0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips hộp 28 miếng

Mã SP: ECS001887 | 0 đánh giá | Đã xem: 6908

Giá: 790.000₫

Giá thị trường: 948.000₫

Tiết kiệm: 158.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 790.000₫

Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips giúp làm trắng răng nhanh chóng, đánh bay các mảng bám lâu năm...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 28 miếng
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Crest

 Miếng dán trắng răng hiệu quả Crest 3D White No Slip Whitestrips hộp 28 miếng của Mỹ

 

Miếng dán trắng răng cao cấp Crest 3D White No Slip Whitestrips (28 miếng) với 14 liệu trình trong vòng 14 ngày và chỉ mất 30 phút mỗi ngày, bạn đã có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Công thức tẩy trắng an toàn dành cho răng nhạy cảm sẽ nhanh chóng loại bỏ tất cả các vết ố vàng trên răng tích tụ qua nhiều năm để mang lại sự tươi mới cho hàm răng của bạn. Sản phẩm tẩy răng trắng tại nhà đã được kiểm chứng bởi Hiệp Hội nha khoa Hoa Kỳ về độ an toàn và hiệu quả.

Giới thiệu sản phẩm Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips của Mỹ

 

Một hàm răng trắng sáng sẽ khiến bạn tự tin nở nụ cười trước đám đông. Ai cũng mong muốn có được một hàm răng trắng sáng, tuy nhiên với kem đánh răng thông thường chỉ có khả năng làm sạch, hoặc có chứa tinh chất tẩy trắng thì cũng không mang lại hiệu quả cao như mong muốn. Trong khi đó, các chất màu trong thức ăn và vi khuẩn tích tụ có thể làm cho răng ngày càng bị ố vàng từng ngày.

Bạn đang lo ngại với chi phí tẩy trắng tại các cơ sở, hoặc không có thời gian để đến đó chăm sóc răng thì đã có một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn rồi đây. Sản phẩm Miếng dán trắng răng cao cấp Crest 3D White No Slip Whitestrips nhập khẩu từ Mỹ có thể hoàn toàn khiến cho hàm răng hoen ố của bạn trở nên trắng sáng rạng rỡ ngày tại nhà chỉ với 30 phút mỗi ngày. Vừa tiết kiệm chi phí và thời gian vừa tiện lợi mà vẫn tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn. Sản phẩm đang được rất nhiều người trên Thế giới lựa chọn và đạt kết quả tốt.

Công dụng của Crest 3D White No Slip Whitestrips

 

  • Crest 3D White No Slip Whitestrips nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn làm hoen ố răng tích tụ trong nhiều năm, trả lại cho bạn nụ cười trắng sáng, tự tin.
  • Công thức đặc biệt dành cho răng nhạy cảm, hoàn toàn không làm tổn thương men răng, nướu hay gây bất kỳ vấn đề gì xấu liên quan đến răng miệng.
  • Crest 3D White No Slip Whitestrips là sáng tạo đột phá, tẩy trắng răng một cách tiện lợi, đơn giản tại nhà. Là giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức so với việc đến các cơ sở nha khoa để tẩy trắng.
  • Sử dụng Miếng dán trắng răng cao cấp Crest 3D White No Slip Whitestrips (28 miếng) của Mỹ với 14 liệu trình trong 14 ngày, bạn sẽ thấy một sự thay đổi khác biệt hoàn toàn trên hàm răng của mình, sự trắng sáng được thể hiện qua từng ngày và mang lại niềm vui, động lực để bạn tiếp tục liệu trình cho hiệu quả trắng sáng tối ưu.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips hộp 28 miếng của Mỹ

(Trước và sau khi sử dụng Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips hộp 28 miếng)

 

 

Miếng dán Crest 3D White No Slip Whitestrips của Mỹ có tốt không?

 

  • Miếng dán trắng răng cao cấp Crest 3D White No Slip Whitestrips (28 miếng) của Mỹ là công thức tẩy trắng răng tại nhà, vô cùng tiện lợi, chỉ mất 30 phút mỗi ngày và 14 ngày cho 14 liệu trình. Hàm răng được bật lên một màu trắng sáng tươi mới, hoàn toàn thay thế cho hàm răng ố vàng trông mất thẩm mỹ. Bạn có thể tự tin khoe nụ cười tươi tắn, rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn.
  • Bạn đang lo lắng nó có an toàn không? Hãy yên tâm nhé, bởi sản phẩm tẩy trắng răng cao cấp này sử dụng hoạt chất tẩy trắng thường dùng trong phương pháp làm trắng răng tại các phòng khám nha khoa, đã được Hiệp hội Nha Khoa Mỹ chứng nhận là hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm dành cho răng nhạy cảm, bạn không còn phải e ngại là trắng răng vì thuộc loại răng nhạy cảm nữa nhé!
  • Công nghệ Advanced Seal giúp cho miếng dán được cố định chắc chắn trên răng, bạn có thể trò chuyện, làm việc nhà hay thậm chí uống nước cũng không gây trở ngại, khó chịu gì.
  • Thay vì phải đến các cơ sở nha khoa để làm trắng thường xuyên, lâu dài, mất nhiều thời gian và tốn kém nhiều chi phí, bạn hoàn toàn có thể tự làm trắng trắng bằng Miếng dán trắng răng cao cấp Crest 3D White No Slip Whitestrips (28 miếng) của Mỹ. Một trải nghiệm mới chưa từng có trước đây. Nó đang được sử dụng rất phổ biến trên nhiều nước khắp Thế giới và cũng là sự lựa chọn của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.
  • Làm trắng răng, không ảnh hưởng men răng, không tổn hại đến nướu nếu bạn sử dụng đúng cách và đúng liệu trình mà nhà sản xuất đã đưa ra, đó là cam kết của hãng. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm có thể làm trắng răng chuyên nghiệp tại nhà với hiệu quả duy trì đến 12 tháng.

Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips

(Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips hộp 28 miếng, cho hàm răng trắng bóng)

 

Thành phần

 

- Hydrogen Peroxide (10%), PEG-8, PVP, Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin.

Hướng dẫn sử dụng

 

- Đối tượng: Chỉ sử dụng cho người lớn và trẻ em trên 12 tuổi.

- Bước 1: Làm sạch răng, không nên đánh răng bằng kem đánh răng ngay trước khi dùng miếng dán tẩy trắng, chỉ nên chải sạch răng với nước và súc miệng bằng nước muối, đảm bảo hàm răng sạch sẽ, và phát huy công dụng tối đa cho miếng dán.

- Bước 2: Tách miếng dán ra khỏi vỏ, dán lên răng, 1 miếng cho hàm trên và 1 miếng cho hàm dưới. Đặc biệt lưu ý căn chỉnh cho miếng dán nằm ngay dưới mép tiếp xúc của răng và nướu, không chèn lên nướu, ấn nhẹ để miếng dán dính chặt vào răng, gấp phần mép của miếng dán vào mặt sau của răng để cố định.

- Bước 3: Duy trì miếng dán trong vòng 30 phút, sau đó nhẹ nhàng gỡ nó ra, dùng khăn mềm thấm nhẹ mặt răng, sau đó súc miệng lại thật sạch bằng nước.

- 28 miếng dán dùng cho 14 liệu trình/14 ngày. Nên sử dụng liên tục mỗi ngày để cho kết quả tốt nhất.

*Lưu ý:

  • Rửa sạch tay trước và sau khi dán miếng dán lên răng.
  • Không để miếng dán tiếp xúc trực tiếp với vùng mô mềm, nướu, lưỡi.
  • Không được nuốt miếng dán.
  • Không sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Sản phẩm chỉ cho kết quả trên răng thường, không áp dụng cho răng giả, răng thay thế.
  • Không sử dụng cho răng đang đeo niềng.
  • Nếu bạn đang điều trị khác về răng, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để có chế độ hay sản phẩm trắng răng thích hợp.
  • Có một số trường hợp thấy hơi khó chịu về lợi, hãy yên tâm, vì nó chỉ xảy ra tạm thời, hoàn toàn không gây hại.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_
 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Miếng dán trắng răng Crest 3D White No Slip Whitestrips hộp 28 miếng

Chọn đánh giá của bạn