0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Băng dính “thần kỳ” giúp mặt béo biến thành V-line Dodo Label

Mã SP: ECS001677 | 0 đánh giá | Đã xem: 9655

Giá: 150.000₫

Giá thị trường: 180.000₫

Tiết kiệm: 30.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 150.000₫

Băng dính tạo mặt V-line Dodo Label của Hàn Quốc trong suốt...muốn mặt thon gọn chỗ nào sẽ thì dán chỗ đó, lại còn là món đồ có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 20 miếng dán
  • Xuất xứ:Hàn Quốc
  • Hãng SX:Dodo Label

 

Giới thiệu sản phẩm miếng dán mặt V-line Dodo Label của Hàn Quốc - Giúp mặt thon gọn

 

Gương mặt V-Line thon gọn luôn là mơ ước của mọi cô gái. Vì thế mà nhiều phương pháp massage, sản phẩm tạo V-line mặt luôn được phái đẹp săn lùng ráo riết. Tuy nhiên “nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước”, những phương pháp như vậy, không phải nàng nào cũng áp dụng hợp, có những gương mặt thịt rất nhiều và khả năng để mặt thon gọn là không thể được. Nhưng các nàng đừng vội nãn nhé! Miếng băng dính DoDo Label thần kì được phái đẹp xứ Hàn phát sốt thời gian qua này, sẽ biến ước mơ của nàng không còn xa xôi nữa! Nàng có tin không? Nếu chưa tin thì nàng cứ xem những “bằng chứng sống” sau đây là sẽ thấy! Chúng ta cùng bắt đầu thôi!

Băng dính “thần kỳ” giúp mặt béo biến thành V-line Dodo Label

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm băng dính thông minh:

  • Băng dính dán mặt v line này sẽ chỉ phát huy tác dụng đối với khuôn mặt bị to do có nhiều thịt.
  • Có hình dạng không mấy khác biệt so với những miếng băng dính dán thông thường, nhưng miếng dán thon mặt v-line Dodo Label sử dụng chất liệu dán an toàn cho da mặt và có khả năng chống thấm nước, mồ hôi.
  • Miếng băng dán có màu trong suốt, gần như không thể nhìn thấy khi dán lên da.
  • Ngoài ra, nó còn khá tiện dụng khi muốn mặt thon gọn chỗ nào sẽ thì dán chỗ đó, lại còn là món đồ có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi.

Băng dính “thần kỳ” giúp mặt béo biến thành V-line Dodo Label

 

Hướng dẫn sử dụng

 

Khi sử dụng, các nàng chỉ cần bóc miếng băng và dán theo phần xương hàm 2 bên mang tai theo chiều hướng lên trên. Lúc này phần da bên hàm được kéo cao, khiến gương mặt trở nên thon gọn, nhỏ nhắn hơn.

Băng dính “thần kỳ” giúp mặt béo biến thành V-line Dodo Label

 

Lưu ý:

- Hãy để ý những đường thẳng đã bị kéo khít lại

- Trước và sau khi gỡ băng dán đều phải rửa mặt thật sạch.

- Không nên kéo quá mạnh hoặc kéo phần da ở khoảng cách quá xa, sẽ làm băng dán dễ bị bong ra hoặc đứt lúc dán.

Băng dính “thần kỳ” giúp mặt béo biến thành V-line Dodo Label

 

Một số câu hỏi liên quan

 

1. Băng dính dán mặt có phát huy tác dụng với người có cấu trúc xương mặt to không?

- Sản phẩm này chỉ là một loại keo dính thông thường nhưng có đặc điểm là màu sắc trong veo, khi dán lên mặt sẽ không bị phát hiện.

- Nó có khả năng kéo phần thịt ở bên vùng xương hàm lên, giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thon gọn tức thì. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ hiệu quả với những người mặt to vì nhiều thịt, nọng cằm mà thôi.

- Với những người có cấu trúc xương mặt to, hàm ngạnh thì “băng dính thần kỳ” không thể phát huy tác dụng “thần kỳ” như quảng cáo của mình. Do đó, loại băng dính này rất hạn chế về đối tượng sử dụng.

2. Thời gian duy trì chỉ trong bào lâu?

Loại băng dính này không giống như các loại băng dính đồ vật thông thường, nên khả năng bám có giới hạn và chỉ kéo dài được trong 4 tiếng đồng hồ.

Vì vậy, với những bạn cần selfie khuôn mặt V–Line, chụp hình sống ảo hay tham gia các hoạt động ngoài trời trong thời gian ngắn, loại băng dính này cũng khá hữu dụng và thú vị, khi có thể giúp bạn thỉnh thoảng thay đổi mình một chút.

Tuy nhiên, đối với những người thực sự có nhu cầu thon gọn mặt, thì miếng dán v line Hàn Quốc không phải là phương pháp được khuyên dùng.

3. Có mang lại hiệu quả chăm sóc, nuôi dưỡng da không?

- Cũng tương tự các phương pháp tiêm Botox, băng dính thần kỳ không mang lại hiệu quả chăm sóc da hay thon gọn mặt thực sự, mà chỉ thay đổi hình dáng khuôn mặt trong một thời gian có hạn.

- Làn da của bạn cũng vì thế không hề được nuôi dưỡng hay chăm sóc như một số phương pháp thon gọn mặt hiện đại đang được nhiều chuyên gia sử dụng gần đây.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Yến Nhi_

 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Băng dính “thần kỳ” giúp mặt béo biến thành V-line Dodo Label

Chọn đánh giá của bạn