0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Tinh dầu quả Bơ Extra Virgin Grove 250ml của Úc

Mã SP: ECS001505 | 0 đánh giá | Đã xem: 4666

Giá: 400.000₫

Giá thị trường: 480.000₫

Tiết kiệm: 80.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 400.000₫

Bạn có biết hàm lượng chất béo chứa trong trái bơ là thành phần chính sản xuất kem dưỡng da chống lão hóa....

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 250ml
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Grove

 Tinh dầu quả Bơ Extra Virgin Grove 250ml của Úc

 

 

 

 

Giới thiệu sản phẩm Tinh dầu quả Bơ Extra Virgin Grove 250ml của Úc

 


Bơ là loại quả khá phổ biến với mỗi gia đình. Đằng sau một vẻ ngoài có phần hơi sần sùi đó, lại ẩn chứa những công dụng làm đẹp rất tuyệt vời khiến chị em đi hết trầm trồ này đến ngạc nhiên khác. Bạn có biết hàm lượng chất béo chứa trong trái bơ là thành phần chính sản xuất kem dưỡng da chống lão hóa. Hay chỉ một lượng nhỏ tinh dầu bơ cũng có một khả năng phục hồi mọi hư tổn cho tóc bởi những tác động của hóa chất và nhiệt độ... Dưỡng chất tuyệt vời có trong trái bơ thấm sâu vào từng “chân tơ kẽ tóc” của bạn, giúp mỗi tế bào thêm săn chắc, tươi trẻ và sạng rỡ một cách hoàn hảo. 

 

Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một sản phẩm tunh dầu bơ nguyên chất đó là Tinh dầu quả Bơ Extra Virgin Grove 250ml của Úc.

 Tinh dầu quả Bơ Extra Virgin Grove 250ml của Úc

 

 

 

Công dụng và cách dùng Tinh dầu quả Bơ Extra Virgin Grove


1. Làm sạch da

Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin A giúp loại bỏ các tế bào da chết. Bơ còn nổi tiếng về lượng glutamine, a-xít amin có công dụng làm sạch và bảo vệ da khỏi những tổn hại từ môi trường bên ngoài.

 

2. Làm mềm da

- Dầu bơ là một lựa chọn lý tưởng để làm sữa dưỡng thể khi mát-xa vì chúng dễ hấp thu. Nhờ đó, loại tinh dầu có chứa nhiều dưỡng chất quý giá này sẽ thấm sâu vào bên trong, giúp tẩy sạch lớp tế bào chết, bụi bẩn đồng thời nuôi dưỡng da từ bên trong. Điều này sẽ góp phần kích thích sự phát triển của các tế bào da mới, cải thiện quá trình lưu thông máu trên da.

- Dầu bơ còn là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời làm mềm những vùng da bị khô. Để dưỡng ẩm cho da, bạn chỉ cần nghiền từ 1 - 2 muỗng tinh dầu bơ Extra Virgin Grove, cho thêm chút xíu mật ong hoặc loại tinh dầu yêu thích rồi thoa chúng lên da, để yên trong khoảng từ 20 đến 30 phút trước khi rửa sạch lại bằng nước ấm.

 

Tinh dầu quả Bơ Extra Virgin Grove 250ml của Úc

 

 

3. Hạn chế nếp nhăn

- Các chất chống ô-xy có trong quả bơ có khả năng loại trừ những độc tố – vốn là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa sớm, làm xuất hiện các vết nhăn trên da. Da mặt là khu vực có nhiều chất độc tích tụ do quá trình trang điểm hay sử dụng mỹ phẫm chăm sóc da để lại.

- Bạn lấy từ 2-3 giọt tinh dầu bơ Extra Virgin Grove, bạn hãy thoa chúng lên mặt và để khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm, nhằm tẩy sạch lớp chất bẩn và các độc tố trên da.

 

4. Giúp tóc bóng khỏe

- Tinh dầu của quả bơ sẽ dưỡng ẩm và làm mềm các phần tóc bị hư tổn. Trong khi đó, lượng vitamin E dồi dào trong trái cây này có công dụng làm sáng bóng cho tóc.

- Khi thoa hỗn hợp tinh dầu bơ Extra Virgin Grove với một quả trứn gà lên tóc, bạn nên mát-xa da đầu thật kỹ để chúng thấm hút được các dưỡng chất. Sau khi ủ tóc khoảng 20 phút, bạn chỉ cần gội đầu và xả sạch như bình thường.

 

Tinh dầu quả Bơ Extra Virgin Grove 250ml của Úc

 

 

5. Chữa bỏng nắng

Tinh dầu chiết xuất từ quả bơ cũng là một chất chống nắng tự nhiên, dầu bơ giúp bảo vệ da và tóc khỏi những tác hại do các tia UVA và UVB gây ra. Ngoài ra, tinh dầu bơ còn làm dịu cảm giác rát buốt trên da do bỏng nắng.

Lưu ý: Bảo quản ở những nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Nên bảo quản lạnh tinh dầu bơ Extra Virgin Grove.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Tinh dầu quả Bơ Extra Virgin Grove 250ml của Úc

Chọn đánh giá của bạn