0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP 100ml

Mã SP: ECS002192 | 0 đánh giá | Đã xem: 22775

Giá: Giá Liên hệ

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP là dòng nước hoa mới nhất của Chanel được sáng tạo dựa trên phiên bản trước đó đã ra đời năm 2001. Vẫn mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế và phong cách mùi hương quyến rũ, gợi cảm, sang trọng nhưng ở phiên bả

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Chanel

 Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP 100ml - Quyến rũ, quý phải, bí ẩn, mê hoặc

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP là dòng nước hoa mới nhất của Chanel được sáng tạo dựa trên phiên bản trước đó đã ra đời năm 2001. Vẫn mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế và phong cách mùi hương quyến rũ, gợi cảm, sang trọng nhưng ở phiên bản này, được bổ sung thêm những nốt hương mới lạ, và có chút gì đó, bí ẩn hơn, sâu lắng hơn. Một mùi hương mê hoặc, lôi cuốn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP 100ml  1

Giới thiệu nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense

  • Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense vừa mới ra mắt năm 2018 này ngay lập tức được chú ý, bởi vì phiên bản Chanel Coco Mademoiselle trước đó đã quá hoàn hảo, chinh phục hàng triệu trái tim phụ nữ toàn cầu. Chanel vẫn như thế, luôn tinh tế ngay từ thiết kế đến cách lựa chọn những nốt hương, tất cả tạo nên một dấu ấn riêng, nâng tầm cho thương hiệu thời trang đình đám này.

  • Chanel Coco Mademoiselle Intense là phiên bản dành cho người phụ nữ hiện đại mang tính mãnh liệt hơn phiên bản gốc. Sản phẩm vẫn dưới bàn tay tài tình của nhà pha chế lừng danh Oliver Polge, vẫn với nhiều sắc hoa, nhưng được bao phủ bởi “mùi hương không thể lãng quên” từ hương gỗ Phương Đông, chứ không có một bông hoa nào thực sự lộ diện rõ ràng. Tất cả bí ẩn, mê hoặc vô cùng lôi cuốn, không thể chối từ.

  • Mùi hương của Chanel Coco Mademoiselle Intense của Pháp được đánh giá là hương thơm nữ tính với sự pha trộn với nồng độ hoàn hảo tạo nên hương mạnh mẽ và sâu sắc hơn phiên bản 2001, mang dấu ấn phương Đông ấm áp và quyến rũ hơn.

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP 100ml  2

Thông tin về Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP

Nhìn chúng từ thiết kế bên ngoài đến phong cách mà hương nước hoa thể hiện không có sự thay đổi quá nhiều so với phiên bản Chanel Coco Mademoiselle trước đó 17 năm, tuy nhiên dường như phiên bản này được nâng lên một tầm mới, hoàn hảo hơn về thiết kế và bí ẩn, cuốn hút hơn. Chanel Coco Mademoiselle Intense xứng đáng để bạn thử ít nhất một lần trong đời.

Đặc trưng mùi hương:

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense thuộc nhóm hương gỗ phương Đông (Oriental Woody). 

Khúc dạo đầu vẫn tươi mát tự nhiên của Cam Bergamot, Cam Silican và chanh, để chờ sự hòa quyện tinh tế của hoa hồng, hoa nhài, và hương trái cây, vô cùng dễ chịu, quyến rũ nhẹ nhàng, không nổi bật lên mùi hương đặc biệt nào nhưng lại rất ấn tượng. Sau đó là hương đặc trưng phương Đông của đậu Tonka, hoắc hương, vani, nhựa thơm, xạ hương trắng. Chính những nốt hương cuối này tạo nên sự mãnh liệt, sâu sắc và quyến rũ không thể cưỡng lại, và cũng chính nó tạo nên sự khác biệt với phiên bản trước đó. 

Mùi hương mà Chanel Coco Mademoiselle Intense mang lại, có lẽ phải được trực tiếp cảm nhận chứ không thể thể hiện hết  thành lời.

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP 100ml  3

Thiết kế độc đáo:

  • Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense được thiết kế dựa trên phiên bản cũ, với những góc cạnh sắc sảo, tinh tế được vát kim cương hoàn mỹ. Điểm mới đầu tiên chính là phần nắp chai trong suốt sang trọng và rực rỡ hơn so với phiên bản trước đó. Dòng chữ Eau De Parfum Intense ở phía dưới chai là điểm giúp bạn nhận diện và phân biệt giữa hai loại. 

  • Hộp vẫn hai tông màu trắng và gold cổ điển, trang nhã, thanh lịch và tinh tế. Hộp thiết kế lớn hơn phiên bản cũ vì có kèm theo một lớp giấy Carton trắng mỏng bao lấy chai nước hoa. 

  • Cầm trên tay Chanel Coco Mademoiselle Intense, chắc chắn ai cũng cảm nhận được một loại nước hoa của thương hiệu đẳng cấp quốc tế.

Tham khảo thêm:

Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP 100ml  4

Đánh giá chung:

Với những sự đổi mới về thiết kế và thành phần hương hiệu cùng cách pha chế tài hoa, nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense hoàn hảo cho những người phụ nữ hiện đại, quyến rũ, quý phái, sâu lắng, tinh tế. 

Nồng độ EDP giúp hương nước hoa giữ được rất lâu trên cơ thể từ 8-12h và tỏa hương trong bán kính vài mét. Tuy nhiên, hương chỉ phảng phất chứ không quá đậm đặc nên vẫn giữ được sự tinh tế, thích hợp nhất khi sử dụng vào ban đêm.

Xịt nước hoa đúng cách

  • Xịt nước hoa vào các điểm da nhạy cảm, ẩm và nhiều mạch đập như sau gáy, trước ngực, cổ tay, khuỷu tay,...

  • Không nên xịt trực tiếp lên quần áo, trang sức hay tóc.

  • Bảo quản nước hoa nơi ít ánh sáng, và nhiệt độ thường, tránh nhiệt độ cao hoặc ánh nắng mặt trời. Đậy nắp kỹ sau mỗi lần sử dụng nước hoa.

Nên mua nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense tại Hàng Ngoại Nhập Store

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP 100ml dành cho nữ vừa ra mắt năm 2018 và chưa xuất hiện phổ biến, chỉ mới có tại các đại lý lớn. Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập là nơi bạn có thể tin tưởng, chúng tôi nhập khẩu chính hãng Chanel Coco Mademoiselle Intense từ Phá, có bill hàng cam kết, tem chống giả. Shop phân phối sỉ lẻ nước hoa trên toàn quốc. Bạn chỉ cần:

Gọi 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để đặt hàng nhanh nhất.

Hàng Ngoại Nhập chính hãng sẵn sàng để phục vụ quý khách  tận tình!

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP 100ml

Chọn đánh giá của bạn