0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml

Mã SP: ECS002381 | 0 đánh giá | Đã xem: 21290

Giá: 2.700.000₫

Giá thị trường: 3.240.000₫

Tiết kiệm: 540.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 2.700.000₫

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml ra mắt với chiếc “Gót nhung đỏ” quen mà lạ ngay lập tức gây chú ý cho chị em phụ nữ toàn cầu thời điểm này. Phiên bản 2018 của Good Girl mang vẻ đẹp quyền lực, quyến rũ của người con gái hiện đ

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 80ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Carolina Herrera

  Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml - Quyến rũ, bí ẩn, ngọt ngào

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml ra mắt với chiếc “Gót nhung đỏ” quen mà lạ ngay lập tức gây chú ý cho chị em phụ nữ toàn cầu thời điểm này. Phiên bản 2018 của Good Girl mang vẻ đẹp quyền lực, quyến rũ của người con gái hiện đại, tự tin, chắc chắn là mùi hương mà bạn muốn được chinh phục. 

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml 1

Giới thiệu Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml

Good Girl đã là một cái tên quen thuộc với những tín đồ nước hoa khắp Thế giới. Từ thiết kế độc đáo là chiếc giày cao gót mạnh mẽ, gợi cảm của người phụ nữ, mùi hương hoàn hảo của Good Girl cũng khiến cho hàng triệu trái tim phải xiêu lòng. 

Good Girl ra mắt đầu tiên vào tháng 8 năm 2016, sau đó, đã có nhiều phiên bản. Năm 2018 này, những chiếc giày cao gót tiếp tục lột xác và mang đến một trải nghiệm không thể hoàn hảo hơn. Dù vừa được tung ra thị trường nhưng, nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml đã đạt đến mức doanh thu bán chạy hàng đầu tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu. 

Từ thiết kế, màu sắc cho đến hương liệu đều được chăm chút kỹ lưỡng để chinh phục cả những người khó tính nhất. Good Girl Velvet Fatale mang vẻ đẹp của sự quyền lực, quyến rũ, ngọt ngào.

Thông tin về Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml được sản xuất với phiên bản giới hạn về số lượng. Nó mang một nét đột phá mạnh mẽ, cả thiết kế lẫn mùi hương đều khiến bạn có cảm giác nó là siêu phẩm dành cho những người phụ nữ hiện đại, quyền lực và vô cùng gợi cảm, tinh tế. 

Nước hoa Good Girl Velvet Fatale ra mắt năm 2018 góp phần làm phong phú cho bọ sưu tập Good Girl của Carolina Herrera. 

- Đặc trưng mùi hương:

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông (Oriental Floral). 

Mở đầu của Chiếc gót nhung đỏ quyền lực là hương thơm tươi mát của cam, chanh quyện với hạnh nhân ngọt ngào và coffee bí ẩn. Cảm nhận ngay sự kiêu kỳ, đỏng đảnh và một chút bí ẩn kích thích. Tầng hương thứ hai là hoa hồng, hoa nhài cũng hoa huệ. Đây vốn là 3 mùi hương được rất nhiều cô gái yêu thích, và khi chúng được kết hợp tài tình với nhau thì tạo nên một nét dịu dàng đằm thắm, gợi cảm tự nhiên của người phụ nữ. Chúng được òa quyện cùng hoa cam và diên vĩ. Good Girl Velvet Fatale EDP kết thúc ngọt ngào với hương của kẹo nhân hạt, đậu tonka, cacao và hương vaniila, một chút thoang thoảng từ gỗ đàn hương, hoắc hương, xạ hương, hổ phách, tuyết tùng, quế. Đây cũng chính là một kết thúc đẹp, chinh phục những cô nàng sành mùi hương.

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml 2

- Thiết kế độc đáo:

  • Vẫn chiết gót 12cm quyền lực, quyến rũ, nhưng ở Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml phiên bản giới hạn, nó được khoác lên màu áo nhung đỏ rực rõ, ấn tượng và vô cùng thu hút. 

  • Màu đỏ càng tôn lên vẻ đẹp quyền quý, cao sang, có một chút táo bạo của người phụ nữ hiện đại, cá tính. 

Tham khảo thêm:

Đánh giá chung:

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl 2018 với hương thơm quyến rũ, ngọt ngào với thiết kế ẩn tượng  xứng đáng để mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, khó quên.

Hương thơm với nồng độ EDP giữ được lâu trên cơ thể từ 8 - 10h. Có thể sử dụng Good Girl Velvet Fatale để đi làm, hội nghị, hẹn hò, đi chơi,..., thời tiết mát mẻ hoặc buổi tối sẽ là thời điểm phù hợp với hương nước hoa này. 

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml 3

Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml tại Hàng Ngoại Nhập Store

Hướng dẫn sử dụng

  • Xịt lên những điểm da nhạy cảm, nhiều mạch đập như: cổ tay, sau gáy, trước ngực để hương thơm giữ được lâu và khuếch tán tốt. 

  • Hạn chế tối đa xịt trực tiếp lên quần áo, đồ trang sức.

  • Bảo quản nước hoa ở trong bóng tối thì càng tốt,đảm bảo khô ráo. Tránh ánh nắng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao. 

  • Nhớ đóng kỹ nắp sau mỗi lần sử dụng nhé!

Nên mua Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml tại Hàng Ngoại Nhập Store

Thị trường nước hoa hiện nay vô cùng phức tạp, hàng kém chất lượng, fake vô cùng nhiều, bạn cần khôn khéo lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Nếu muốn sở hữu một chiếc gót nhung đỏ Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml mẫu mới nhất 2018 chính hãng, hãy nhanh tay đặt hàng tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập. Sản phẩm tại Shop được mang về trực tiếp tại Mỹ, có bill mua hàng, cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng. Chúng tôi giao hàng trong vòng 2 ngày, phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với mức giá từ đại lý, có thể thanh toán ngay khi nhận hàng.

Đặt hàng nhanh nhất tại 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc trên fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store. 

Hàng Ngoại Nhập chúng tôi hi vọng được phục vụ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Carolina Herrera Good Girl Velvet Fatale EDP 80ml

Chọn đánh giá của bạn