0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bộ dầu gội xả Dessange Nutri-Extreme của Pháp, dành cho tóc hư tổn

Mã SP: ECS002056 | 0 đánh giá | Đã xem: 24750

Giá: 290.000₫

Giá thị trường: 348.000₫

Tiết kiệm: 58.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 290.000₫

Dầu gội xả Dessange Nutri-Extreme với công thức vượt trội chứa dưỡng chất cao phục hồi tóc hư tổn, khô xơ do tác động từ môi trường hoặc do hóa chất, dưỡng tóc suôn mượt,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Gội 250ml, xả 200ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Dessange

 Bộ gội xả Dessange Nutri-Extreme của Pháp chuyên dành cho tóc khô xơ, hư tổn

Dầu gội xả Dessange Nutri-Extreme với công thức vượt trội chứa dưỡng chất cao phục hồi tóc hư tổn, khô xơ do tác động từ môi trường hoặc do hóa chất, dưỡng tóc suôn mượt, óng ả, tràn đầy sức sống. Bộ gội xả của Pháp vừa phục hồi và bảo vệ tóc được ưa chuộng hàng đầu tại đất nước này và cũng được tin dùng ở rất nhiều quốc gia trên Thế giới.

Bộ gội xả Dessange Nutri-Extreme của Pháp, dành cho tóc hư tổn

Giới thiệu sản phẩm:

Chăm sóc tóc là một trong những vấn đề được chị em ưu tiên hàng đầu, ai cũng mong muốn có được mái tóc suôn mượt bồng bềnh, tuy nhiên do tác động của môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời cùng với việc tạo kiểu liên tục, sử dụng hóa chất nhuộm, uốn,... khiến cho tóc bị hư tổn, khô xơ, mất sức sống. Đây chắc chắn là nỗi lo lắng của không ít người, vậy thì hãy để cho Dessange Nutri-Extreme chăm sóc tóc của bạn.

Dầu gội xả Dessange Nutri-Extreme của Pháp là sản phẩm cao cấp được điều chế với sự kết hợp của nhiều dưỡng chất quan trọng cho tóc khỏe mạnh, suôn mượt, cải thiện tóc hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn. Sản phẩm này xuất hiện rất nhiều trong các salon chăm sóc tóc tại Pháp, được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Bộ gội xả Dessange Nutri-Extreme của Pháp cho tóc hư tổn

Với bộ dầu gội xả Dessange, bạn hoàn toàn có thể tạm biệt mái tóc khô rối, hư tổn nặng, để mái tóc mềm mượt tràn đầy sức sống tôn lên vẻ đẹp vốn có của bạn.

Thành phần có trong bộ dầu gội, xả Dessange Nutri-Extreme:

  • Dessange Nutri-Extreme được điều chế dưới công thức giàu dưỡng chất, đặc biệt là thành phần Pro-Vitamin B5 và tinh chất hạt nho phục hồi từ sâu bên trong cấu trúc tóc, trả lại sự mềm mượt, óng ả cho mái tóc của bạn.
  • Pro-Vitamin B5: Đây là một trong những dưỡng chất đặc biệt quan trọng nuôi dưỡng tóc. Vitamin B5 đã từng là thành phần trong nhiều loại dầu gội, tuy nhiên với Dessange Nutri-Extreme, vitamin này được tăng cường đậm đặc với tác dụng dưỡng ẩm sâu, làm mềm tóc. Pro-Vitamin B5 nhanh chóng giải quyết tình trạng tóc bị xơ cứng, thô ráp, khô rối, chẻ ngọn, hư tổn. Đồng thời bảo vệ tóc trước tác động của môi trường.
  • Tinh dầu hạt nho: Với đặc tính chứa chất chống oxy hóa cao, vitamin, axit béo,..tinh dầu hạt nho có tác dụng ngăn ngừa gàu, khô, bong tróc da đầu, giảm kích ứng da đầu. Da đầu khỏe mạnh là nền tảng để có một mái tóc đẹp, bên cạnh đó, tinh dầu hạt nho còn giúp tóc mềm mượt, tăng cường độ bóng khỏe, mềm mượt, giảm gãy rụng,...
  • Bên cạnh đó, dầu gội xả Dessange Nutri-Extreme của Pháp còn thêm một số thành phần dưỡng ẩm và dưỡng mềm tóc.

Bộ gội xả Dessange Nutri-Extreme của Pháp

Công dụng của bộ dầu gội xả Dessange Nutri-Extreme của Pháp:

- Dầu gội làm sạch da đầu và tóc, giúp đầu tóc sạch sẽ, thông thoáng, tránh sự hình thành của gàu và các vấn đề về da đầu.

- Tinh chất hạt nho cùng Pro-Vitamin B5 cung cấp dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh, bảo vệ tóc trước tác hại từ môi trường.

- Phục hồi tóc hư tổn, khô xơ chẻ ngọn, các tinh chất dưỡng ẩm và dưỡng mềm sẽ giúp tóc suôn mượt, óng ả, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi tích cực ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

- Hạn chế tối đa tóc gãy rụng, chẻ ngọn, mái tóc của bạn sẽ tràn đầy sức sống, vào nếp gọn gàng, vô tư tạo kiểu tóc phù hợp với phong cách.

- Kết hợp sử dụng dầu xả, tăng cường dưỡng chất gấp nhiều lần, giúp tóc đẹp hoàn hảo.

- Hương thơm tinh tế, dễ chịu giúp bạn thư giãn và tự tin hơn.

- Thành phần chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, thân thiện với tóc và da đầu, đồng thời an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm Dessange Nutri-Extreme của Pháp được nhiều quốc gia trên Thế giới tin dùng và là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái Pháp.

Bộ gội xả Dessange Nutri-Extreme của Pháp, phục hồi tóc hư tổn

Hướng dẫn sử dụng:

- Dầu gội: Làm ướt da đầu và tóc, lấy một lượng dầu gội Dessange ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng massage da đầu và tóc, sau đó xả sạch với nước ấm.

- Dầu xả: Lau bớt nước, lấy một ít dầu xả Dessange thoa lên tóc, không nên cho dầu xả tiếp xúc với da đầu, vuốt tóc theo chiều xuôi sau đó tốt nhất nên xả sạch với nước ấm.

- Nước ấm làm tóc nở ra và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong dầu gội, xả, chính vì vậy, nên sử dụng nước ấm.

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Không để dính vào mắt, nếu dính, rửa thật sạch ngay bằng nước.

 

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_

  

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bộ dầu gội xả Dessange Nutri-Extreme của Pháp, dành cho tóc hư tổn

Chọn đánh giá của bạn