0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea 100ml của Mỹ

Mã SP: ECS002003 | 0 đánh giá | Đã xem: 5561

Giá: 900.000₫

Giá thị trường: 1.080.000₫

Tiết kiệm: 180.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 900.000₫

Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea là một siêu phẩm dành riêng cho những ngày hè nóng bức, sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái bất ngờ, hương trà xanh tinh khiết, tươi mát tự nhiên...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Elizabeth Arden

 Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea 100ml của Mỹ - Hương thơm tươi mát, dễ chịu

Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea toát lên sự tươi mát, thanh khiết tự nhiên ngay trong cái tên. Hương nước hoa bật lên trên nền hương trà xanh mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái và cũng tràn đầy năng lượng. Sử dụng Elizabeth Arden Green Tea cho những ngày mùa hè nóng nực thì thật tuyệt vời.
Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea 100ml của Mỹ

Thông tin thương hiệu:

Elizabeth Arden là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, sự ra đời của thương hiệu này mở ra một kỷ nguyên mới cho công nghiệp mỹ phẩm và làm đẹp. 
Elizabeth Arden là cái tên quen thuộc với những người yêu thích làm đẹp trên toàn Thế giới, và cũng rất được ưa chuộng ngay khi nó vào thị trường Việt Nam.
Với những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa chất lượng, sang trọng, các sản phẩm của Elizabeth Arden đã có mặt và phổ biến trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu chị em phụ nữ.
Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea 100ml

Giới thiệu sản phẩm Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea EDP:

Elizabeth Arden Green Tea EDP được giới thiệu từ năm 1999 bởi nhà sáng chế Francis Kurkdijan là dòng nước hoa dành riêng cho phái đẹp. Mang một màu sắc hoàn toàn mới, không nồng nàn quyến rũ bởi hương của các hoa quả ngọt, Green Tea lấy không khí chủ đạo là hương trà xanh tinh khiết, tươi mát tự nhiên, mang nguồn sống và tràn đầy năng lượng.
Elizabeth Arden Green Tea là một siêu phẩm dành riêng cho những ngày hè nóng bức, sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái bất ngờ. Nước hoa có thành phần hương khá phức tạp nhưng khá đồng nhất và sự kết hợp hoàn hảo giữa chúng sẽ làm tăng thêm giá trị cho từng thành phần, đặc biệt làm bật lên vị trà xanh thanh mát, dễ chịu.
Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea của Mỹ 100ml
Đặc trưng mùi hương:
  • Green Tea thuộc nhóm hương cam chanh thơm ngát-Citrus Aromatic. 
  • Như đã nói ở trên, nước hoa này chứa thành phần hương khá phức tạp, hương cam bergamot, chanh vàng, vỏ cam, bạc hà cùng cây đại hoàng là thành phần tươi mát mở đầu cho Green Tea. Lớp hương tiếp theo là sự tiếp nối của các nốt hương mang những màu sắc riêng biệt của hoa cẩm chướng, hoa nhài, rêu sồi, xạ hương, hổ phách và củ hồi. Phần hương này như cung cấp năng lượng, sức sống để chuẩn bị cho sự bung tỏa tiếp tục của hương trà xanh sảng khoái, dễ chịu trên nền hỗn hợp hoa nhẹ nhàng.
  • Sự kết hợp giữa các thành phần hương ấm áp và tươi mát một cách cân bằng tạo ra sự bí ẩn, sinh động, chứa nguồn năng lượng cho ngày mới, thúc đẩy tinh thần hưng phấn, sảng khoái.

Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea 100ml của Mỹ

Thiết kế:
  • Nước hoa Elizabeth Arden Green Tea chứa trong chai thủy tinh trong suốt, đơn giản thanh thoát, để lộ dung dịch màu xanh lá cây tươi mát thiên nhiên. Trên thân chai có điểm nhấn bởi chiếc lá màu xanh, phù hợp với ý tưởng tên gọi của loại nước hoa này. 
  • Đánh giá
  • Elizabeth Arden Green Tea EDP có thành phần hương phong phú, sinh động, tuy nhiên bật lên vẫn là một tinh thần sảng khoái, tươi mát, thanh khiết, mang đến niềm vui, sự sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Dùng Green Tea trong những ngày hè oi ả sẽ giúp xua tan cơn nóng bức khó chịu, hòa mình vào hương vị thiên nhiên trong lành. Tuy nhiên độ tỏa hương và lưu hương của nó khá kém, nên cần sử dụng nhiều lần.
  • Elizabeth Arden Green Tea EDP mang một sắc màu riêng biệt, rất đáng để thử.

Cách xịt nước hoa đúng cách:

Xịt nước hoa lên các vùng da nhạy cảm, ẩm để hương thơm lưu lại tốt hơn: cổ tay, sau tai, gáy, trước ngực, khuỷu tay,... 
Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ thường, tránh nơi nhiều ánh sáng và ẩm.
 
_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Elizabeth Arden Green Tea 100ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn