0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing

Mã SP: ECS002227 | 0 đánh giá | Đã xem: 3736

Giá: 470.000₫

Giá thị trường: 564.000₫

Tiết kiệm: 94.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 470.000₫

Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing là một dẫn xuất đặc biệt vừa là dầu tẩy trang, vừa là nước hoa hồng. Thành phần chính là chiết xuất Moringa giàu dưỡng chất giúp làm sạch sâu đến lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, cung cấp độ ẩm cho làn d

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 200ml
  • Hãng SX:Let Me Skin
  • Xuất xứ:Hàn Quốc

 Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing của Hàn Quốc - Dầu tẩy trang thần thánh, làm sạch sâu và cấp ẩm giúp da mịn màng

Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing là một dẫn xuất đặc biệt vừa là dầu tẩy trang, sữa rửa mặt vừa là nước hoa hồng. Thành phần chính là chiết xuất Moringa giàu dưỡng chất giúp làm sạch sâu đến lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, cung cấp độ ẩm cho làn da và cân bằng da giúp cho dưỡng chất thẩm thấu tốt gấp 80 lần toner thông thường. Đây là sản phẩm mới, HOT nhất, được nhiều cô gái yêu thích lựa chọn.

Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing 1

Giới thiệu sản phẩm

Dầu tẩy trang là vật dụng không thể thiếu được đặc biệt là đối với những cô nàng thường xuyên trang điểm hoặc sử dụng kem chống nắng. Tuy nhiên, một số sản phẩm tẩy trang thông thường có thể chưa loại bỏ hoàn toàn chất bẩn, tẩy trang môi, mắt, khiến da khô căng, hay thậm chí bị mòn da, đau rát vì phải chà xát mạnh. Vậy thì Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing của Hàn Quốc là sản phẩm xứng đáng để thay thế cho sản phẩm tẩy trang hiện tại của bạn.

Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing là sản phẩm mới được sản xuất trên công thức cải tiến, nó vừa là tẩy trang nhưng vừa thay thế luôn nước hoa hồng cân bằng da, cũng có thể thay luôn cả sữa rửa mặt, đồng thời cấp ẩm giúp da mịn màng, mềm mại mà không gây nhờn rít. 

Let Me Skin có mặt trên thị trường như một hiện tượng soán ngôi hoàn toàn tất cả các dòng cùng tác dụng. Sản phẩm 3 in 1 ngay lập tức được khách hàng đón nhận và khen ngợi nức lòng.

Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing 2

Công dụng của Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing

  • Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing làm nhiệm vụ của một dầu tẩy trang, sữa rửa mặt và nước hoa hồng.

  • Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing với công thức vượt trội chứa tinh chất chiết xuất hạt Moringa có tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm đậm, kể cả mascara, hay son môi. Giúp lỗ chân lông thông thoáng, giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn trứng cá.

  • Cung cấp độ ẩm tuyệt vời, giúp cải thiện vùng da thô ráp, sần sùi, bong tróc.

  • Cân bằng pH cho da, giúp dưỡng chất từ các sản phẩm sử dụng sau đó được hấp thu tốt hơn gấp 80 lần. 

  • Bổ sung chất khoáng và một số vitamin cho da khỏe mạnh, mịn màng. Cảm giác da căng mịn như lụa ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm.

  • Thành phần Vitamin C có trong dầu tẩy trang Let Me Skin này giúp nuôi dưỡng làn da tươi sáng, làm mờ vết thâm, đốm nâu, đồng thời kích thích collagen giúp da săn chắc đàn hồi, ngăn ngừa chảy xệ do tuổi tác.

  • Chất chống oxy hóa cao, bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của gốc tự do từ môi trường, ánh nắng.

Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing 3

Thành phần của Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing

  • Chiết xuất Moringa: Thành phần tuyệt vời để làm sạch da, loại bỏ chất bẩn sâu trong lỗ chân lông. 

Moringa là thực vật có hoa chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu: vitamin A, C, Protein, khoáng chất và 9 loại axit amin quan trọng. Bên cạnh đó, nó còn chứa chất chống oxy hóa cao, chăm sóc da hoàn hảo.

Dưỡng chất chứa trong Moringa còn có khả năng làm đầy da, hỗ trợ giảm nếp nhăn, kích thích sản xuất collagen, và có tác dụng làm dịu da, cấp nước.

  • Chiết xuất gốc Trichosanthes Kirilowii: Bảo vệ và điều hòa, làm dịu da

  • Chiết xuất một số trái cây: Thu hẹp lỗ chân lông

  • Chiết xuất Hamamelis Virginina: Phục hồi sức sống cho làn da, se khít lỗ chân lông.

  • Chiết xuất vỏ cây: Morus Alba: Điều hòa, cân bằng da, làm dịu và phục hồi làn da.

  • Vitamin C từ hoa cúc Ấn Độ: Hỗ trợ chăm sóc da tươi sáng.

Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing 4

Tham khảo thêm:

Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing có tốt không?

  • Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing có tốt không có lẽ không cần để các bạn tự cảm nhận. Ngay từ khi sản phẩm ra đời, nó đã trở thành một làn sóng mạnh mẽ, vượt lên trên tất cả các dòng tẩy trang khác, và được chị em đánh giá rất cao trên các trang web, blog, diễn đàn. 

  • Hiếm có một sản phẩm tẩy trang nào có tác dụng 3 in 1 làm sạch và cân bằng da hiệu quả như thế này. Bên cạnh đó, thành phần của dầu tẩy trang Let Me Skin Hàn Quốc lành tính, hoàn toàn phù hợp cho da nhạy cảm, không chứa thành phần gây kích ứng da.

  • Sản phẩm làm sạch cực tốt, kể cả lớp trang điểm đậm, mỹ phẩm kẻ mắt, mascara, một cách nhẹ nhàng, không gây đau rát, không làm da khô căng vì được bổ sung ẩm. Đồng thời còn hỗ trợ chống oxy hóa, chống lão hóa da.

  • Thiết kế chai độc đáo, dạng bơm vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm khi dùng và đảm bảo vệ sinh.

Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing 5

Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing tại Hàng Ngoại Nhập Store

Hướng dẫn sử dụng

Mở nắp, đặt miếng bông tẩy trang phía trên của chai, sau đó ấn nhẹ 2 -3 lần. Nhẹ nhàng di chuyển miếng bông tẩy trang khắp khuôn mặt, chú ý kỹ hơn vùng mắt, môi để làn da được sạch sẽ tuyệt đối. 

Cảm nhận làn da sạch sẽ, mịn mượt đủ ẩm ngay khi sử dụng.

► Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing review 

Xuân Trang: Dầu tẩy trang này cực tốt chị em ạ, tẩy sạch bong lớp phấn kem, cả kẻ mắt rất nhẹ nhàng, không cần chà mạnh tay. Da sau khi làm sạch mịn màng vô cùng và không hề bị kích ứng dù có bị mụn. Vote cho sản phẩm này 5 sao.

Phương Nguyễn: Quá tiện lợi, vì khỏi cần dùng sữa rửa mặt, nước hoa hồng luôn, da sạch sẽ tuyệt đối và ẩm mượt mịn màng. Chất gel tẩy trang khá lỏng nhẹ, làm sạch và thẩm thấu tốt, không gây bết dính, nhờn rít hay khô rát.

Nên mua Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing tại Hàng Ngoại Nhập Store

Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing 3 in 1 là sản phẩm mới được Hàng Ngoại Nhập Store nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, có bill hàng nên bạn yên tâm. Hơn nữa, giá tại đại lý cấp 1 thấp hơn thị trường giúp bạn tiết kiệm, chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc. Để sở hữu dầu tẩy trang thần thánh này bạn chỉ cần gọi trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để đặt hàng. 

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Dầu tẩy trang Let Me Skin Moisture & Deep Cleansing

Chọn đánh giá của bạn