0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bánh quy cao cấp YBC Tantine của Nhật Bản

Mã SP: ECS002069 | 0 đánh giá | Đã xem: 3302

Giá: 400.000₫

Giá thị trường: 480.000₫

Tiết kiệm: 80.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 400.000₫

Bánh quy cao cấp YBC Tantine với nhiều hương vị bánh quy thơm ngon khác nhau từ các nguyên liệu hảo hạng và công thức chế biến độc đáo. Bánh quy được bổ sung hương vị socola, hạnh nhân, nho,..

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:YBC

 Bánh quy cao cấp YBC Tantine của Nhật Bản - Thơm ngon, hộp sang trọng, dùng làm quà biếu

Bánh quy cao cấp YBC Tantine với nhiều hương vị bánh quy thơm ngon khác nhau từ các nguyên liệu hảo hạng và công thức chế biến độc đáo. Bánh quy được bổ sung hương vị socola, hạnh nhân, nho,.. rất ngon miệng và hấp dẫn.
Bánh quy cao cấp YBC Tantine của Nhật Bản

Giới thiệu sản phẩm:

Bánh kẹo Nhật hiện nay tràn ngập trên thị trường, đơn giản là để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam. Với hương vị bánh độc đáo, thơm ngon, chất lượng cao, lại an toàn cho sức khỏe, bánh kẹo Nhật Bản đang được ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người.
Bánh quy cao cấp YBC Tantine gồm nhiều loại bánh quy được sáng tạo thêm các hương vị vô cùng thơm ngon, bánh dành cho mọi lứa tuổi và trẻ em cũng rất thích. Đây cũng là một loại bánh được ưa chuộng tại nhiều quốc gia châu Á.
Bánh quy cao cấp YBC Tantine của Nhật

Đặc trưng của Bánh quy cao cấp YBC Tantine Nhật:

- Bánh được làm từ nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo chất lượng, và an toàn cho sức khỏe, không chứa thành phần hóa học độc hại.
- Hộp YBC Tantine gồm có 12 loại bánh, bánh quy bơ, bánh quy sữa, bánh quy socola, bánh quy cuộn hạnh nhân, bánh quy bơ nho,... tha hồ để bạn lựa chọn và ăn không bị ngấy.
- Bánh quy thơm bơ, sữa vị ngọt vừa phải, và kết hợp thêm các thành phần khác tăng thêm sức hấp dẫn cho bánh, vị bánh giòn và hòa quyện giữa các nguyên liệu tạo nên cảm giác vô cùng ngon, lạ, người lớn và trẻ em đều muốn thử.
Bánh quy cao cấp YBC Tantine
- Màu sắc và kích thước đa dạng, đẹp mắt, được thiết kế từng gói riêng, giữ được hương vị đặc trưng vốn có của bánh và bảo quản tốt, không bị oxy hóa. Bên cạnh đó, gói bánh tiện lợi cho bạn mang theo trong những chuyến du lịch, dã ngoại, đi chơi,...
- Từng chiếc bánh được sắp xếp gọn gàng theo khuôn có sẵn, vô cùng bắt mắt, sang trọng, thiết kế bên ngoài lịch sự, rất thích hợp nếu bạn mang nó dành tặng những người thân yêu trong dịp lễ Tết đặc biệt.
- Với Bánh quy cao cấp YBC Tantine, bạn hoàn toàn có thể làm cho bàn tiếp khách ngày Tết thêm phong phú, đa dạng.
- Bánh Nhật cao cấp, chất lượng hảo hạng và thiết kế đẹp mắt luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng. Ăn bánh quy YBC Tantine, bạn còn được bổ sung thêm chất béo và năng lượng cho cơ thể.
Bánh quy cao cấp YBC Tantine Nhật Bản
** Bảo quản bánh nơi khô ráo, thoáng mát.
 
_Hangngoainhap.com.vn/QJ_
 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bánh quy cao cấp YBC Tantine của Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn