Vị trí » Trang chủ > Tin tức > Sức Khỏe > Giảm cân bắt ngờ từ việc ăn chuối của người Nhật

Giảm cân bắt ngờ từ việc ăn chuối của người Nhật

  • 08-12-2016
  • 38 Comments

Giảm cân bắt ngờ từ việc ăn chuối của người Nhật

 

Cách làm đẹp đến từ xứ sở mặt trời mọc

Việc giảm cân bằng chuối -Morning Banana Diet- rất phổ biến ở Nhật. Chế độ này bắt nguồn từ một dược sĩ đến từ Osaka,  bà Sumiko Watanabe. Bà dùng chế độ ăn kiêng bằng chuối để giúp chồng là ông Hitoshi Watanabe giảm 16,8kg trong thời gian ngắn. Sau khi ông Hitoshi Watanabe viết về phương pháp này trên trang mạng xã hội Mixi, phương pháp giảm cân này đã trở thành một cơn sốt thật sự ở Nhật.

Chuối có khả năng đẩy nhanh tốc độ oxy hóa trong cơ thể, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng. Do đó khi ăn kiêng bằng loại phương pháp này, bạn không cần kiêng hay luyện tập nặng, vừa có đủ năng lượng hoạt động cho một ngày, vừa giảm cân được hiệu quả. Điều thú vị của phương pháp giảm cân bằng chuối này là bạn có thể từ bỏ hoặc bắt đầu lại bất kỳ khi nào bạn muốn.

Phương pháp thực hiện

Vào buổi sáng bạn có thể ăn một lượng chuối tùy ý cùng với một cốc nước ấm từ 250 đến 350 ml hoặc một cốc sữa tươi. Bạn cũng có thể xay nhuyễn chuối và sữa thành sinh tố để uống dễ hơn. Không nên dùng thêm bất kỳ thức ăn gì ngoài chuối, sữa và nước lọc.

Vào buổi trưa và tối, chế độ giảm cân cho phép chúng ta chọn món ăn tùy ý, nhưng tốt nhất là trước khi ăn ít nhất khoảng 30 phút, bạn nên dùng một quả chuối và cắt giảm thành 30% khẩu phần ăn thường lệ.

Trong ngày, chúng ta cũng có thể dùng từ một đến hai quả chuối làm bữa ăn xế.

Một số lưu ý:

- Nên sử dụng kèm các dược phẩm hỗ trợ như Viên Uống Giảm Cân DHC của Nhật sẽ hỗ trợ tốt hơn

- Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày ( tương đương với 8 cốc nước).

- Ăn  từ10 đến 12 quả chuối chín/ngày (tương đương trên 1000 calo), đồng thời uống 3 cốc sữa không béo vào buổi sáng, trưa và tối để cơ thể có đủ năng lượng hoạt động.

- Nếu bạn muốn giữ dáng lâu dài thì sau khi kết thúc thời gian giảm cân, bạn có thể duy trì thói quen ăn sáng từ 2 – 3 quả chuối chín cùng 1 ly sữa không béo.

- Trong thời gian ăn kiêng, nên bổ sung thêm các loại vitamin, các khoáng chất, vì chuối chín và sữa sẽ không thể cung cấp đầy đủ vitamin cho cơ thể.

- Tránh ăn quá nhiều vào bữa tối, tránh vận động nặng nhưng hãy tăng cường chạy bộ, đi bộ, leo cầu thang, làm việc nhà để quá trình giảm cân diễn ra nhanh.

- Nếu cảm thấy chán ăn, bạn có thể làm sinh tố chuối nhưng không thêm bất kỳ hoa quả nào khác lẫn đường, sữa.

 

- Người mà có acid vị quá nhiều, tiêu hóa không tốt, đau ruột hoặc tiêu chảy nên hạn chế sử dụng phương pháp này.

 

DungHQ


Tin tức liên quan