnh đem lại).
Hồng chi (hay còn gọi là nấm linh chi đỏ, xích chi, đơn chi) (Ganoderma lucidum) có vị đắng, tính bình, không độc, giúp tăng trí nhớ, tuyệt vời cho người bị bệnh tiểu đường, mỡ trong máu cao, đường trong máu cao, điều hòa huyết áp…
 

 

Nấm linh chi đỏ Geumsan của Hàn Quốc khay 1kg

 

 

 Tác dụng của nấm linh chi trên cơ thể được chia ra làm 5 giai đoạn: 


- Giai đoạn 1: (1-30 ngày):
Linh Chi giúp phát hiện những loại bệnh, độc tố tiềm ẩn trong cơ thể và tiến hành việc điều hòa các chức năng trong cơ thể. Thời gian này, cơ chể sẽ cho thấy được những triệu chứng mà chúng ta đã biết đến như hiện tượng "phản ứng bệnh tật” (ailment reflection). Những loại phản ứng này không phải là "phản ứng phụ” (side effect), nhưng chúng giúp phân biệt khu vực bị đau trên cơ thể. Đây chinh là tính chất tìm kiếm và phát hiện.


- Giai đoạn 2: Lọc và thải chất độc (1 đến 30 tuần):
Linh Chi đã được biết đến như là "Vua sa thải chất độc” trong cơ thể bởi khả năng tuyệt vời của nó trong việc loại bỏ các chất uric acid, lactic acid, cholesterol dư thừa; lớp mỡ, tissue chết, và các độc tố tích lũy trong cơ thể… ra khỏi cơ thể. Độc tố được loại bỏ ra khỏi thận, gan hay những nội tạng khác thông qua hệ thống tuần hoàn như tiểu, mồ hôi…


- Giai đoạn 3: Điều chỉnh (1-12 tháng):
Trong tiến trình hồi phục này, chúng ta có thể thấy được những phản ứng của cơ thể. Đừng lo lắng vì đây là giai đoạn cơ thể tự trị liệu. Nếu phản ứng quá mạnh, thì hãy giảm liều lượng xuống mà thôi.


- Giai đoạn 4: Xây dựng và phục hồi:
Linh Chi sẽ tiếp tục điều trị cho những bộ phận cơ thể bị yếu, bệnh và làm gia tăng hệ thống miễn nhiễm giúp hệ thống này tăng tính đề kháng trước bệnh tật. Linh Chi cũng sẽ cung cấp cho cơ thể thêm những yếu tố căn bản và các sinh tố cho việc phục hồi nhanh chóng của cơ thể.


- Giai đoạn 5: Trẻ trung hóa:
Mục tiêu sau cùng của uống Linh Chi là duy trì các chức năng của cơ thể ở mức độ cao nhất của nó cũng như mang lại sự tươi trẻ cho cơ thể.
 

 

Nấm linh chi đỏ Geumsan của Hàn Quốc khay 1kg

 
Những nguyên tắc Y khoa của Linh Chi:


Theo như những thử nghiệm y viện của bác sĩ Shigeru Yuki, những lý do để Linh Chi trở thành một dược thảo hiệu quả bởi những công dụng căn bản như sau:
- Hạ hàm lượng cholesterol trong máu và lượng mỡ dư thừa.
- Giảm lượng đường trong máu và vãn hồi các tác dụng của pancreas.
 


Cách dùng nấm linh chi đỏ:


1. Thái nhỏ 150g linh chi cỡ 2 mm chia ra 10 phần mỗi phần 15g (phân lượng khô).
2. Cho 20g linh chi vào túi vải bố (vi thô) (có thể nấu thẳng trong siêu không cần bao, nếu có thì tốt dể dàng đổ ra hơn) bỏ vào ấm sắc thuốc đổ 800cc nước và đun nhỏ lửa (đun cạn còn 400-500cc là vừa).
3. Đun sôi lửa nhỏ liên tục chừng 30 phút thì dừng lại, gạn nước linh chi ra 1 bình khác.
4. Bằng phương pháp như trên sắc tiếp lần 2 và 3, mỗi lần được 400cc nước Linh Chi. (Tổng cộng khoảng 1 lit LC hoặc hơn).
5. Mùa hè có thể bảo quản nước linh chi trong tủ lạnh.
6. Khi dùng thuốc linh chi, uống lúc đói mỗi lần khoảng 100cc, ngày uống 3 lần (Tùy theo cơ thể người uống, phải theo dõi và thay đổi liều lượng có thể 1, 2 trong giới hạn 3 liều).
7. Bã linh chi đã sắc không bỏ đi mà dùng làm nước thế trà trong ngày hoặc tắm sẽ làm cho da dẻ hồng hào tươi trẻ.

 

Liều dùng: 

Uống thường xuyên hàng ngày thay nước lọc, nước chè, uống càng nhiều càng tốt, nhất là người có bệnh uống càng đặc càng tốt.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nấm linh chi đỏ Geumsan của Hàn Quốc khay 1kg

Chọn đánh giá của bạn