0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem nền cho da mụn Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup 30ml

Mã SP: ECS001882 | 0 đánh giá | Đã xem: 5979

Giá: 190.000₫

Giá thị trường: 228.000₫

Tiết kiệm: 38.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 190.000₫

Kem nền Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup giúp che lấp khuyết điểm một cách hoàn hảo, che đi vết thâm, sẹo, mụn, nám, tàn nhang...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Lọ 30ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

 Kem nền Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup 30ml của Mỹ - Chuyên dùng cho da mụn

 

Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup 30ml của Mỹ là kem nền lý tưởng cho làn da dầu da mụn. Sản phẩm giúp che khuyết điểm hoàn hảo, cho lớp trang điểm rạng rỡ, tự nhiên, với thành phần giúp kiềm dầu, và hỗ trợ điều trị mụn, ngăn chặn sự phát triển lây lan của mụn đồng thời ngăn ngừa mụn quay trở lại một cách hiệu quả. Sản phẩm lành tính, an toàn cho làn da nhạy cảm khi bị mụn, không gây kích ứng.

Kem nền cho da mụn Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup

Giới thiệu sản phẩm kem nền Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup 30ml


Làn da gặp phải tình trạng mụn thường chỉ biết tránh xa các mỹ phẩm makeup, vì lo lắng nó sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Thực ra bạn hoàn toàn có thể makeup ngay trong tình trạng da bị mụn nếu biết lựa chọn những sản phẩm an toàn và phù hợp cho làn da mụn. Không khó đâu, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn loại kem nền dành riêng cho da mụn, đảm bảo an toàn, không kích ứng, viêm sưng.

Kem nền Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup 30ml của Mỹ thiết kế dành riêng cho da mụn, ngoài công dụng của kem nền thông thường, nó còn có tính năng kiềm dầu, làm bong lỗ chân lông hỗ trợ trị mụn hiệu quả, ngăn ngừa sự lây lan và quay trở lại của mụn.

Kem nền cho da mụn Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup 30ml

Công dụng của kem nền Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup


  • Kem nền Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup giúp che lấp khuyết điểm một cách hoàn hảo, che đi vết thâm, sẹo, mụn, nám, tàn nhang, cho làn da đều màu.
  • Kem nền thiết kế dành riêng cho da mụn, da nhờn, với công nghệ độc quyền MicroClear xâm nhập sâu vào lỗ chân lông để làm sạch bã nhờn, làm sạch sâu lỗ chân lông và làm cho nó thông thoáng, không bị bít gây mụn. Kiểm soát lượng dầu nhờn trong thời gian dài hạn chế tình trạng bít lỗ chân lông, ngoài ra với công nghệ ngày, còn hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển, lây lan của mụn, và điều trị mụn.
  • Chất kem lỏng, nhanh chóng thẩm thấu và tạo màu nền cho da, che lấp khuyết điểm, không gây bết dính, khó chịu, đồng thời duy trì được lớp makep lâu hơn.
  • Ngoài ra, thành phần trong kem nền này có khả năng giữ được độ ẩm tránh làm cho da bị khô ráp, sần sùi, giữ lớp trang điểm tự nhiên, rạng rỡ.
  • Thành phần trong kem nền Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup 30ml của Mỹ không chứa chất hóa học gây hại cho da và giúp trị mụn một cách hiệu quả, tuyệt đối không kích ứng hay làm cho tình trạng mụn bị nghiêm trọng thêm.
  • Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup 30ml của thương hiệu Neutrogena nổi tiếng của Mỹ, rất được ưa chuộng và tin dùng trên khắp Thế giới.

Kem nền cho da mụn Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup 30ml của Mỹ

Hướng dẫn sử dụng


- Sau khi làm sạch và dùng kem lót.

- Chấm kem nền lên 5 điểm của mặt: trán, mũi, cằm và 2 má.

- Dùng miếng mút trang điểm tán đều khắp khuôn mặt, đặc biệt ở những chỗ có nhiều khuyết điểm.

- Sau đó tiếp tục các bước makeup còn lại

-  Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và nơi ẩm ướt.

- Vặn kín sau khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Kem nền cho da mụn Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup của Mỹ

Thông tin về thương hiệu Neutrogena


Neutrogena là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ với các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng, đảm bảo an toàn được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Neutrogena hướng đến nhu cầu thị hiếu của công chúng, với các dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da, đặc biệt chú ý làn da nhạy cảm và da mụn. Sản phẩm của hãng có hiệu quả chăm sóc da cao, rất được ưa chuộng tại Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới.

Ý kiến, đánh giá từ khách hàng


Khánh Linh: “ Da mình là da mụn nên rất thận trọng khi chọn mỹ phẩm chăm sóc và làm đẹp da, tuy nhiên với Neutrogena thì mình hoàn toàn yên tâm. Không trông đợi nhiều về hiệu quả trị mụn, nhưng với độ an toàn của nó cho da mụn đã đủ để mình lựa chọn nó, hoàn toàn không kích ứng, không viêm đỏ. Loại kem nền này là sản phẩm tuyệt vời đối với da mụn như mình.”

Phương Hòa: “Mình ngại trang điểm khi bị mụn lắm vì cứ sợ bị viêm sưng, lở loét thì càng thêm mệt, nhưng may có sản phẩm này, dùng không có vấn đề gì cả, tình trạng mụn còn cải thiện rõ nữa chứ, đúng là sản phẩm tốt”.

Thúy Nhi: “ Kem nền lỏng nhẹ, thấm rất nhanh, che phủ tốt, mình không hề thấy nặng hay bí bách gì cả, không gây mụn, vậy là tuyệt vời rồi. Hàng từ Mỹ, mình tin vào chất lượng của nó”.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_


bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem nền cho da mụn Neutrogena SkinClearing Oil-free Makeup 30ml

Chọn đánh giá của bạn