0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc

Mã SP: ECS002231 | 0 đánh giá | Đã xem: 17176

Giá: 175.000₫

Giá thị trường: 210.000₫

Tiết kiệm: 35.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 175.000₫

Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng có nhiều mỡ bụng, phụ nữ sau sinh. Công nghệ hiện đại giúp miếng dán này đốt cháy mỡ thừa vùng bụng của bạn ở 42 độ C một cách nhẹ nhàng, an toàn cho l

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 5 miếng
  • Xuất xứ:Hàn Quốc

  Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc - Dọn dẹp mỡ thừa vùng bụng, cho vóc dáng thon gọn

Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng có nhiều mỡ bụng, phụ nữ sau sinh. Công nghệ hiện đại giúp miếng dán này đốt cháy mỡ thừa vùng bụng của bạn ở 42 độ C một cách nhẹ nhàng, an toàn cho làn da. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á. 

Giới thiệu miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch

Người xưa có câu “Nhất dáng nhì da”, vóc dáng luôn được xem là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho người phụ nữ. Một vóc dáng thon gọn, quyến rũ sẽ giúp cho bạn tự tin diện mọi trang phục ưa thích. Tuy nhiên, với phụ nữ sau sinh, hay những người làm việc văn phòng ít vận động thì khó có thể giữ được vóc dáng đẹp nhất, bởi nỗi lo mang tên “mỡ bụng”. 

Nhiều người rất khôn khéo sử dụng những chiếc quần gen bụng để vẫn có thể thu hẹp vòng eo của mình khi mặc đồ, tuy nhiên đó mãi chỉ là giải pháp tạm thời, và không phải lúc nào bạn cũng nên dùng quần gen bụng. Vậy đâu là giải pháp?

Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc 11

Để cải thiện tình trạng “eo bánh mì”, bạn có thể tăng cường tập luyện, vận động, đi bộ, hay tập gym, điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý… Nhưng nếu thực sự không có thời gian thì giải pháp tối ưu nhất là sử dụng Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm HOT, được nhiều cô gái xứ Hàn lựa chọn để cải thiện vòng eo của mình. 

Với công thức đặc biệt, Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch này sẽ đốt cháy mỡ bụng của bạn bằng nhiệt, cụ thể là ở 42 độ C. Sau khi sử dụng ít nhất 10 ngày liên tục, vòng eo của bạn sẽ cải thiện rõ rệt, nó còn tuyệt hơn nếu bạn kết hợp với tập gym hoặc hơi thể thao.

Công dụng của miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc

  • Đốt cháy mỡ thừa vùng bụng ở 42 độ C một cách nhẹ nhàng thông qua miếng dán.

  • Với công thức làm nóng vùng bụng một cách tự nhiên, không cần phải vận động luyện tập vất vả, hao tổn sức lực.

  • Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch giúp làm săn chắc vùng eo, trả lại vóc dáng thon gọn như xưa.

  • Sử dụng miếng dán có hiệu quả trong vòng 24 giờ, và hiệu quả rõ rệt sau 10 ngày sử dụng, nhớ dùng dây đo để kiểm tra nhé.

  • Giúp giảm cân, mang lại sự tự tin cho chị em khi mặc đồ.

  • Phù hợp cho dân văn phòng, những người không thể tập luyện mỗi ngày.

  • Miếng dán dễ dùng, tiện lợi khi mang theo và bảo quản.

Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc 67

Tham khảo thêm:

Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch có tốt không?

  • Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc được điều chế từ những thành phần hỗ trợ tăng nhiệt độ vùng da tiếp xúc lên đến 42 độ C, an toàn cho da và cơ thể, những người lần đầu tiên sử dụng có thể cảm thấy hơi nóng bí một chút nhưng sau đó, lượng mỡ thừa được đốt cháy và vùng da trở nên săn chắc hơn sẽ khiến bạn hài lòng. 

  • Miếng dán này không gây hại cho da, không gây kích ứng, hoặc bị đỏ rát nổi mụn sau khi dùng nên bạn yên tâm. Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch được tập đoàn Sam Sung bảo trợ về chất lượng và hiệu quả sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

  • Sản phẩm đã được tin dùng tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á với review tích cực, đáng để bạn thử để có vòng 2 thon gọn.

►  Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch review

• Linh Lan (linhlandn..@gmail.com): Mình có tập gym 30 phút mỗi ngày, nhưng vùng bụng thì không cải thiện được, thực sự khó, mình còn là tín đồ ăn vặt, nhất là đồ ngọt nữa. Nhưng may quá, sau khi dùng Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch này, cùng với tập gym đều đặn, đống mỡ thừa ở bụng đã giảm đi nhiều, vòng 2 săn chắc hơn, mình hài lòng về sản phẩm này.

• Ngọc Diễm (fb: Ngoc Diem Le): Là tín đồ của quần gen bụng, vì vòng eo bánh mì, nhưng từ khi sử dụng miếng dán này cùng với chăm chỉ tập gym, vòng 2 của mình cải thiện rõ. Sản phẩm khá tiện và dễ dùng, nhưng ban đầu không quen thấy nóng ran, hơi khó chịu, sau quen rồi thì bình thường. Mình vẫn đang cố gắng sử dụng để có vòng 2 lý tưởng. 

• Bảo Ly Trương (truongly..@gmail.com): Mặc dù giảm không nhanh, nhưng mình thấy có hiệu quả, vì mình cực kỳ hiếm tập luyện, nên như vậy đã mừng rồi, giảm 2 số sau dùng liên tục trong 10 ngày. Sẽ tiếp tục để dùng.

Kết quả sau sử dụng miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Trước khi dán, bạn nên rửa sạch vùng da ở bụng và thấm khô.

  • Bước 2: Bóc miếng dán ra khỏi bao, sau đó dán vào bụng. Để ý trên miếng dán có lỗ nhỏ ngay vùng rốn để bạn căn chỉnh chuẩn xác hơn. 

  • Bước 3: 30 phút sau khi dán, vùng bụng sẽ nóng dần lên và đốt cháy mỡ, nếu bạn tập gym hoặc chơi thể thao, hiệu quả sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

  • Bước 4: Gỡ miếng dán trong vòng 8 tiếng đồng hồ, không để quá lâu. Trong 3h đầu khi dán, mỡ thừa được đốt cháy nhiều nhất.

  • Bước 5: Nên sử dụng liên tục ít nhất từ 10 ngày để thấy hiệu quả rõ rệt. 

Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc 5

Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc tại Hàng Ngoại Nhập Store

Lưu ý:  Sản phẩm có thể dành cho phụ nữ sau sinh 2-3 tháng, và 9-10 tháng đối với sinh mổ. Và nhớ bảo quản miếng dán nơi khô ráo, thoáng mát.

⇒ Nên mua Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C tại Hàng Ngoại Nhập Store

Thị trường hiện nay có nhiều điểm bán Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C , tuy nhiên mua tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập thì bạn không phải lo về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi nhập hàng chính hãng có bill đầy đủ và phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất từ đại lý.

Để đặt hàng mời bạn liên hệ trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc ghé thăm Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ cho Hàng Ngoại Nhập Store trong những năm qua, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng để tiếp tục phục vụ quý khách hàng tận tình.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

quynhDHP

Tác giả: Võ Quỳnh Như

Khoa: Tốt nghiệp Cao đẳng Dược Đà Nẵng.

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Miếng dán tan mỡ bụng Spa Gelpatch 42 độ C của Hàn Quốc

Chọn đánh giá của bạn