0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g của Mỹ

Mã SP: ECS002284 | 0 đánh giá | Đã xem: 4692

Giá: 199.000₫

Giá thị trường: 238.800₫

Tiết kiệm: 39.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 199.000₫

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho da dầu, da hỗn hợp, da mụn trong mùa hè. Mặt nạ này chiết xuất từ bạc hà và đất sét giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen, ngăn chặn

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 227g
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Queen Helene

  Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g chính hãng từ Mỹ, thích hợp sử dụng cho da dầu, da hỗn hợp, da mụn

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho da dầu, da hỗn hợp, da mụn trong mùa hè. Mặt nạ này chiết xuất từ bạc hà và đất sét giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, se khít lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen, ngăn chặn sự hình thành của mụn trứng cá và giúp làm dịu da mụn. Sản phẩm được đánh giá cao và review rất tích cực.

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g của Mỹ 1

Giới thiệu về mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g

  • Queen Helene là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ chuyên về các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên với mức giá bình dân được nhiều người yêu thích. 

  • Hãng khẳng định tôn chỉ là sản phẩm mỹ phẩm chiết xuất từ thành phần tự nhiên có lợi, an toàn, không chứa hóa chất gây tổn thương da hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe con người. 

  • Queen Helene cho ra đời rất nhiều dòng mặt nạ nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc da đa dạng của chị em phụ nữ,phù hợp nhiều loại da và từng mùa khác nhau. Có thể kể đến như mặt nạ dưỡng trắng, mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ làm sạch sâu, mặt nạ cho da mụn, thu hẹp lỗ chân lông,...  Mùa hè sắp đến, sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn chính là Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g. Với tinh chất bạc hà và đất sét, mask này sẽ lấy đi vi khuẩn, dầu thừa, bã nhờn, đánh bay mụn đầu đen và hỗ trợ làm dịu da bị mụn trứng cá… phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp và da mụn.

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g của Mỹ 2

Mặt nạ bạc hà Mint Julep Masque có tốt không?

  • Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g được sản xuất tại Mỹ dưới quy trình hiện đại, nguồn nguyên liệu đảm bảo sạch không lẫn tạp chất, hóa chất, không chứa paraben, dầu khoáng, chất tạo hương,... nên đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm. Da bị mụn trứng cá, mụn cám vẫn có thể sử dụng được loại mặt nạ này mà không bị kích ứng hay làm tình trạng mụn nặng thêm.

  • Sản phẩm được review cực tốt và đánh giá cao trên các trang web lớn như Amazon, là mặt nạ bán chạy nhất của Queen Helene, đặc biệt là trong mùa hè.

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g của Mỹ 3

Công dụng của Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g

  • Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g hút sạch bã nhờn, vi khuẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông, giúp da sạch sẽ, thông thoáng, ngăn chặn sự hình thành của mụn. 

  • Kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ trị mụn, giúp đầu mụn  khô, chóng lành, bên cạnh đó ngăn chặn sự phát triển lây lan của mụn và không cho mụn quay trở lại.

  • Đánh bay mụn đầu đen, làn da của bạn trở nên sạch sẽ, đều màu.

  • Se khít lỗ chân lông, điều tiết lượng nhờn trên da.

  • Bên cạnh đó, nó còn lấy đi tế bào chết trên da giúp da tươi sáng, mịn màng, thúc đẩy tái tạo da.

  • Bổ sung Glycerin cấp ẩm cho da mềm mượt.

  • Mùi thơm bạc hà thiên nhiên tươi mát, giúp bạn thư giãn, sảng khoái, dễ chịu.

  • Những ai sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp và da mụn thì Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g là sự lựa chọn hoàn hảo.  

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g của Mỹ 4

Vì sao nên chọn mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g

Mùa hè đang đến, thời tiết nóng nực thường khiến da tiết nhiều dầu nhờn, nếu không được làm sạch có thể khiến bí lỗ chân lông gây mụn, và lỗ chân lông bị giãn rộng, làn da của bạn sẽ trở nên sần sùi, không còn mịn màng như trước. Đó chính là lý do bạn nên sử dụng mặt nạ làm sạch sâu, hút bã nhờn. 

Thị trường có nhiều sản phẩm mang tính năng này, tuy nhiên bạn cần chọn những dòng thực sự uy tín, chất lượng và an toàn cho da. Vậy thì không sản phẩm nào phù hợp bằng Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g. Dòng mặt nạ chuyên dụng cho làn da dầu, hỗn hợp và da mụn, an toàn tuyệt đối không gây kích ứng, đồng thời lại mang hiệu quả cao.

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đồng thời đã được hàng nghìn review đánh giá 5 sao, không lý do gì mà bạn từ chối một sản phẩm tốt như thế này.

 

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g của Mỹ 5

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g của Mỹ tại Hàng Ngoại Nhập Store

Tham khảo thêm:

► Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g review

  • - Ngọc Huyền (24 tuổi, Lâm Đồng): Da mình bị mụn đầu đen, nhưng bây giờ sắp hết rồi, nhờ dùng mặt nạ thần thánh này đó mọi người, chị em nào da dầu, bị mụn đầu đen dùng cái này tốt lắm, mình thấy rõ hiệu quả rồi! Oh yeah.

  • - Trương Nữ Kỳ Duyên (31 tuổi, quận 7, TP. HCM): Da nhờn dùng mặt nạ này thích thật, hôm nọ bé em bạn mình tư vấn cho dùng đó, sản phẩm của Mỹ chất lượng và không lo bị kích ứng. Mặt nạ này bôi lên mặt cảm giác rất mát, mùi bạc hà the the không có mùi hóa học. Da mình đôi khi có mụn cũng dùng rất tốt, còn đỡ sưng hơn ấy chứ. Nói chung là bị thích.

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g của Mỹ 6

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g của Mỹ 8

Review mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g của Mỹ trên Amazon.com

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Rửa mặt bằng nước ấm

  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên mặt tạo thành một lớp hơi mỏng. Lưu ý tránh vùng mắt và môi.

  • Bước 3: Thư giãn trong ít nhất 10-15. Sau đó rửa sạch với nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm.

Mỗi tuần sử dụng 1-2 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Nên mua Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g tại Hàng Ngoại Nhập Store

Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g hiện nay đang có bán tại nhiều Store mỹ phẩm lớn nhỏ, tuy nhiên nếu mua trực tiếp tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi từ đại lý và chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc, đổi trả trong 15 ngày, nhận hàng ngay khi thanh toán. Nếu bạn thực sự có nhu cầu, vui lòng liên hệ 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tu vấn và đặt hàng.

Hàng Ngoại Nhập chính hãng luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Mặt nạ bạc hà Queen Helene Mint Julep Masque 227g của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn