0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ xương khớp Viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II Collagen Type II của Mỹ

Mã SP: DT003619 | 0 đánh giá | Đã xem: 12610

Giá: 515.000₫

Giá thị trường: 618.000₫

Tiết kiệm: 103.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Thanh toán: 515.000₫

Viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II với thành phần chính là collagen Type II và một số khoáng chất giúp duy trì, phục hồi, tái tạo và bảo vệ mô sụn khớp, tăng khả năng vận động linh hoạt, giảm khô khớp, cứng khớp, đau nhức,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Mỹ (USA)
  • Hãng SX:Now

Viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II Collagen Type II của Mỹ

Viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II với thành phần chính là collagen Type II và một số khoáng chất giúp duy trì, phục hồi, tái tạo và bảo vệ mô sụn khớp, tăng khả năng vận động linh hoạt, giảm khô khớp, cứng khớp, đau nhức,...

Collagen Type II là gì? 

➤ Collagen là một từ khóa rất HOT hiện nay. Hầu hết phụ nữ đều biết đến collagen làm đẹp da, làm giảm nếp nhăn lão hóa. Nhưng đó là collagen Type I và III. Collagen Type II nằm ở sụn khớp.

➤ Collagen Type II thực chất là một loại protein, nó làm chức năng sản xuất sụn, duy trì sự hoạt động linh hoạt của khớp. Thiếu hụt loại collagen này khiến cho quá trình sản xuất sụn bị gián đoạn, nguy cứng khớp, khó vận động, tổn thương sụn, viêm khớp, thoái hóa sụn khớp,...

Viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II Collagen Type II của Mỹ 1

➤ Collagen Type II có trong một số thực phẩm hàng ngày như: Quả kiwi, hạnh nhân, cà rốt, rau màu xanh đậm, súp lơ xanh…. 

➤ Collagen type II có thể bị suy giảm do tuổi tác, lão hóa, chế độ dinh dưỡng và vận động. Đó cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh đau khớp, cứng khớp ở người lớn tuổi. Chính vì vậy, bổ sung collagen type II là giải pháp lý tưởng cho bệnh nhân, giúp cải thiện và duy trì chức năng sụn khớp. 

Giới thiệu viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II:

- Viên uống Now UC-II là Thực phẩm chức năng hỗ trợ sụn khớp đã được nghiên cứu và điều chế bởi các chuyên gia người Mỹ. Với thành phần chính là collagen type II không biến tính, chiết xuất từ sụn ức gà, viên uống bồi bổ sụn, thúc đẩy tái tạo sụn khớp, tạo lớp đệm để khớp hoạt động tốt.

- Collagen type II hỗ trợ duy trì chất nhầy, giảm tình trạng khô cứng khớp và đau nhức khi vận động. Duy trì sử dụng từ sau 3 tháng sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

- Viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu an toàn, không gây tác dụng phụ. 

Viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II Collagen Type II của Mỹ 5

Công dụng của viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II Collagen Type II:

✔ Viên uống bổ khớp Now UC-II bổ sung collagen type II duy trì sụn khớp khỏe mạnh

✔ Thúc đẩy tái tạo tế bào mô sụn, giúp phục hồi, sửa chữa những tế bào bị tổn thương

✔ Tăng khả năng vận động linh hoạt cho khớp

✔ Duy trì sản xuất chất nhầy trong sụn khớp để giảm ma sát

✔ Giảm các chứng khô, cứng khớp, viêm khớp

✔ Collagen type II làm giảm tần suất và mức độ đau nhức xương khớp khi vận động

✔ Hỗ trợ bảo vệ sụn khớp, làm chậm quá trình thoái hóa

Viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II Collagen Type II của Mỹ 8

Thành phần:

● Calcium: 80mg

● Chiết xuất sụn xương ức gà chứa collagen type II: 40mg

● Aquamin TG: 250mg

● Ngoài ra có 1 số thành phần khác: Cellulose, Clorua Kali, Acid Stearic , Magnesium Stearate và Silica.

