0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày nội địa Nhật Bản

Mã SP: ECS002386 | 0 đánh giá | Đã xem: 37307

Giá: 210.000₫

Giá thị trường: 252.000₫

Tiết kiệm: 42.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Thanh toán: 210.000₫

Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày của Nhật được tin dùng trên thị trường châu Á bởi có hiệu quả tích cực. thuoc thon chân dhc là sự kết hợp của thành phần cỏ ba lá kết hợp với thảo mộc và bột trà xanh, hạt tiêu, ớt đỏ,... giúp tăng cường trao đổi chất, t

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gói 40 viên
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:DHC

  Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày chính hãng của Nhật - Giúp đôi chân thon gọn, săn chắc... bí quyết quyến rũ phái mạnh

Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày của Nhật được tin dùng trên thị trường châu Á bởi có hiệu quả tích cực. Viên uống là sự kết hợp của thành phần cỏ ba lá kết hợp với thảo mộc và bột trà xanh, hạt tiêu, ớt đỏ,... giúp tăng cường trao đổi chất, thúc đẩy chuyển hóa mỡ thừa, làm thon gọn vùng đùi, mông, cho thân hình cân đối hơn giúp bạn tự tin khi mặc váy, quần ngắn. Thuốc thon chân dhc không có tác dụng phụ.

Giới thiệu Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày

Ai cũng muốn sở hữu một vòng 2 thon gọn, tuy nhiên kích thước của đùi và vòng 3 mới chính là điểm mấu chốt khiến cho vóc dáng của bạn trở nên to lớn, thô và khó chọn đồ. 

Bạn đã từng biết đến những sản phẩm giảm cân hiệu quả từ Nhật Bản giúp thu gọn vùng eo, giảm mỡ thừa ở bụng. Và nay để giúp vóc dáng trở nên hoàn hảo nhất, hãy sử dụng thêm Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày bạn nhé!. Sản phẩm thích hợp với những cô nàng sở hữu vòng 3 và vùng đùi nhiều mỡ, thô, đặc biệt là những người ít vận động, không có thời gian tập luyện, đi bộ mỗi ngày.

Viên uống thodhc 20 ngày với thành phần được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, có chứa những hoạt chất giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ thừa, giảm thiểu quá trình tích tụ mỡ ở vùng đùi, hông, mông, giúp cho bạn sớm lấy lại vóc dáng khỏe đẹp.

Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày nội địa Nhật Bản 1

Thành phần của Viên uống thon gọn đùi DHC (2 viên)

- Chiết xuất cỏ ba lá 200g (trong đó có chứa Courmarin 5%)

- Chiết xuất bột trà xanh: 20mg + Bạch quả: 20mg (Chứa 24% Flavonoid, 6% terpene lactones)

- Hạt tiêu 2mg

....

Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày nội địa Nhật Bản 2

Công dụng của Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày

  • Viên thon đùi DHC giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tăng cường chuyển hóa giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa đặc biệt là vùng đùi, chân, mông.

  • Tăng cường phân hủy đốt cháy mỡ thừa, giúp cho vùng đùi, chân thon gọn, săn chắc.

  • Bên cạnh đó, Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày còn giúp làm sáng da vùng mông, làm mềm da ở những vùng bị chai sạn, sần sùi.

  • Sử dụng vien thon gon dui dhc để vóc dáng của bạn thon gọn hơn, bạn tự tin mặc đồ ngắn mà không lo lắng gì. Thuốc này không có tác dụng phụ, không gây mệt mỏi.

Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày nội địa Nhật Bản 3

Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày có tốt không?

  • Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày là sản phẩm của hãng dược phẩm DHC uy tín, được tin dùng tại thị trường Nhật Bản và rất nhiều quốc gia trên Thế giới. 

  • Sản phẩm đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn, không gây mệt mỏi, không có tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

  • Viên uống dhc thon gọn đùi đã nhận được nhiều review tích cực từ những người sử dụng.

Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày nội địa Nhật Bản 4

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng

  • Mỗi ngày uống 2 viên chia làm 2 lần uống. Nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. 

  • Thuốc giảm mỡ bắp chân DHC gói 40 viên, sử dụng cho 20 ngày.

  • Kéo túi zip cẩn thận sau khi sử dụng. Không tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, tránh nhiệt độ cao.

Lưu ý: Không sử dụng cho trẻ em dưới 15 tuổi.

  • Những người đang điều trị bệnh, hoặc phục nữ mang thai, cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 

  • Không nên uống vào lúc đói.

Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày nội địa Nhật Bản 5

DHC thon gọn đùi review

  • Ngọc Hương (26 tuổi, Hải Phòng): Viên dhc thon dui này có hiệu quả với mình, nó giúp mình tự tin hơn khi mặc đồ. Mình đang dùng sang tháng thứ 2 và chắc chắn sẽ tiếp tục uống để đạt kết quả như mong muốn. 

  • Nguyễn Lan Anh (21 tuổi, TP. HCM): Sau nhiều lần được khuyên nhủ uống thuốc thon chân dhc của Nhật thì mình đã can đảm thử, tầm 1 tuần đầu chưa có nhiều khác biệt, tuy nhiên dần dần mình cảm nhận được vùng đùi và mông săn chắc hơn, bớt mỡ. Uống thuốc này không bị mệt cũng không khó chịu gì cả nên sẽ cố gắng mua thêm để dùng. 

  • Hai Ty NT (Vĩnh Phúc): Thấy nhiều người dùng DHC thon đùi này có hiệu quả đấy lại an toàn, sản phẩm của Nhật Bản nên yên tâm khi dùng. 

Một số câu hỏi thường gặp: 

Câu 1: Uống bao lâu thì có hiệu quả?

Hiệu quả sử dụng Viên uống thon gọn đùi DHC tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, tuy nhiên nếu bạn biết kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý thì chắc chắn sẽ bất ngờ sau khoảng 3 tuần sử dụng. Với những người ít vận động, hãy tập cho mình thói quen ăn nhiều rau củ, giảm bớt lượng chất béo, đồ ngọt nhiều calo, và nếu có thời gian, hãy đi bộ, chạy bộ để cho vóc dáng thon gọn khỏe đẹp nhé!

Câu 2: Cơ chế của viên DHC này như thế nào?

Thuốc thon chân DHC giúp đùi và chân thon gọn bằng cách thúc đẩy chuyển hóa, tăng cường trao đổi chất để hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa. Các thành phần như tiêu, ớt,.. giúp đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc vùng đùi. Dù không luyện tập hoạt động nhưng đống mỡ thừa trên cơ thể bạn sẽ dần dần được diệt gọn phân hủy ra bên ngoài. 

Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày nội địa Nhật Bản 6

Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày nội địa Nhật Bản tại Hàng Ngoại Nhập Store

Câu 3: Mua Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày của Nhật Bản ở đâu?

Nếu bạn muốn được mua Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày của Nhật Bản với mức giá ưu đãi nhất thì nên mua tại Đại lý  cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập. Store chúng tôi nhập khẩu hàng chính hãng từ Nhật Bản có bill mua hàng, với số lượng lớn phân phối đến nhiều điểm bán lẻ trên toàn quốc. Shop ship hàng nhanh trong vòng 2 ngày, có thể thanh toán ngay khi nhận hàng, đổi trả trong vòng 15 ngày nếu bị lỗi sản xuất.

Đặt hàng nhanh nhất bằng cách gọi trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc Click vào ô “Mua ngay” trên bài vết này. Bạn cũng có thể đặt hàng trên Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

AD Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên uống thon gọn đùi DHC 20 ngày nội địa Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn