0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nam Dior Sauvage EDT 100ml của Pháp

Mã SP: ECS002128 | 0 đánh giá | Đã xem: 19365

Giá: Giá Liên hệ

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Nước hoa Dior Sauvage mang hương thơm nam tính, thanh lịch, tinh tế, vô cùng tươi mát, cá tính từ những thành phần nguyên liệu được chọn lọc cẩn thận. Với Dior Sauvage, phái mạnh trở nên thu hút và ghi điểm ngay trong mắt của những cô nàng sành điệu.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Christian Dior

 Nước hoa nam Dior Sauvage EDT 100ml của Pháp - Nam tính, mạnh mẽ, cuốn hút

Nước hoa Dior Sauvage mang hương thơm nam tính, thanh lịch, tinh tế, vô cùng tươi mát, cá tính từ những thành phần nguyên liệu được chọn lọc cẩn thận. Với  Dior Sauvage, phái mạnh trở nên thu hút và ghi điểm ngay trong mắt của những cô nàng sành điệu.
Nước hoa nam Dior Sauvage EDT 100ml của Pháp

Giới thiệu sản phẩm

Dior Sauvage ra đời năm 2015 bởi nhà pha chế Francois Demachy nổi tiếng. Dòng nước hoa này được lấy cảm hứng từ tự nhiên, không gian thoáng đãng, bầu trời trong xanh, sa mạc và những ngọn núi đá nóng nảy lửa, chính vì vậy  Dior Sauvage mang nhóm hương cam chanh thơm mát để mang lại cảm giác tự tin, mạnh mẽ của người đàn ông bản lĩnh, cuốn hút.

Nước hoa  Dior Sauvage kết hợp bởi những thành phần hương liệu cũ mà mới, với công thức pha chế đặc biệt, tạo nên một mùi hương tuyệt vời, bật lên phong cách, cá tính, sự phóng khoáng, tự do nhưng cũng rất tinh tế và lịch lãm.

Đặc trưng mùi hương

Dior Sauvage thuộc nhóm cam chanh tươi mát, được mở đầu bằng mùi hương quen thuộc của Cam Bergamot thanh khiết, sau đó là hạt tiêu mạnh mẽ, nồng ấm. Hoa oải hương, cỏ vetiver, phong lữ, tiêu hồng, cây Patchouli được chắt lọc và pha trộn một cách tinh tế mang đến sự quyến rũ, lịch lãm cho phái mạnh. Điều chúng ta ngạc nhiên đó là thành phần hương của lớp thứ hai này dường như gợi cảm và cuốn hút cho phái đẹp, nhưng dưới bàn tay của bậc thầy pha chế, nó hòa quyện với nhau và cùng với lớp hương cuối để tạo nên vẻ đẹp riêng cho nam giới. Hương cuối của bách hương, nhựa Ambroxan và hoa Labdanum, hương gỗ vừa đủ để lôi cuốn đối phương.

Nước hoa nam Dior Sauvage EDT 100ml của Pháp

Thiết kế 

Dior Sauvage EDT 100ml được thiết kế vẻ bề ngoài vô cùng tinh tế, sang trọng. Thân chai thủy tinh mang màu xanh đen cuốn hút, phong cách. Nắp chai ấn tượng, được chú trọng tỉ mỉ từng đường vân song song  uốn quanh nắp trụ.  Dior Sauvage mang một phong cách cổ điển nhưng cũng rất hiện đại.

Nước hoa nam Dior Sauvage EDT 100ml của Pháp

Độ lưu hương và tỏa mùi

Dior Sauvage nồng độ EDT, tuy nhiên có độ lưu hương khá tốt và tỏa hương tương đối rộng (trong vòng 2m), thích hợp cho những hoạt động ngoài trời, tự do, phóng khoáng hơn là trong nhà. 

Đánh giá chung

Hương thơm của nước hoa Dior Sauvage mang lại vẻ đẹp cuốn hút, mạnh mẽ, lịch lãm, cá tính, một nét đẹp phong trần lãng tử thích sự cuồng nhiệt tự do, hiện đại.

Dior Sauvage được rất nhiều người ưa chuộng, và được đánh giá khá cao trên các trang thương lại lớn của Pháp cũng như trên Thế giới.

Nước hoa nam Dior Sauvage EDT 100ml của Pháp

Hướng dẫn sử dụng

- Xịt cách da 15cm vào các vùng sau gáy, cổ tay, khuỷu tay,... 

- Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ phòng, tránh nơi nhiều ánh sáng và nhiệt độ cao.

 

_Hangngoainhap.com.vn/QJ _

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nam Dior Sauvage EDT 100ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn