0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Trên 50 Tuổi - Swisse Womens Ultivite 50+

Mã SP: ECS001640 | 0 đánh giá | Đã xem: 16080

Giá: 289.000₫

Giá thị trường: 346.800₫

Tiết kiệm: 57.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 289.000₫

Viên Swisse Womens Ultivite 50+ chứa hơn 40 loại vitamin, khoáng chất hỗ trợ hệ thống thần kinh giúp duy trì một sức khỏe lành mạnh, giảm căng thẳng, mệt mỏi

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:60 viên
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Swisse

 Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Trên 50 Tuổi - Swisse Womens Ultivite 50+ Bổ sung năng lượng cho phụ nữ

Giới thiệu Viên Uống  Swisse Womens Ultivite 50+ 


Mãn kinh là thời kỳ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải trải qua khi họ bước sang ngưỡng tuổi 40-50, và bạn có biết mẹ bạn đang ở thời kỳ khó khăn này? Mẹ sẽ phải trải qua những cơn bốc hỏa, sự thay đổi về tâm sinh lý khiến mẹ luôn có cảm giác lo lắng, buồn phiền.

Sức khỏe nữ giới thường có dấu hiệu cơ thể bắt đầu lão hoá ở khắp các bộ phận cộng với sự thiếu hụt dinh dưỡng sẽ khiến mẹ bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Có những lúc bà nóng giận, cáu gắt chỉ là để trút bỏ cảm xúc bực bội, khó chịu mà thôi.

Là một người đàn ông bạn cũng nên biết những điều ấy để thông cảm, hiểu và quan tâm yêu thương mẹ nhiều hơn. Hãy thể hiện tấm lòng hiếu thảo của mình bằng cách chăm sóc sức khỏe cho mẹ, giúp tinh thần mẹ luôn vui vẻ, thoải mái. Mẹ đã làm vô vàn những điều nhọc nhằn để bạn được sống đủ đầy, hạnh phúc, bạn hãy báo đáp mẹ bằng cách làm mẹ vui khỏe và cười nhiều hơn nữa.

Ngay từ bây giờ, hãy giúp mẹ đối phó với thời kỳ mãn kinh bằng việc bổ sung Viên Uống  Swisse Womens Ultivite 50+ mang lại các chất dinh dưỡng đầy đủ. Thường xuyên quan tâm, trò chuyện và chia sẻ với mẹ nhiều hơn. Dù cuộc sống và công việc có bận rộn, nhưng hãy dành một chút thời gian cho người đã yêu bạn nhất trên đời. Đối với phụ nữ Trên 50 tuổi - bổ sung thuốc Swisse Womens Ultivite 50+ 60 viên của Úc mỗi ngày. Sản phẩm sẽ thay bạn hỗ trợ hiệu quả cho mẹ trong việc bù đắp các thiếu hụt vitamin trong chế độ ăn hàng ngày, giúp cân bằng những thiếu hụt về nội tiết nữ trong thời kỳ trước và sau tiền mãn kinh.

 

Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Trên 50 Tuổi - Swisse Womens Ultivite 50+ 60 viên

 

Có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, Swisse Womens Ultivite 50+ chứa hơn 40 loại vitamin tổng hợp, khoáng chất và dược thảo bao gồm các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng, tăng khả năng chịu đựng của cơ thể.

Các loại thảo mộc chứa trong mỗi viên có thể giúp mẹ bạn cải thiện tình trạng căng thẳng, giảm stress, mệt mỏi, lo lắng nhẹ và ngăn chặn những cơn bốc hỏa đáng sợ của thời kỳ mãn kinh. Mẹ sẽ vô cùng vui khi thấy bạn quan tâm yêu thương mình, bà sẽ vui mừng khi thấy con trai mình là một người đàn ông tâm lý, hiểu biết và quan tâm tới mọi người.

Swisse women's ultivite multivitamin có vai trò như một loại thuốc bổ gan, hỗ trợ hệ thống thần kinh, giúp duy trì một sức khỏe lành mạnh có thể giúp cơ thể thích ứng với tinh thần và thể chất tốt.

 

Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Trên 50 Tuổi - Swisse Womens Ultivite 50+ 60 viên

 

Thành phần


  • Thành phần chính: Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, biotin, vitamin C, magiê và sắt
  • Vitamin hàm lượng:

- Vitamin A 800 mg RE
- Vitamin B1 (Thiamin) 25 mg
- Vitamin B2 (Riboflavin) 25 mg
- Vitamin B3 (Niacin) 20 mg NE
- Vitamin B5 (axit Pantothenic) 25 mg
- Vitamin B6 10 mg
- Biotin 450 mg
- Axít folic 400 mg
- Vitamin B12 120 mg
- Vitamin C 80 mg
- Vitamin D3 25 mg
- Vitamin E 18 mg α-TE
- Vitamin K2 80 mg

  • Khoáng sản hàm lượng

-Canxi 160 mg
- Crôm 50 mg
- Đồng 1000 mg
- Iốt 150 mg
- Magnesium 57,0 mg
- Mangan 1,0 mg
- Selenium 100 mg
- Kẽm 10 mg
- Chiết xuất từ thực vật hàm lượng
- Chiết xuất từ quả việt quất (từ trái cây tươi) 100mg
- Cranberry chiết xuất khô (từ trái cây tươi) 800mg
- Chiết xuất hạt nho (từ hạt tươi) 20mg.

Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Trên 50 Tuổi - Swisse Womens Ultivite 50+ 60 viên

 

Công dụng của swisse women's ultivite 50 years


Swisse women's ultivite 50 years tăng cường chức năng miễn dịch : Kẽm cộng với vitamin C và D đóng góp vào chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch.

– Nuôi dưỡng collagen: Vitamin C góp phần vào sự hình thành collagen bình thường đối với các chức năng bình thường của da.

– Tinh thần minh mẫn : kẽm, iốt và sắt đóng góp vào chức năng nhận thức bình thường. Vitamin B5 góp phần thực hiện tinh thần bình thường.

– Tăng thị lực: kẽm, vitamin A và vitamin B2 đóng góp vào việc duy trì thị lực bình thường.

– Hỗ trợ chức năng tim: Vitamin B1 hỗ trợ chức năng tim bình thường.

Hướng dẫn cách dùng


Uống 1 viên sau khi ăn sáng mỗi ngày.

Thận trọng:
– Bổ sung vitamin không nên thay thế một chế độ ăn uống cân bằng.
– Không để điều trị tình trạng thiếu sắt.
– Không có thêm gluten, trứng, chất bảo quản và hương vị nhân tạo.

THÔNG TIN THAM KHẢO: Bí quyết để sống khỏe ở tuổi 50?

1. Giữ cân nặng hợp lý

Người sau 50 tuổi duy trì cân nặng hợp lý giúp giảm nguy cơ mắc những bệnh mãn tính không lây như loãng xương, tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp… Cân nặng hợp lý phụ thuộc vào chiều cao của mỗi người, tính theo chỉ số khối BMI = cân nặng (kg)/chiều cao x chiều cao (m). BMI khỏe mạnh ở trong khoảng 18.5 - 22.9.

2. Tập thể dục thường xuyên

Qua ngưỡng 50 tuổi, chúng ta vẫn nên duy trì những hoạt động thể dục phù hợp với sức khỏe như đi bộ, cầu lông, đi xe đạp, thái cực quyền… Theo nhiều nghiên cứu, chỉ 30 phút hoạt động cơ thể mỗi ngày cũng mang đến những lợi ích đáng kể cho sức khỏe. Tập thể dục đều đặn giúp kiểm soát cân nặng, thư thái tinh thần, tăng cường trao đổi chất, tăng sức đề kháng  trước bệnh tật từ đó có sức khỏe tốt hơn.

3. Giữ tinh thần sảng khoái, nhẹ nhàng

Theo Đông y, các cảm xúc lo lắng, buồn bã, tức giận đều có hại cho sức khỏe. Đã qua tuổi 50, chúng ta đã dần ổn định về gia đình và sự nghiệp. Đây là lúc cần phải quẳng bớt gánh lo đi để tận hưởng cuộc sống. Người U50+ hãy thường xuyên giao lưu với bạn bè, tham gia những hoạt động xã hội giúp đỡ cộng đồng để cuộc sống giàu màu sắc ý nghĩa. 

4. Kiểm tra sức khỏe định kỳ

Qua tuổi 50, chúng ta nên dành thời gian đi khám sức khỏe định kỳ 1 - 2 lần/năm. Ở tuổi này, nguy cơ mắc một số bệnh lý về huyết áp, tiểu đường, loãng xương, viêm khớp… tăng cao. Tầm soát để phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường giúp điều trị bệnh dứt điểm ngay từ sớm.

5. Dinh dưỡng đúng

Khi lớn tuổi, cơ quan tiêu hóa hoạt động kém hơn trước, khả năng hấp thu dưỡng chất của cơ thể giảm, việc ăn uống ở người tuổi 50 cần phải có những thay đổi phù hợp.

6. Uống thêm sữa dành cho tuổi trung niên mỗi ngày

Người trên 50 tuổi hệ tiêu hóa bắt đầu giảm nhanh, cơ thể khó có thể hấp thu đủ dưỡng chất từ bữa ăn hàng ngày trong khi nhu cầu về vi chất lại tăng. Nếu không chú trọng thay đổi thói quen hàng ngày dễ dẫn tới tình trạng thiếu hụt dưỡng chất. 

Thay vì uống sữa có thể bổ sụng Viên Uống Bổ Sung Năng Lượng Cho Phụ Nữ Trên 50 tuổi - Swisse Womens Ultivite 50+


Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của chúng tối. Mọi chi tiết vui lòng gọi về 0935.889.770 hoặc click chuột vào ô mua ngay để tiến hành đặt hàng và thanh toán online. Hàng Ngoại Nhập DHP hân hạnh được phục vụ bạn. 

Duy phuong

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Vitamin Tổng Hợp Cho Phụ Nữ Trên 50 Tuổi - Swisse Womens Ultivite 50+

Chọn đánh giá của bạn