Đối tượng sử dụng: 

➤ Người khó vận động, đi lại khó khăn

➤ Bệnh nhân viêm khớp, thường xuyên đau nhức

➤Người bị khô khớp, cứng khớp

➤ Người có nguy cơ thoái hóa khớp sụn

➤ Người lớn tuổi, loãng xương, đau khớp

Viên uống Now UC-II có tốt không?

Viên uống Now UC-II của Mỹ được sản xuất dựa trên cơ sở khoa học. Thành phần collagen type II đã được chứng minh lâm sàng với hiệu quả tái tạo, nuôi dưỡng sụn khớp, từ đó, giúp hỗ trợ khả năng vận động của khớp, giảm đau viêm khớp.

✜ Collagen Type II có hiệu quả tương đương với Glucosamine + Chondroitin, tuy nhiên, cách uống dễ dàng hơn, chỉ 1 viên mỗi ngày. Đồng thời Collagen type II của Now được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu là sụn ức gà - vô cùng an toàn, lành tính, hấp thu nhanh chóng và hầu như không gây ra tác dụng phụ. 

Collagen Type II trong Now UC-II là collagen không biến tính: Khoảng 53% collagen sẽ được đưa đến sụn khớp để nuôi dưỡng, tái tạo sụn khớp, 47% còn lại làm chức năng bảo vệ sự toàn vẹn của collagen khi vào cơ thể, không bị phân hủy hoặc biến đổi. 

✜ Now là một thương hiệu uy tín của Mỹ, với công nghệ kỹ thuật hiện đại và quy trình điều chế đạt chuẩn GMP. Sản phẩm không sử dụng nguyên liệu biến đổi gen, không gluten, không trứng, sữa, đậu nành,... yên tâm khi sử dụng.

Bổ khớp Now UC-II 60 viên nhận được rất nhiều phản hồi tốt trên Amazon và các web thương mại quốc tế khác. 

Viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II Collagen Type II của Mỹ 9

Vì sao nên dùng Collagen type II Now UC-II: 

✜ Đau khớp, khô khớp, cứng khớp, khó vận động là các triệu chứng của bệnh khớp, thường xuất hiện ở tuổi già. Do chế độ dinh dưỡng, vận động, do sự lão hóa theo tuổi tác, các khớp sụn không còn được đàn hồi như trước. Đặc biệt là sự suy giảm của sụn, khiến cho lớp đệm không còn tốt, khớp có nguy cơ ma sát nhiều hơn, dẫn đến những cơn đau nhức, viêm khớp. Ngoài ra, sự sản xuất chất nhầy để bôi trơn sụn cũng suy giảm theo thời gian. Đây chính là lý do bạn nên tìm một sản phẩm bổ sung để hỗ trợ chức năng của sụn khớp. 

=>> Glucosamine, chondroitin hay Collagen type II đều được chứng minh với khả năng hỗ trợ chức năng của sụn khớp. Tuy nhiên, collagen type II không biến tính vẫn là lựa chọn lý tưởng, vì bổ sung dễ dàng chỉ 1 viên nhỏ mỗi ngày. Ngoài ra, thành phần này từ sụn ức gà nên vô cùng lành tính, không gây tác dụng phụ. Now UC-II của Mỹ đạt chuẩn chất lượng cao, an tâm khi dùng lâu dài.

Hướng dẫn sử dụng:

- Uống ngày 1 viên, tốt nhất là uống vào buổi tối.

- Lưu ý, không sử dụng cho trẻ em, bà bầu, cho con bú.

- Nếu đang uống thuốc khớp khác, vui lòng hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng, nhiệt cao.

- Collagen type II là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nên duy trì ít nhất 3 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt. 

Địa chỉ mua viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II: 

- Viên uống hỗ trợ sụn khớp Now UC-II của Mỹ được phân phối bởi các nhà thuốc và Store ngoại nhập uy tín. Để mua hàng chính hãng, giá tốt nhất, mời bạn đặt trực tiếp trên website. Dịch vụ của shop ship cod nhanh toàn quốc.

- Liên hệ: 0935.006.557 (mua lẻ) - 0935.566.900 (mua sỉ) để được tư vấn

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/Jd

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Viên uống hỗ trợ xương khớp Now UC-II Collagen Type II của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn

Tin tức liên quan