0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ xương khớp Blackmore Joint Formula Glucosamine 120 viên – Hỗ trợ xương khớp

Mã SP: ECS001642 | 0 đánh giá | Đã xem: 15974

Giá: 545.000₫

Giá thị trường: 654.000₫

Tiết kiệm: 109.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 545.000₫

Viên uống hỗ trợ xương khớp Joint Formula with Glucosamine & Chondroitin làm giảm và tan mọi cơn đau của xương khớp đang trong quá trình thoái hóa, giảm sưng phù...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 120 Viên
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Blackmores

  

Giới thiệu sản phẩm Viên uống bổ xương khớp Blackmore Joint Formula 120 viên của Úc


Xương khớp là một phần rất quan trọng trong cơ thể chúng ta, nó cần được nuôi dưỡng, chăm sóc, bảo vệ và bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Chế độ dinh dưỡng mỗi ngày đóng một vai trò đặc biệt quan trọng giúp xương khớp luôn chắc khỏe, dẻo dai và tránh được tình trạng thoái hóa khớp, viêm đa khớp, nhưng có thể chúng ta vẫn chưa bổ sung đầy đủ những chất dinh dưỡng mà cơ thể cần. Chính vì vậy việc lựa chọn sản phẩm tốt cho xương khớp mỗi ngày giúp bạn phòng tránh được những bệnh về xương khớp, nếu muốn như thế thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm Viên uống bổ xương khớp Blackmore Joint Formula Glucosamine sulfate & Chondroitin 120 viên của Úc.

Được sản xuất hoàn toàn bằng các thành phần tự nhiên nên không gây kích ứng và tác dụng phụ nào nên bạn hoàn toàn có thể an tâm. Sản phẩm sẽ nuôi dưỡng và chăm sóc các khớp xương của bạn. Bằng việc tái tạo khớp xương đang bước vào chu trình lão hóa, kích thích sản sinh chất nhờn giúp các khớp xương hoạt động tốt hơn.

Blackmore Joint Formula Glucosamine 120 viên – Hỗ trợ xương khớp 

 >>> Mời bạn xem thêm: Glucosamine dạng nước wellesse joint movement 1000ml của Mỹ 

Glucosamine là gì? Vai trò của Glucosamine?

- Glucosamine là amino-mono-saccharide có trong mọi mô của cơ thể con người. Glucosamine được cơ thể dùng để sản xuất ra các proteoglycan. Những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn. Nguồn cung cấp để tổng hợp Glucosamine lấy từ glucose trong cơ thể.

- Trong những khớp bị viêm, lớp mô sợi của bao khớp và màng hoạt dịch làm giảm sự khuếch tán glucose vào mô sụn. Hơn nữa hiện tượng viêm trong khớp đã tiêu thụ lượng glucose có giới hạn của cơ thể. Chính vì thế có sự thiếu hụt Glucosamine.

- Lúc này, Glucosamine sulfate ngoại sinh chính là nguồn cung cấp tốt nhất cho sự sinh tổng hợp các proteoglycan. Người ta thấy Glucosamine sulfate có ái lực đặc biệt với các mô sụn. Nó còn có khả năng ức chế các men sinh học như stromelysin và collagenase gây phá hủy sụn khớp.

Kiểm nghiệm lâm sàng chất Glucosamine:

- Trong nhiều thập niên qua, việc điều trị viêm khớp chủ yếu là dùng các thuốc kháng viêm giảm đau nhằm mục đích giảm các triệu chứng đau và hạn chế vận động khớp viêm cho người bệnh. Tuy nhiên những thuốc này có rất nhiều tác dụng phụ và thường không cải thiện được tình trạng bệnh lý của sụn khớp bị hư hỏng. Vì vậy công dụng của nhóm thuốc này chủ yếu chỉ nhằm giảm bớt hiện tượng viêm, cắt cơn đau mà thôi.

- Ðến vài năm gần đây, người ta đã tìm ra một số loại thuốc tương tác lên bệnh lý của sụn khớp một cách hiệu quả, trong đó có Glucosamine. Thực tế lâm sàng cho thấy nó mang lại nhiều ưu điểm trong điều trị viêm khớp hơn hẳn các phương pháp trước đây.

- Ưu điểm lớn nhất ghi nhận được đến nay là có rất ít tác dụng phụ khi sử dụng Glucosamine sulfate. Một vài trường hợp dị ứng không đáng kể đối với người có cơ địa quá mẫn cảm với thuốc.

- Trước đây Glucosamine được xếp vào nhóm thuốc bảo vệ sụn (gồm có Glucosamine sulfate, Chondroitin sulfate và Diacerin) hay thuốc tác dụng chậm với các bệnh viêm khớp. Hiện nay sản phẩm có chứa chất này được cơ quan Dược phẩm châu Âu (EMEA) chấp nhận xét vào danh mục thuốc giúp cải thiện cấu trúc trong bệnh viêm khớp. Các loại khác chưa được chấp nhận vì không đáp ứng được các yêu cầu thực nghiệm lâm sàng.

- Bệnh xương khớp đang là vấn đề lớn của thế giới vì nó có thể làm người bệnh tàn phế, suy giảm sức lao động của toàn xã hội. Vì thế 10 năm đầu của thế kỷ 21 đã được Tổ chức Y tế Thế giới chọn là thập niên xương khớp (Bone & Joint Decade). Việc tìm ra các loại thuốc mới nhằm giúp bệnh nhân khớp phục hồi lại được sức khỏe cộng đồng là những cống hiến quí báu cho nhân loại. Chúng ta hãy tiếp tục chờ đón những thành tựu mới nhằm cải thiện hơn nữa chất lượng điều trị các bệnh khớp.

Blackmore Joint Formula Glucosamine 120 viên – Hỗ trợ xương khớp 

Thành phần


Chondroitin sulfate-bovine sodium 95%, Glucosamine sulfate sodium chloride complex, Manganese gluconate, Borax, Uniflex, Chondroitin, Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid).

- Thành phần glucosamine sulfate, glucosamine sulfate clorua natri có trong Blackmores Glucosamine & Chondroitin 120 viên giúp giảm hao mòn sụn, tăng tính di động chung và giảm cứng khớp trong thoái hoá khớp.

- Chondroitin, là một thành phần tự nhiên của sụn. Chondroitin cũng tham gia vào việc bôi trơn và dinh dưỡng của khớp, và giúp các khớp xương chống lại lực nén

 

Công dụng của Viên uống hỗ trợ xương khớp Joint Formula with Glucosamine & Chondroitin


- Viên uống hỗ trợ xương khớp Joint Formula with Glucosamine & Chondroitin làm giảm và tan mọi cơn đau của xương khớp đang trong quá trình thoái hóa, giảm sưng phù khi xương khớp bị viêm.

- Phòng và chữa các bệnh về khớp xương.

- Tạo chất nhờn, chất bôi trơn giúp khớp xương hoạt động dẻo dai hơn.

- Nuôi dưỡng cấu trúc mô liên kết, thúc đẩy quá trình tái tạo mô giúp khớp xương hồi phục nhanh sau chấn thương.

- Điều trị các căn bệnh liên quan đến thoái hóa khớp xương như cột sống, mắt cá, khủy tay, đầu gối,...

- Gọn nhẹ, dễ dàng mang đi du lịch.

Blackmore Joint Formula Glucosamine 120 viên – Hỗ trợ xương khớp

THÔNG TIN THAM KHẢO: Một số mẹo trị đau nhức xương khớp tại nhà

Ngoài việc sử dụng sản phẩm Viên uống bổ xương khớp Blackmore Joint Formula Glucosamine sulfate & Chondroitin, nếu chẳng may bạn bị đau nhức xương khớp thì có thể áp dụng một trong những mẹo sau:

1. Mẹo dùng là ngải cứu rang muối chườm nóng

Chuẩn bị 1 bó lá ngải cứu, rửa sạch và cho vào rang, khi hơi khô thì bạn cho muối hạt to vào rang nóng. Cho hỗn hợp ra một chiếc khăn mỏng sau đó dùng chườm vào vết thương ngay khi còn nóng. Chườm liên tục hết nóng thì lại cho vào rang tiếp cho nóng và chườm lại khoảng 2- 3 lần sẽ giúp giảm cơn đau khớp cực kì hiệu quả.

2. Mẹo sử dụng muối và gừng giảm đau khớp

Bạn có thể dùng gừng củ thái thành những lát mỏng, sau đó cho vào chảo rang cho thêm muối hạt to vào rang chung nhằm giúp giữ hơi nóng hiệu quả. Sau khi rang xong bạn cho vào một chiếc khăn và chườm trực tiếp lên vết thương. Với cách này bạn sẽ khắc phục nhanh những vết thương do đau khớp.

3. Mẹo dùng đu đủ và mễ nhân trị đau xương khớp

Bạn có thể thực hiện như sau cho 2 thứ nói trên vào nồi nhỏ, sau đó bạn cho 2 chén nước vào nhỏ lửa, bạn kiểm tra khi nào thấy mễ nhân và đu đủ đã chín mềm thì cho một chút đường vào và dùng ăn hàng ngày. Công thức này rất hiệu quả đối với những người mắc bệnh đau lưng đấy nhé.

4. Mẹo dùng cỏ trinh nữ trị đau xương khớp

Đây được xem là bài thuốc Đông y chuyên dùng để trị các chứng xương khớp thường gặp đó là chứng thấp khớp, đau lưng, đau nhức xương khớp, chân tay tê bại…

5. Cách dùng lá lốt trị đau nhức khớp

Dùng khoảng 1 bó lá lốt khoảng 100g đem rửa sạch và cho nước vào sắc uống, cứ 3 bát nước thì sắc còn khoảng 1 bát nước thì lấy ra dùng. Bạn nên uống ngay khi thuốc đang ấm và nên uống sau mỗi bữa ăn tối. Mỗi liệu trình bạn nên điều trị khoảng 10 ngày sau đó dừng lại khoảng 3- 4 ngày sau đó lại tiếp tục.

Hướng dẫn sử dụng


- Dành cho người lớn (30 tuổi trở lên) - Uống 01 viên mỗi ngày sau bữa ăn.

- Tác dụng phụ rất hiếm gặp, nhìn chung rất nhẹ hoặc thoảng qua.

Hướng dẫn bảo quản:

- Bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

- Để xa tầm tay trẻ em.

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Blackmore Joint Formula Glucosamine 120 viên – Hỗ trợ xương khớp

Chọn đánh giá của bạn