0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước uống hàm hương hoa hồng Premium Rose Water 500ml Nhật Bản

Mã SP: ECS002435 | 0 đánh giá | Đã xem: 9073

Giá: 2.150.000₫

Giá thị trường: 2.580.000₫

Tiết kiệm: 430.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 2.150.000₫

Nước uống hàm hương hoa hồng Premium Rose Water 500ml của Nhật Bản là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ thời hiện đại. Sản phẩm chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Damask giàu dưỡng chất quý giá giúp giảm Stress, mệt mỏi, chống trầm cảm...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 500ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản

Nước uống hàm hương tinh chất hoa hồng Premium Rose Water 500ml chính hãng của Nhật Bản - Tỏa mùi hương quyến rũ, cân bằng nội tiết tố, Giải tỏa căng thẳng và làm đẹp da

Nước uống hoa hồng Premium Rose Water 500ml là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ thời hiện đại. Sản phẩm chiết xuất từ tinh chất hoa hồng Damask giàu dưỡng chất quý giá giúp giảm Stress, mệt mỏi, chống trầm cảm, đồng thời hỗ trợ làm trắng da, chống lão hóa hiệu quả.

Giới thiệu Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water

Nước uống hoa hồng Rose Water có lẽ còn tương đối mới lạ đối với Việt Nam, tuy nhiên, nó đã là thực phẩm chức năng rất phổ biến tại Nhật Bản và các quốc gia lân cận. Loại nước tinh khiết này được bắt nguồn từ những lễ nghi, tôn giáo, dâng “nước thánh” - tức là nước tinh khiết đến tận cùng có tác dụng như một phép màu, làm tiêu tan những nỗi lo mệt mỏi hàng ngày, giúp tinh thần thoải mái, an nhiên , giúp tâm hồn tĩnh lặng, thanh bình.

Từ những nghiên cứu về hoa hồng, các chuyên gia đã phát hiện ra nguồn dưỡng chất cực kỳ tốt cho sức khỏe có trong loài hoa xinh đẹp này, có thể kể đến như vitamin C, E, A, B, K, cùng nhiều dưỡng chất khác có tác dụng hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp da. Đó chính là lý do ra đời của Nước uống hoa hồng Premium Rose Water 500ml. Với khoa học công nghệ tiên tiến bậc nhất Thế giới và những chuyên gia giàu kinh nghiệm, sản phẩm được điều chế tinh khiết 100%, không có hóa chất, có thể bổ sung hàng ngày cho cuộc sống hạnh phúc hơn. 

Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water 500ml 1

Công dụng của Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water Nhật Bản

Nước uống hoa hồng Premium Rose Water làm đẹp da:

  • Dưỡng chất có trong tinh chất hoa hồng có tác dụng nuôi dưỡng làn da căng mịn, tươi trẻ.

  • Vitamin E giúp giữ ẩm cho da, và giúp da mịn màng từ bên trong, bảo vệ da tốt hơn trước ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm.

  • Vitamin C chứa trong nước uống hoa hồng sẽ giúp da sáng mịn, làm mờ vết thâm đốm nâu, đều màu da. Bên cạnh đó, ức chế hình thành của Melamin gây sạm nám, tàn nhang đặc biệt ở tuổi sau 25, phụ nữ sau sinh.

  • Nước uống hàm hương Rose Water giúp kích thích sản sinh Collagen tăng độ đàn hồi cho da, ngăn chặn chảy xệ, lão hóa. 

  • Bên cạnh đó, Nước uống Rose Water này còn giúp làm giảm sự hình thành của nếp nhăn, làm chậm lão hóa. Vitamin A hỗ trợ làm giảm lượng nhờn, giảm mụn, sưng viêm kích ứng, giúp lỗ chân lông thu nhỏ lại, cho da mịn màng.

Đối với sức khỏe

  • Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water 500ml là thức uống hỗ trợ tinh thần tốt nhất, đặc biệt là những người lao động trí óc mệt nhọc, thường xuyên căng thẳng, lo âu,... Sản phẩm giúp làm giảm hàm lượng enzyme Cortisol - gây căng thẳng, chống trầm cảm, suy nhược thần kinh.

  • Cải thiện các vấn đề về tiêu hóa, chứng ợ nóng, đầy bụng, khó tiêu, bên cạnh đó có tác dụng giảm nhẹ các triệu chứng như cảm lạnh, viêm họng, ho hen,...

  • Duy trì và cân bằng nội tiết. 

  • Tăng cường đề kháng và miễn dịch nhờ thành phần  nhiều vitamin C, A, E.

  • Ngoài ra, Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water còn có một công dụng rất đặc biệt đó là giúp cho cơ thể tự tỏa hương hoa hồng thơm ngát nhẹ nhàng, không lo mùi hôi cơ thể đặc biệt trong mùa hè. 

=> Sử dụng nước uống hoa hồng Nhật Bản Premium Rose Water mỗi ngày vừa giúp tinh thần thoải mái, vui tươi, vừa ngăn chặn lão hóa, làm đẹp da an toàn từ bên trong cơ thể. 

Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water 500ml 2

Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water có tốt không?

  • Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật, với nguồn nguyên liệu được chọn lọc khắt khe, mang đến sự tinh khiết tối đa cho nước hoa hồng. Hoàn toàn không chứa thêm chất bảo quản, tạo hương vị, tạo màu độc hại.

  • Sản phẩm an toàn cho cả người lớn và trẻ em, không gây tác dụng phụ, đã được tin dùng tại thị trường Nhật và ưa chuộng trên toàn Thế giới.

Nước uống hàm hương tinh chất hoa hồng Premium Rose Water 500ml chính hãng

► Review Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water 

♦ Phuong Hoa: Nước hàm hương rose water hoa hồng này uống thích thật, mùi thơm của hoa hồng vô cùng dễ chịu, thật không ngờ là nó còn khiến cơ thể tỏa hương hoa, bất ngờ vô cùng. Mình pha với trà thảo mộc uống mỗi buổi tối, rất tốt để giảm stress.

♦ Thanh Bình: Nghe mấy chị ở công ty uống cái này tốt lắm nên em mới thử dùng. Eo ôi lúc mua thì tiếc tiền vì nó mắc mà, những dùng rồi thì tiếc hơn, lẽ ra nên mua sớm hơn chứ. Nước uống hoa hồng premium rose water japan này vừa tốt cho sức khỏe, vừa làm đẹp da, giúp da mịn màng, tươi sáng, hầu như không còn mụn xuất hiện sau khi mình chăm chỉ uống mỗi ngày, bên cạnh đó, da căng mịn màng hơn. Sản phẩm Nhật Bản với giá tiền cao nhưng chất lượng rất xứng đáng, nên thử.

Review nước uống hoa hồng premium rose water 500ml của An Beauty trên youtube

Tham khảo thêm:

Cách sử dụng Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Nhật

  • Mỗi ngày sử dụng khoảng 15ml, uống 1 lần, tốt nhất lúc đói để được hấp thu trọn vẹn.

  • Có thể uống như một loại nước uống tinh khiết.

  • Trộn với nước có ga: Có hiệu quả cho những người ăn kiêng

  • Sử dụng cùng trà thảo mộc: Mùi thơm sẽ cực kỳ dễ chịu, giải tỏa căng thẳng hiệu quả nhất.

  • Có thể làm nóng nước uống hoa hồng trong điều kiện thời tiết mát mẻ hoặc se lạnh.

Lưu ý: Không sử dụng cho phụ nữ mang thai khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ. 

Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. 

Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water 500ml chính hãng

Nên mua Nước uống tinh chất hoa hồng Premium Rose Water của Nhật tại Hàng Ngoại Nhập Store

Hiện tại, Nước uống hoa hồng Premium Rose Water 500ml của Nhật bản đã rất phổ biến trên thị trường Việt Nam, không khó để bạn có thể sở hữu cho mình một chai nước nước “thần thánh” này. Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm chính hãng chất lượng cao, bạn nên mua trực tiếp tại Đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập Store. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất và chất lượng sản phẩm được cam kết đến tận tay quý khách hàng, Nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc do vận chuyển thì có thể đổi trả miễn phí nhé! Đại lý giao hàng nhanh trong vòng 2 ngày, thanh toán ngay khi nhận hàng. 

Đặt hàng nhanh nhất tại 0935.889.770 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) hoặc Fanpage chính thức: Hàng Ngoại Nhập Store

AD Hangngoainhap.com.vn/QJ

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước uống hàm hương hoa hồng Premium Rose Water 500ml Nhật Bản

Chọn đánh giá của bạn