0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Viên uống bổ gan Milk Thistle 1300mg GNC 60 caplets của Mỹ

Mã SP: ECS002112 | 0 đánh giá | Đã xem: 17876

Giá: 665.000₫

Giá thị trường: 798.000₫

Tiết kiệm: 133.000₫ (-17%)

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 665.000₫

Viên uống bổ gan Milk Thistle 1300mg GNC 60 viên của Mỹ được điều chế dựa trên hàng trăm nghiên cứu khoa học về cây kế sữa, với hàm lượng phù hợp giúp tăng cường, cải thiện và phục hồi chức năng gan, hỗ trợ điều trị cho người mắc các chứng bệnh liên quan

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 60 viên
  • Hãng SX:GNC
  • Xuất xứ:Mỹ (USA)

 Viên uống bổ gan Milk Thistle 1300mg GNC 60 viên của Mỹ - Hàng chính hãng, giá đại lý yên tâm khi mua

☞  Viên uống bổ gan Milk Thistle 1300mg GNC 60 viên của Mỹ được điều chế dựa trên hàng trăm nghiên cứu khoa học về cây kế sữa, với hàm lượng phù hợp giúp tăng cường, cải thiện và phục hồi chức năng gan, hỗ trợ điều trị cho người mắc các chứng bệnh liên quan đến gan.

☞  Sản phẩm cần thiết cho những người thường xuyên sử dụng rượu bia, và chức năng gan kém, dễ mụn nhọt, dị ứng da,...

 

Nguyên nhân và hậu quả của suy giảm chức năng gan:

 ➤  Gan được ví như là nhà “nhà máy thải độc” của cơ thể, giúp thanh lọc, loại bỏ độc tố, kim loại ra bên ngoài. Bên cạnh đó, gan còn là nơi giúp chuyển hóa thức ăn và dự trữ nhiên liệu. Gan khỏe mạnh là cơ sở để cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi nguy cơ mắc các bệnh do virus, nhiễm khuẩn, chất độc, acid béo,... Ngược lại, chức năng gan suy giảm, cơ thể sẽ rất dễ nhiễm bệnh nguy hiểm, đồng thời da dẻ trở nên sần sùi, mụn nhọt, nám da. 

 ➤  Các nghiên cứu cho rằng, nguy cơ mắc bệnh về gan ngày càng xuất hiện nhiều trong xã hội hiện đại nó thuộc top các loại bệnh nguy hiểm, và hàng năm lấy đi sinh mạng của không ít người. Nguyên nhân gây suy giảm chức năng gan đó là do chế độ ăn uống không hợp lý, thực phẩm bị nhiễm bẩn (chất hóa học, bảo quản), nhiều dầu mỡ, uống nhiều bia, rượu, chất ngọt, uống ít nước và rau quả xanh, hút thuốc lá, sử dụng quá nhiều thuốc giảm đau, kháng sinh, hoặc thậm chí do thường xuyên thức khuya, stress cũng làm giảm chức năng gan. Người mắc các bệnh tiểu đường, chức năng thận yếu,.. cũng có khả năng mắc bệnh về gan, và đối với những người cao tuổi, chức năng gan dần suy giảm theo thời gian là điều tất yếu.

 Viên uống tăng cường chức năng gan Milk Thistle 1300mg GNC của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm thuốc bổ gan Milk Thistle 1300mg:

✚  Để phòng ngừa và giảm thiểu các bệnh lý về gan, ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt một cách lành mạnh, cần tăng cường đủ dưỡng chất, vitamin từ rau củ trái cây tự nhiên, đồng thời kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn.

✚ Còn đối với những người đã và đang ở tình trạng suy giảm chức năng gan, ngoài những điều trên, cần phải có một thực phẩm chức năng hỗ trợ để tăng cường bảo vệ gan tốt hơn. 

✚ Viên uống bổ gan Milk Thistle 1300mg GNC của Mỹ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với thành phần chiết xuất từ hạt của cây kế sữa thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, các hoạt chất có trong viên uống này sẽ giúp bảo vệ và tăng cường chức năng gan, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như viêm gan, xơ gan, giúp giải độc gan, phục hồi chức năng gan đối với những người uống nhiều bia rượu,...

✚ Sản phẩm được tin dùng tại Mỹ và nhiều quốc gia trên Thế giới.

 Viên uống tăng cường chức năng gan Milk Thistle 1300mg GNC của Mỹ

Công dụng của Milk Thistle 1300mg GNC của Mỹ:

 Milk Thistle 1300mg làm mát gan, giúp gan đào thải độc tố.

