0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa Victoria’s Secret mini kim tuyến 7.5ml của Mỹ

Mã SP: ECS002135 | 0 đánh giá | Đã xem: 4729

Giá: 290.000₫

Giá thị trường: 348.000₫

Tiết kiệm: 58.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 290.000₫

Victoria’s Secret vừa cho ra mắt 4 sản phẩm nước hoa dành riêng cho mùa lễ hội và Tết 2018, giúp chị em tự tin, nổi bật và cuốn hút ngay giữa đám đông. Thiết kế bên ngoài và mùi hương vô cùng độc đáo

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 7.5ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Victoria’s Secret

 Nước hoa Victoria’s Secret mini kim tuyến 7.5ml của Mỹ-mùi hương khiêu khích, quyến rũ, lôi cuốn, dành riêng cho lễ hội và Tết 2018

Thương hiệu Victoria’s Secret vừa cho ra mắt 4 sản phẩm nước hoa dành riêng cho mùa lễ hội và Tết 2018, giúp chị em tự tin, nổi bật và cuốn hút ngay giữa đám đông. Thiết kế bên ngoài và mùi hương vô cùng độc đáo, đây chắc chắn là siêu phẩm bạn nên có trong dịp này.
 Nước hoa Victoria’s Secret mini kim tuyến 7.5ml  của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm

Victoria’s Secret là hãng thời trang danh giá của Mỹ, nổi tiếng và uy tín trên Thế giới. Hàng loạt các mẫu thiết kế đa dạng, hợp phong cách và xu hướng của giới trẻ nên chúng rất được ưa chuộng. Hãng liên tục cho ra đời những bộ đồ dành riêng cho lễ hội và Tết 2018, song song với đó là dòng nước hoa mini cao cấp để tăng thêm vẻ đẹp tự tin và nổi bật cho người phụ nữ.
Với 4 dòng nước hoa mini 7.5ml, Victoria’s Secret hứa hẹn mang đến cho bạn một món quà bất ngờ cuối năm nay.  

Thông tin về Nước hoa Victoria’s Secret mini kim tuyến 7.5ml của Mỹ

Nước hoa Victoria’s Secret mini 7.5ml được thiết kế trong một chiếc túi chứa đầy kim tuyến lấp lánh, như chính những bộ trang phục quyên rũ, lộng lẫy mà Victoria’s Secret đã thiết kế dành cho mùa lễ hội và Tết.
Những chai nước hoa mang màu sắc ấn tượng, nổi bật được gói trong túi có dây đeo in thương hiệu Victoria’s Secret, vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, trông nó đúng như là một món quà xách tay mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể sở hữu.
 Nước hoa Victoria’s Secret mini kim tuyến 7.5ml nhập khẩu từ Mỹ
4 dòng nước hoa mini kim tuyến 7.5ml Victoria’s Secret mang một phong cách chung đó là sự quyến rũ, khiêu khích, gợi cảm và nổi bật. Với những hương liệu độc đáo phối trộn theo những tỷ lệ hoàn hảo, hương nước hoa này sẽ chinh phục được các cô nàng sành điệu.
Nước hoa đều ở nồng độ EDP, tỏa hương khá tốt và giữ được từ 6-8 tiếng giúp bạn tự tin, tỏa sáng.

Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy EDP 7.5ml (màu đỏ)

Dòng nước hoa “Very Sexy” đã ra đời từ năm 2014, nhưng với mùi hương đặc biệt thiết kế cuối năm 2017, hứa hẹn mang đến sự mới mẻ và trải nghiệm thú vị.
Đúng như cái tên “Very Sexy”, chai nước hoa này sở hữu một màu đỏ quyến rũ, nổi bật, ma mị làm khơi gợi hình ảnh thân hình bốc lửa, gợi cảm của các thiên thần Victoria’s Secret.
 Nước hoa Victoria’s Secret mini kim tuyến 7.5ml dành cho mùa lễ hội, tết
Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy sẽ mang đến cho bạn một sự bất ngờ trong giác quan, khiến bạn trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn bao giờ hết. Sự hòa quyện của phong lan, hoa dạ anh thảo, hoa xương rồng, quả lý chua đen, hổ phách và vani.

Nước hoa Victoria’s Secret Love Ornament EDP 7.5ml (màu hồng)

Nước hoa Victoria’s Secret Love Ornament mang sắc hồng quyến rũ, nữ tính, lãng mạn, và chắc chắn cũng làm nên sự bất ngờ cho bạn. Vẫn được thiết kế trong hàng triệu hạt kim tuyến lấp lánh, màu hồng nhạt của Love Ornament thu hút ngay với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn.
Hương thơm ngọt ngào lôi cuốn bật lên hương thơm củ đạo của cây bách tươi và quả mơ đỏ, trên nền xạ hương quyến rũ vô cùng tinh tế, thơm mát, sang trọng.

Nước hoa Victoria’s Secret Crush Ornament EDP 7.5ml (màu vàng nhạt)

Nước hoa Victoria’s Secret Crush Ornament lấy cảm hứng từ những bộ trang phục ren đầy quyến rũ và gợi cảm của hãng, chính vì vậy, mùi hương cũng như thiết kế không nằm ngoài phong cách này. 
 Nước hoa Victoria’s Secret mini kim tuyến 7.5ml hương thơm quyến rũ, khiêu kích
Crush Ornament EDP pha trộn tinh tế giữa hạt tiêu hồng cùng hoa mẫu đơn, hoa Ashoka cùng một số hương liệu khác mang đến hương thơm quyến rũ, nữ tính, trẻ trung và một chút sexy, khiến bất kỳ ai cũng phải ngây ngất ngay lần đầu bắt gặp.
Thiết kế chai màu hồng nhạt nữ tính, nổi bật trên hàng loạt kim tuyến màu vàng lấp lánh.

Nước hoa Victoria’s Secret Heavenly Ornament EDP 7.5ml (vàng ánh kim)

Heavenly Ornament EDP 7.5ml thiết kế dành cho cô nàng lãng mạn, năng động mà ấm áp.
Với sự kết hợp hoàn hảo của hoa mẫu đơn trắng, gỗ đàn hương và hương vani, đầy ấm áp, ngọt ngào, quyến rũ. Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ lan tỏa trong mọi chuyển động của cơ thể, sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.
Nước hoa Heavenly Ornament EDP chai màu vàng trên nền cùng tông lấp lánh, độc đáo.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt cách da 15cm vào các vùng da nhạy cảm, nhiều mạch đập, như sau tai, gáy, cổ tay, trước ngực,... để hương thơm được lưu lại lâu hơn và khuếch tán tốt.
Không nên xịt lên quần áo, tóc, đồ trang sức.
Bảo quản nước hoa mini ở nơi thoáng mát, khô ráo, càng ít ánh sáng càng tốt, tránh để nước hoa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì nó sẽ phá vỡ kết cấu mùi hương, mất mùi. 
 
Hangngoainhap.com.vn/QJ
 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa Victoria’s Secret mini kim tuyến 7.5ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn