0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow Pháp Mẫu Mới

Mã SP: ECS002272 | 1 đánh giá | Đã xem: 39267

Giá: 980.000₫

Giá thị trường: 1.176.000₫

Tiết kiệm: 196.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Thanh toán: 980.000₫

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow là dòng kem chống nắng cao cấp của Pháp, với công thức bảo vệ da tốt mà không làm mất đi lượng vitamin D hấp thụ vào cơ thể. Bên cạnh đó, kem này không bí lỗ chân lông, không chứa dầu, thấm cực nhanh

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 50ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Clarins

 Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Rosy Glow SPF50 PA++++ 50ml mẫu mới của Pháp - Dành cho da dầu

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow là dòng kem chống nắng cao cấp của Pháp, với công thức bảo vệ da tốt mà không làm mất đi lượng vitamin D hấp thụ vào cơ thể. Bên cạnh đó, kem này không bí lỗ chân lông, không chứa dầu, thấm cực nhanh vào da, hoàn toàn thích hợp với da hỗn hợp, da dầu trong mùa hè oi bức của nước ta.

Giới thiệu sản phẩm

 Kem chống nắng và vật bất ly thân trong mùa hè, đặc biệt với những người thường xuyên làm việc ngoài trời, hay hoạt động vui chơi lâu dưới ánh nắng thì việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng tốt để bảo vệ da là điều vô cùng quan trọng. 

 Theo lời khuyên của chuyên gia, thì bạn nên chọn kem chống nắng có thể bảo vệ da trước cả UVA và UVB, và với kiểu thời tiết mùa hè ở nước ta thì chỉ số phù hợp nhất đó là SPF50, PA++++.

 Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng kem chống nắng có chỉ số bảo vệ da ở mức đó như sản phẩm của Nhật Bản, Hàn Quốc. Tuy nhiên, Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng của hàng triệu chị em phụ nữ. Dòng kem chống nắng cao cấp của Pháp này không chỉ bảo vệ da một cách hoàn hảo, dưỡng da bằng các tinh chất thiên nhiên, mà còn mang nhiều ưu điểm nổi bật.

Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow có gì đặc biệt?

  • Ngoài thành phần chống nắng và dưỡng da tốt, cấp ẩm, chống lão hóa da, thì dòng kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow 50ml của Pháp có điểm đặc biệt đó là nó vô hiệu hóa UV nhưng không làm mất đi lượng vitamin D hấp thu vào cơ thể, từ đó hỗ trợ sức khỏe tốt hơn. Trong khi đó, hầu hết các loại kem chống nắng đều không có được tính năng này.

  • Bên cạnh đó, điểm tạo nên sức hấp dẫn của dòng sản phẩm chống nắng cao cấp của Pháp này đó là công thức của nó không chứa dầu và không bí lỗ chân lông, điều này được ghi rõ ngay trên bao bì. Chính vì vậy, nó sẽ rất phù hợp với da dầu, da mụn trong tiết trời nóng bức của mùa hè nước ta.

  • Thành phần an toàn tuyệt đối, có thể sử dụng được cho phụ nữ mang thai, da nhạy cảm, mẫn cảm, hoặc đang có vết thương nhẹ vẫn không bị kích ứng.

  • Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow được các chuyên gia da liễu hàng đầu Thế giới khuyên dùng. 

  • Chất kem thấm nhanh, không nhờn rít, và nó có khả năng che bớt khuyết điểm tông da, giúp da trắng hồng, đều màu. Dòng kem này có 3 màu hồng, xanh, trắng (hay còn gọi là màu light), trong đó, màu hồng (Rosy Glow) được ưa chuộng nhất vì nó lên tông trắng hồng, thích hợp với những làn da xỉn màu, nhiều khuyết điểm.

  • Kem chống nắng này kiềm dầu khá tốt, và có khả năng bảo vệ da hoàn hảo trước ánh nắng.

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow Pháp 2

Thành phần của Kem chống nắng Clarins hồng của Pháp 

- Chiết xuất từ cây Alpine Sanice - Thảo dược quý hiếm giàu Rosmarinic chống lại sự tấn công của gốc tự do.

- Chiết xuất dưa vàng: Chất chống oxy hóa cao

- Hyaluronic Acid: Cung cấp độ ẩm tối đa cho da, ngăn ngừa khô ráp

- Blackcurrant: Làm dịu da, chống kích ứng, cháy nắng, bỏng rát.

Một số thành phần khác.

Công dụng của Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow

  • Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow 50ml bảo vệ da trước UVA và UVB gây hại với chỉ số SPF50 và PA++++ trong thời gian dài.

  • Ngăn chặn tình trạng da bị khô bỏng ráp, cháy nắng, sạm đen và ức chế hình thành melamin gây đốm nâu, nám, tàn nhang trên da. 

  • Chống nhăn nheo, lão hóa da do UVA gây ra, ngăn ngừa ung thư da.

  • Cấp ẩm, làm dịu da, chống viêm, kháng khuẩn.

  • Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow của Pháp bổ sung chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ tế bào da trước sự tấn công của gốc tự do, chống lão hóa da hiệu quả.

  • Có thể dùng làm kem lót trang điểm.

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow Pháp 3

Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow có tốt không?

An toàn:

  • Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow 50ml của Pháp được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu. Sản phẩm này an toàn tuyệt đối cho da và có thể sử dụng cho da nhạy cảm, da mụn, thậm chí an toàn với bà bầu.

  • Không chứa thành phần gây kích ứng, và không làm bí lỗ chân lông, không chứa dầu, thích hợp hơn với những người da dầu, hỗn hợp. 

Hiệu quả chống nắng:

  • Kem chống nắng với chỉ số hoàn hảo, bảo vệ da trước cả UVB và UVA

  • Được tăng cường thêm chất chống oxy hóa cao, giúp bảo vệ tế bào da tốt hơn.

  • Khả năng bảo vệ da trong thời gian lâu hơn, so với các loại kem chống nắng thông thường.

Tham khảo thêm:

 

► Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow review

- Thảo Ngân (22 tuổi, Nha Trang): Da mình cực kỳ mẫn cảm, nên được nhiều người giới thiệu kem chống nắng của Clarins này. Nó bảo vệ da tốt, và thẩm nhanh, không kích ứng, chỉ là,... giá mắc quá, cũng may mình không phải thường xuyên đi nắng, nên dùng 1 chai này cho mùa hè là vừa đủ, chứ ai tiếp xúc nhiều với ánh nắng thì cũng khá xót tiền đấy!

- Bích Ngọc (19 tuổi): Kem chống nắng tốt, thuộc dòng cao cấp của Pháp, nếu có điều kiện cứ nên dùng loại này, bảo vệ da cực tốt và đặc biệt là không gây kích ứng với da mụn.

- Thảo Nguyên Trần (28 tuổi, Bình Dương): Được tặng kem chống nắng này, quá tuyệt vời! Nó cấp ẩm và sau hơn 3-4h, vẫn không thấy bị bỏng rát, cháy nắng. Da được lên tông nhẹ nhưng không trắng bạch nên cùng rất thích.

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow Pháp 7

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow Pháp 8

Review kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow Pháp trên Amazon.com

Hướng dẫn sử dụng

  • Bôi kem lên vùng da cần điều trị, sau đó massage nhẹ cho đến khi dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn. Nó sẽ không để lại dầu bóng, và không gây nhờn.

  • Bạn nên bôi trước khi ra nắng 20 phút để kem phát huy hiệu quả cao nhất.

  • Kem chống nắng bảo vệ da trong thời gian dài , tuy nhiên, nếu hoạt động quá nhiều và lâu ở ngoài trời thì nên bôi lại sau mỗi 4h nhé!

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao.

⇒ Nên mua Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow tại Hàng Ngoại Nhập Store

    Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow được hàng triệu người phụ nữ trên toàn cầu yêu thích và cũng được phổ biến tại Việt Nam, nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi cho người mua hàng thì chọn Hàng Ngoại Nhập - Đại lý cấp 1 là lý tưởng nhất. Sản phẩm tại shop luôn có bill từ nước ngoài, chính sách giao hàng sỉ lẻ trên toàn quốc với mức giá ưu đãi và đổi trả trong 15 ngày nếu sản phẩm lỗi sản xuất sẽ làm bạn hài lòng.

Cách đặt hàng đơn giản nhất là liên hệ trực tiếp đến 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc Click vào ô “Mua ngay” để thanh toán trực tuyến.

Hàng Ngoại Nhập rất vui vì được phục vụ quý khách hàng.

AD Hangngoainhap.com.vn/QJ/Hapi

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Rosy Glow Pháp Mẫu Mới

Chọn đánh giá của bạn
  • T...Thanh Thảo

    Mình đã dùng đến tuýp thứ 2, thấy da không bị kích ứng.

    12 tháng trước, lúc 09:18
    q... quynhDHP QTV

    Dạ, cảm ơn phản hồi của bạn ạ!

    12 tháng trước, lúc 08:00