✔   Ức chế viêm gan virus C

  Chứa chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào gan trước sự hủy hoại do viêm gan, đẩy lùi sự tấn công của gốc tự do, và ngăn chặn quá trình lão hóa.

✔   Viên uống Milk Thistle GNC Mỹ hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng gan.

  Giúp làm hạ cholesterol trong máu, tăng cholesterol có lợi.

  Hỗ trợ các triệu chứng liên quan về gan: Viêm gan cấp và mãn tính, viêm gan do virus, gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư gan.

 Bảo vệ gan trước tác động xấu từ rượu bia, thích hợp sử dụng cho bệnh nhân viêm gan do dùng nhiều bia rượu.

 Viên uống tăng cường chức năng gan Milk Thistle 1300mg GNC của Mỹ

Milk Thistle 1300mg GNC có tốt không?

Hiệu quả:

- GNC Milk Thistle 1300 mg 60 caplets được nghiên cứu và sáng tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trên cơ sở khoa học được kiểm chứng. Sản phẩm chiết xuất từ thành phần chính là cây kế sữa, hay còn gọi là cây cúc gai chứa hàm lượng Flavonolignan cao được chứng minh là có hiệu quả tốt giúp giải độc gan, bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan.

- Nó có khả năng bảo vệ gan trước sự tấn công của virus, gốc tự do môi trường cũng như trong quá trình tiêu hóa thực phẩm. Đặc biệt hỗ trợ tích cực cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh gan.

- Bên cạnh đó, sản phẩm được bổ sung thêm một số thành phần khác giúp tăng hiệu quả hấp thu và bảo vệ gan.

Viên uống tăng cường chức năng gan Milk Thistle 1300mg GNC của Mỹ

An toàn:

- Milk Thistle 1300mg của Mỹ sản xuất trên quy trình hiện đại, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa thêm các chất hóa học, bảo quản, chất gây dị ứng. Sản phẩm lành tính và không có tác dụng phụ.

- Viên uống bổ gan milk thistle 1300 mg của Mỹ được kiểm chứng về chất lượng an toàn, được nhiều người tin dùng trên khắp Thế giới. 

>>Tham khảo thêm:

 Viên uống tăng cường chức năng gan Milk Thistle 1300mg GNC của Mỹ

Đối tượng sử dụng: 

- Những người mắc các chứng bệnh về gan, viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, gan nhiễm độc do dùng nhiều bia rượu,...

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng mỗi ngày 1 viên, sau bữa ăn 30 phút 

- Sản phẩm dành cho người lớn, trẻ em không sử dụng.

- Phụ nữ mang thai và cho con bú hoặc đang điều trị bệnh khác tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

Vì sao nên chọn Milk Thistle 1300mg GNC của Mỹ tại Hàng Ngoại Nhập Store?

  • Thị trường hiện nay có khá nhiều thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng gan, tuy nhiên với tính hiệu quả và độ an toàn, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng Viên uống Milk Thistle 1300mg GNC của Mỹ. Sản phẩm của hãng GNC uy tín hàng đầu trên Thế giới, là bạn đồng hành không thể thiếu của rất nhiều bệnh nhân gan, và mang lại những giá trị tích cực.

  • Bảo vệ lá gan là một trong những điều quan trọng nhất để bảo vệ sức khỏe nói chung, lựa chọn dòng thực phẩm thực sự uy tín và chất lượng sử dụng sẽ là sự lựa chọn thông minh hoàn hảo.

  • Hiện sản phẩm đang được bày bán ở rất nhiều nơi trên thị trường, nhưng không phải cứ ra cửa hàng mua là có thể mua được sản phẩm chính hãng đúng giá. Chính vì vậy, để tránh tình trạng tiền mất tật mang, hãy đặt mua tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập. Chúng tôi cam kết chất lượng chính hãng, có bill mua trực tiếp tại siêu thị Mỹ, và vì với số lượng lớn, nên giá tại đại lý thấp hơn thị trường. Đại lý phân phối sỉ lẻ toàn quốc, giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp.

☎   Liên hệ trực tiếp: 0935.655.700 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn đặt hàng

- Đặt trên fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store hoặc website

Địa chỉ:

- 08/1 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, TP. HCM

- 01 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

AD Hangngoainhap.com.vn/QJ   

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên uống bổ gan Milk Thistle 1300mg GNC 60 caplets của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan