0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ 50g

Mã SP: ECS002362 | 0 đánh giá | Đã xem: 9761

Giá: 240.000₫

Giá thị trường: 288.000₫

Tiết kiệm: 48.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 240.000₫

Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Kem che phủ khuyết điểm tốt, tạo lớp nền mịn đẹp, tự nhiên phù hợp với mọi tông da, bên cạnh đó còn dưỡng ẩm và bảo vệ da trước UV.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 50g
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Tiara Girl

 Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ tuýp 50g của Nhật Bản - Cho lớp nền mịn đẹp, tự nhiên

Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 là một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Kem che phủ khuyết điểm tốt, tạo lớp nền mịn đẹp, tự nhiên phù hợp với mọi tông da, bên cạnh đó còn dưỡng ẩm và bảo vệ da trước UV. Sản phẩm của Tiara Girl chất lượng cao chăm sóc cho làn da của bạn. 

Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ 50g 1

Giới thiệu Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 

Kem trang điểm là món đồ mà tín đồ làm đẹp đều quan tâm. Hiện nay với xu hướng của Thế giới, kem trang điểm được điều chế đa năng giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn cho mỗi lần làm đẹp. Bạn đã thực sự tìm được loại kem trang điểm phù hợp, ưng ý chưa? Tham khảo Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 của Nhật Bản đang rất được ưa chuộng trên thị trường châu Á nhé!

Đây là dòng kem trang điểm của hãng Tiara Girl uy tín tại xứ sở hoa anh đào, vốn đã được biết đến với dòng phấn nước chất lượng nhiều tính năng tiện ích nổi bật. Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream ra đời cũng lúc với CC Cream giúp cho chị em phụ nữ có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

CC Cream tạo lớp nền mỏng mịn, vô cùng nhẹ trên da, độ che phủ tương đối phù hợp hơn với những người có ít khuyết điểm, còn BB cream cũng chất kem nhẹ nhưng nó có độ che phủ tốt hơn cả lỗ chân lông to, nếp nhăn cũng được ẩn dấu kỹ càng. Cả 2 dòng kem trang điểm của Tiara Girl đều rất tự nhiên, không khiến da bị quá trắng bạch. 

Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ 50g 2

Đặc điểm của Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 

  • Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 tích hợp 5 công dụng trong 1 tuýp kem nhỏ đó là: Kem dưỡng da, kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm và kem chống nắng. 

  • Kem che phủ mọi khuyết điểm một cách vô cùng đơn giản: Cả mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, đốm nâu, đồi mồi, thậm chí nếp nhăn vẫn có thể được ẩn dấu dưới lớp kem mỏng mịn, thông thoáng. 

  • Kem làm đều màu da và tạo lớp nền mịn đẹp, tự nhiên, không giả tạo. Màu của kem phù hợp cho nhiều tông da khác nhau, từ trắng, trung bình và da hơi tối. 

  • Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 làm chức năng của một kem dưỡng ẩm cho da, giúp cho làn da mịn màng, mềm mại, không bị khô mất sức sống. 

  • Chỉ số chống nắng là SPF30 PA++ bảo vệ da trước UVA và UVB, nếu bạn ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì có lẽ không cần sử dụng thêm kem chống nắng nữa nhé!

  • Chất kem đặc hơn CC Cream, nhưng dễ tán và thẩm thấu tốt, không bí lỗ chân lông gây mụn, không kích ứng da.

  • Sử dụng Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 mỗi buổi sáng giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn chăm sóc, bảo vệ da và tạo lớp nền đẹp tự nhiên như những cô gái Nhật Bản. 

Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ 50g 3

Thành phần:

Nước, titanium dioxide, axit Cetyl ethylhexanoate, etylhexyl methoxycinnamate, PG, Dimethicone, (Dimethicone / vinyl Dimeticone crosspolymer) crosspolymer, glyceryl Tri (Caprylic / axit capric), PEG / PPG-10/1 Cetyl Dimethicone, dầu khoáng, oxit kẽm, oxit sắt, kẽm stearat, sulfat Mg, sesquioleate trên ánh sáng CT, methylparaben, sáp ong, dimethylsilyl của silica, sáp vi tinh thể, gestalgimo của Propylparaben, trietkisisilylethylporidimethylsiloxiethylhexildimechicon, chất đồng trùng hợp Gunja (Dimethicone / Methicone), phenoxyethanol, allantoin, TOCOPHERYL ACETATE, trietxicapriglilsilan, vả trái cây chiết xuất, chiết xuất của Apple, chiết xuất từ ​​quả dứa, chiết xuất từ ​​quả bưởi, chiết xuất từ ​​quả dưa, nước ép cà chua, BG, hydroxyethyl cellulose

Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ 50g 5

Vì sao nên chọn Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem trang điểm, tuy nhiên vì nó được sử dụng hàng ngày chính vì vậy bạn nên chọn dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, không gây hại đến da. Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 chất lượng từ Nhật Bản đã được hàng triệu cô gái tin dùng trong những năm trở lại đây xứng đáng để làm đẹp cho bạn mỗi ngày. Một lớp nền tự nhiên, mịn đẹp đều màu che phủ mọi khuyết điểm cùng với tính năng bảo vệ da và dưỡng ẩm, BB Cream Tiara Girl phù hợp với mọi loại da, không phân biệt tuổi tác, phong cách.

Bên cạnh đó, kem còn rất thân thiện và an toàn với da, thẩm thấu nhanh khôngd dể lại bóng nhờn bết dính khó chịu như một số loại kem thông thường. 

► Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 review

♦ Chunkuke Milk (chia sẻ trên Amazon.co.jp): Tôi sử dụng nó như kem trang điểm và che khuyết điểm. Nó rẻ và tốt, da nhạy cảm có thể dùng nó. Rất vui vì sử dụng nó hàng ngày. 

♦ Huyền Trang (28 tuổi, Bình Thạnh, TP. HCM): Hôm nọ được mấy bà chị tư vấn dùng kem trang điểm BB Cream Tiara Girl nên tìm mua thử xem. Ai nấy đều khen nhìn rất tự nhiên, mình không có cảm giác bí da, không gây mụn và an toàn cho da. Mức giá với chất lượng tương xứng, rất đáng để đầu tư một em. 

Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ 50g 6

Tham khảo thêm:

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Dùng sữa rửa mặt làm sạch da

  • Bước 2: Thực hiện các bước dưỡng da buổi sáng của bạn

  • Bước 3: Lấy kem chấm lên các điểm trên khuôn mặt sau đó, thoa đều. Tiara Girl BB Mineral Cream sẽ tạo lớp nền mịn đẹp tự nhiên,

  • Bước 4: Tiếp tục các bước make up còn lại của bạn. Nếu bạn thường xuyên ở ngoài trời thì nên dùng thêm kem chống nắng, còn nếu ít thì có thể không cần sử dụng. 

Bảo quản nơi khô ráo, không tiếp xúc với ánh nắng hoặc nơi có nhiệt độ cao.

Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ 50g 7

Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ 50g tại Hàng Ngoại Nhập Store

Nên mua Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30  tại Hàng Ngoại Nhập Store

Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 tuýp 50g đã rất phổ biến trên thị trường châu Á nhưng chưa có nhiều tại Việt Nam, nên nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hãy ghé mua tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại nhập nhé!. Mua trực tiếp tại Store bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi từ đại lý bên cạnh đó yên tâm về chất lượng chính hãng, có bill từ Nhật. Chúng tôi nhận phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, thanh toán trực tiếp hoặc trực tuyến trên website.

=> Chi tiết liên hệ 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất, hoặc click vào ô “Mua ngay” để thanh toán online.

Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store luôn cập nhật thông tin sản phẩm mới. Mời bạn theo dõi để tìm sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem trang điểm Tiara Girl BB Mineral Cream SPF30 PA++ 50g

Chọn đánh giá của bạn