0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bộ dầu gội xả GreenKosy High Shine Smoothing 480ml của Úc

Mã SP: ECS001938 | 3 đánh giá | Đã xem: 8539

Giá: 380.000₫

Giá thị trường: 456.000₫

Tiết kiệm: 76.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 380.000₫

Dầu gội xả GreenKosy High Shine Smoothing là sản phẩm của Úc được chiết xuất từ mỡ cừu và các thành phần giàu dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và cung cấp độ bóng mượt...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gội 480ml + xả 480ml
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:GreenKosy

 Bộ dầu gội xả GreenKosy High Shine Smoothing của Úc - Phục hổi, nuôi dưỡng tóc, cho bạn mái tóc bồng bềnh, suôn mượt

 

Bộ dầu gội xả GreenKosy High Shine Smoothing là sản phẩm chăm sóc đặc biệt được chiết xuất từ mỡ cừu cho tóc nhanh chóng vào nếp và bóng mượt ngay từ lần gội đầu tiên. Với thành phần bổ sung vitamin, mật ong, protein và tinh chất hạt mơ, GreenKosy nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, óng ả, tràn đầy sức sống.
(Bộ dầu gội xả GreenKosy High Shine Smoothing 480ml của Úc)

Giới thiệu sản phẩm:

Chăm sóc tóc cũng là một trong những nỗi niềm trăn trở của chị em. Một mái tóc suôn mềm, bóng mượt là điều mà ai cũng mong muốn, tuy nhiên với việc tạo kiểu liên tục, tác động từ hóa chất, nhiệt và nắng gió bên ngoài có thể khiến cho tóc hư tổn, dễ bị xơ rối. 
Bộ dầu gội xả GreenKosy High Shine Smoothing là sản phẩm của Úc được chiết xuất từ mỡ cừu và các thành phần giàu dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và cung cấp độ bóng mượt cho tóc, tóc vào nếp gọn gàng và suôn mượt bất ngờ. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại Úc và dần vươn ra thị trường nhiều nước trong khu vực.
 
(Bộ dầu gội xả GreenKosy High Shine Smoothing 480ml của Úc, nuỗi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt)

Công dụng của Dầu gội, xả GreenKosy High Shine Smoothing 480ml:

  • Bộ dầu gội xả GreenKosy của Úc nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn suốt ngày dài, mang lại sự sạch sẽ, thoải mái cho bạn.
  • Tinh chất từ mỡ cừu có khả năng dưỡng ẩm, phục hồi mái tóc khô xơ, xơ rối do tạo kiểu, do môi trường bên ngoài, đồng thời tăng cường độ bóng mượt cho tóc. Sử dụng dầu gội đầu của Úc GreenKosy High Shine Smoothing, tóc suôn mượt, óng ả, dễ dàng vào nếp, và dễ cho tạo kiểu tóc.
  • Thành phần GreenKosy giàu vitamin, tinh chất hạt mơ, mật ong, và nhau thai cừu bổ sung dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh, phục hồi từ sâu bên trong cấu trúc tóc, dưỡng tóc suôn thẳng, vào nếp hoàn hảo.
  • Protein thủy phân  từ lúa mì có khả năng tăng cường sự hấp thụ dưỡng chất vào tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung các axit amin, khoáng chất bảo vệ tóc trước tác động từ môi trường, giữ được mái tóc suôn mượt suốt cả ngày.
  • Dầu gội kết hợp với dầu xả GreenKosy High Shine Smoothing giúp tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, bổ sung ẩm và chất tạo sự mềm mượt, tóc bạn luôn óng ả, bồng bềnh, tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm với hương thơm dễ chịu, giúp thư giãn thoải mái trong khi sử dụng và lưu lại hương thơm nhẹ dịu suốt cả ngày.
  • Bộ dầu gội xả GreenKosy của úc High Shine Smoothing là sản phẩm của công ty STN International (Lalisse)-chuyên về các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của Úc, không chứa các thành phần gây tổn hại đến da đầu, tóc và sức khỏe, đảm bảo an toàn.

(Bộ dầu gội xả GreenKosy của Úc High Shine Smoothing 480ml, Chứa vitamin E và mỡ cừu giúp chăm sóc tóc)

Mỡ cừu có tốt không?

  • Cừu là một loại động vật sống rất phổ biến ở Úc, nó trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà khoa học. Đã có rất nhiều sản phẩm được chiết xuất từ các bộ phận của cừu, từ dược phẩm cho đến mỹ phẩm. Mỡ cừu cũng là một trong những thành phần quý hiếm của loài động vật này, chính nhờ lớp mỡ này, mà loài cừu có thể chống chọi được với thời tiết và khí hậu lạnh vùng Australia.

  • Mỡ cừu có màu vàng, tan trong dầu, nó có chứa thành phần dưỡng ẩm và làm mềm, thường được làm thành phần trong các kem dưỡng, kem chống khô da, nứt nẻ. Mỡ cừu còn có thể điều trị khô môi, ngứa da, phát ban tã, bỏng nhẹ, trầy xước da, bởi có khả năng bôi trơn, làm dịu.

  • Dầu gội đầu, xả chiết xuất từ mỡ cừu có thể còn khá xa lạ đối với người Việt Nam, tuy nhiên nó là sản phẩm rất được ưa chuộng với người dân Úc, mỡ cừu trong dầu gội, xả GreenKosy có tác dụng cấp ẩm cho tóc đồng thời tăng sự mềm mượt và độ bóng cho tóc bồng bềnh, vào nếp gọn gàng và dễ tạo kiểu.

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm ướt tóc, lấy 1 lượng bộ dầu gội xả GreenKosy của Úc ra lòng bàn tay, thoa đều lên tóc và thêm nước để tạo bọt. massage da đầu và tóc để lấy đi dầu nhờn, bụi bẩn. Xả sạch với nước.
- Tiếp tục lấy lượng dầu xả GreenKosy thoa đều lên phần thân và ngọn tóc, vuốt nhẹ theo chiều xuôi của tóc, sau đó xả sạch với nước.
- Bạn sẽ cảm nhận được sự suôn mượt, vào nếp ngay từ lần đầu sử dụng.
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng, tránh xa tầm tay trẻ em.
Canh_Quỳnh Jandi

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

3 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bộ dầu gội xả GreenKosy High Shine Smoothing 480ml của Úc

Chọn đánh giá của bạn
  • D...Diễm

    Chai này nhìn lớn chắc dùng được lâu chứ nhỉ Mình vừa đặt hàng, shop kiểm tra giúp mình nhé

    6 năm trước
    c... canhcit QTV

    ĐÚng rồi bạn, chai 480ml bạn dùng đảm bảo lâu hết luôn. Mình vừa kiểm tra xong, bạn sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày nay nhé.

    6 năm trước
  • Q...Quỳnh Quỳnh

    380k là nguyên cả 2 chai xả và gội đúng ko shop

    6 năm trước
    c... canhcit QTV

    Cả 2 chai bạn nhé, mỗi chai 480ml luôn đó bạn

    6 năm trước
  • Ú...Út Xinh

    Mình thấy dầu gội của Úc tốt đó chứ, sản phẩm chiết xuất từ mỡ cừu nên mình dùng tốt lắm. hi

    6 năm trước
    c... canhcit QTV

    Đúng rồi bạn, sản phẩm này nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, óng ả, tràn đầy sức sống luôn

    6 năm trước