0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children 100ml của Úc

Mã SP: ECS002024 | 0 đánh giá | Đã xem: 78245

Giá: 250.000₫

Giá thị trường: 300.000₫

Tiết kiệm: 50.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 250.000₫

Flordis Prospan For Children 100ml của Úc giúp trị ho cho trẻ em, các triệu chứng ho do thay đổi thời tiết, ho do ảnh hưởng từ môi trường, giúp bé thở dễ dàng hơn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Prospan

 Siro chữa ho cho trẻ em an toàn hiệu quả Flordis Prospan For Children 100ml chính hãng của Úc

Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children 100ml là sản phẩm trị ho cho trẻ em tốt và an toàn nhất hiện nay. Prospan chứa chiết xuất lá cây độc quyền có thể hỗ trợ hô hấp, trị viêm phế quản mãn tính, tiêu đờm, giảm ngứa rát cổ họng, đau họng, sổ mũi do viêm họng gây ra. Sản phẩm của Úc đã được kiểm chứng an toàn đối với trẻ nhỏ.
Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children 100ml của Úc

Giới thiệu sản phẩm Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children 100ml:

Ho là một cơ chế tự vệ sinh lý của con người để tống khứ các dị vật ở trên của đường hô hấp có thể gây tắc đường thở. Trong điều kiện sống ô nhiễm, khói bụi, hoặc thời tiết thay đổi đột ngột như ở nước ta, rất dễ gây nên tình trạng ho. Đặc biệt ở trẻ em, ho dễ kéo thành từng cơn, ho lâu ngày dai dẳng, ho đau rát họng càng khiến bé khó chịu, sức khỏe giảm sút. Các bậc phụ huynh nên biết, ho là phản ứng tự vệ tích cực, tuy nhiên ho kéo dài và nặng trên 5 ngày, cần đưa bé đi khám ngay bởi vì đó có thể là một trong các triệu chứng gây nên một số bệnh lý nguy hiểm: viêm phế quản, suy tim sung huyết, viêm phổi, lao phổi, ung thư phổi,...
Trường hợp sức đề kháng của bé yếu, dẫn đến ho do thay đổi thời tiết, mẹ cần bổ sung cho bé các sản phẩm có tác dụng tiêu đờm, giãn phế quản để trị dứt cơn ho. Siro ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children 100ml là hoàn toàn phù hợp cho trẻ, sản phẩm trị ho hiệu quả đã được kiểm chứng và được tin dùng khắp nhiều quốc gia trên Thế giới.
Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children 100ml

Vì sao nên chọn Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children của Úc?

- Ho đối với trẻ em gây nên rất nhiều phiền toái, khiến bé quấy khóc, khó chịu, dẫn đến chán ăn, sút cân, không hoạt động vui chơi như bình thường. Cho nên nếu trẻ bị ho cần nhanh chóng chữa trị tận gốc để cơm ho sớm biến mất.
- Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc trị ho cho trẻ em nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ, một số thuốc trị ho không thích ứng với cơ địa của bé, nên ít tác dụng. Một số khác rất khó sử dụng, viêm ngậm quá đắng, hoặc siro trị ho cho bé có mùi vị khó uống. Chính vì thế, sử dụng Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children 100ml là sự lựa chọn lý tưởng. Siro chữa ho Prospan được điều chế dành riêng cho trẻ em, với công thức độc quyền, dạng siro dễ uống, hoàn toàn phù hợp với trẻ em. 
Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children của Úc

Công dụng của Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children:

  • Flordis Prospan For Children giúp trị ho cho trẻ em, các triệu chứng ho do thay đổi thời tiết, ho do ảnh hưởng từ môi trường.
  • Giúp làm giảm tắc nghẽn chất nhầy
  • Giảm các triệu chứng ho bằng cách làm cho đàm mỏng hơn, và tiêu tan chúng, giúp làm sạch đường thở.
  • Đồng thời làm giãn phế quản giúp tăng luồng khí tới phổi, 
  • Nhanh chóng đánh bay cơn ho, cho bé thở dễ dàng, và quay trở lại trạng thái bình thường.
  • Giảm các triệu chứng rát họng, ngạt mũi do cảm lạnh
  • Siro hương vị anh đào tự nhiên, dễ uống.

Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children 100ml Úc

Flordis Prospan For Children có tốt không?
- Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children của nhãn hàng Flordis, chứa chiết xuất lá cây Hedera Helix-một cây leo thường xanh đã được nghiên cứu là có tác dụng trong làm giảm các triệu chứng ho một cách tự nhiên. 
- Siro ho Prospan thiết kế dành riêng cho trẻ em nên rất dễ uống, hoàn toàn không chứa thêm chất hóa học độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của bé yêu. 
- Siro chữa ho cho trẻ em Prospan của Úc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, chữa ho hiệu quả và an toàn, đã được kiểm chứng tại Úc và được tin dùng ở nhiều quốc gia trên Thế giới. 

Hướng dẫn sử dụng:

- Bé từ 0-2 tuổi: Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 2,5ml 
- Bé từ 2-5 tuổi: Uống 3 lần/ngày, mỗi lần 2,5ml
- Bé từ 6 -16 tuổi: Uống 3 lần/ngày, mỗi lần 5ml
- Sản phẩm có thể dùng cho người lớn: Uống 3 lần/ngày, mỗi lần 5-7,5ml 
- Nên uống trước bữa ăn, có thể pha loãng vào nước trái cây để có vị dễ uống. Lắc đều trước khi sử dụng.
- Với phụ nữ mang thai và trẻ dưới 2 tuổi, vẫn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
- Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát tránh nhiệt độ cao và ánh nắng. 
- Chỉ sử dụng sản phẩm trong vòng 12 tháng kể từ khi mở nắp.
Thông tin thêm: Lưu ý chăm sóc bé khi bị ho
  • Chế độ dinh dưỡng: Nên cho bé ăn những loại thực phẩm mềm, dễ nuốt như cháo, sữa. Tăng cường uống nước ấm, không nên uống nước đá, đồ lạnh. Bổ sung các vitamin và khoáng chất như thịt bò, gà, trứng, cà rốt, bí đỏ,... Không nên ăn đồ hải sản tôm, cua, hoặc cá, đồ chiên, nướng.
  • Chăm sóc cơ thể: Vệ sinh mũi cho bé bằng nước muối sinh lý. vệ sinh cơ thể bé sạch sẽ, giữ ấm cổ, tránh cho bé tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm. Theo dõi nhiệt độ cơ thể bé, nếu có thêm triệu chứng sốt cao, nên lập tức đến thăm khám.
Một số câu hỏi thường gặp:
Câu 1: Thuốc ho này có an toàn cho trẻ không? Dùng bao lâu thì có tác dụng?
  • Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children thiết kế dành cho trẻ em chính vì vậy đảm bảo an toàn, không chứa các thành phần hóa học gây dị ứng như chất tạo màu, gluten,... đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả. Một số trẻ em có thể xuất hiện tiêu chảy, tuy nhiên không đáng kể.
  • Uống siro ho Prospan đúng liều lượng và liên tục trong vòng 1 tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt, hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
Câu 2: Mua siro ho Prospan chính hãng ở đâu?
  • Hiện nay có nhiều nơi bán siro ho, tuy nhiên dểđảm bảo hàng chính hãng, giá tốt, nên mua tại Shop Hàng Ngoại Nhập-nơi mua bán hàng ngoại uy tín, chất lượng được hàng triệu người tin dùng. Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Úc, có tem chống giả, lô sản xuất mới, đảm bảo chất lượng. Hàng Ngoại Nhập giao hàng trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất đến với người tiêu dùng.
 
AD_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Siro chữa ho cho trẻ em Flordis Prospan For Children 100ml của Úc

Chọn đánh giá của bạn