0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thuốc Elevit Breastfeeding bổ sung Vitamin cho phụ nữ sau khi sinh

Mã SP: ECS001241 | 0 đánh giá | Đã xem: 29197

Giá: 569.000₫

Giá thị trường: 682.800₫

Tiết kiệm: 113.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 569.000₫

Elevit Breastfeeding 60 viên của Úc bổ sung iốt và hàm lượng những loại vitamin, khoáng chất cho phụ nữ ở giai đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Hộp 60 Viên
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Bayer

Elevit Breastfeeding  60 viên của Úc – Elevit sau khi sinh, Elevit cho con bú

Thông tin hãng sản xuất Bayer

Tập đoàn Bayer có trụ sở chính tại Leverkusen, Đức, là một tập đoàn toàn cầu với 350 công ty con có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới. Hoạt động tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chính: chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng và vật liệu công nghệ cao. Tại Bayer, những sản phẩm và dịch vụ được thiết kế nhằm mang lại lợi ích cho con người đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống của họ. Ở trong nội bộ của hãng Bayer thì Bayer Australia (Úc) chính thức là độc quyền thương hiệu Elevit. Tất cả những quốc gia khác nếu muốn bán sản phẩm Elevit đều phải qua sự đồng ý của Bayer Australia. Chỉ Bayer Elevit Úc mới có đội ngũ giáo sư chuyên môn nghiên cứu về thuốc Elevit. Còn ở Bayer các nước khác chỉ tập trung vào kinh doanh là chính.

Taị sao phụ nữ mang thai nên sử dụng sản phẩm thuốc Elevit bổ sung vitamin

 

Làm mẹ là một nghĩa vụ cao cả và thiêng liêng của bất cứ chị em phụ nữ nào, tuy vậy làm sao để có một cơ thể khỏe mạnh với chất lượng sữa tốt đảm bảo cung cấp đầy đủ những thành phần dinh dưỡng giúp cho chất lượng sữa tốt nhất đảm bảo sự phát triển của bé luôn là câu hỏi đặt ra đối với bất cứ bà mẹ nào.Thuốc Elevit Breastfeeding bổ sung những loại khoáng chất đa, vi lượng bù lại lượng thiếu hụt đi sau sinh và cho con bú để nâng cao chất lượng sữa mẹ.

Thuốc Elevit Breastfeeding là thuốc bổ cho bà bầu mới nhất có bổ sung iốt và hàm lượng những loại vitamin, khoáng chất cho phụ nữ ở giai đoạn chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú, được chứng nhận lâm sàng giúp tăng lên khả năng thụ thai, hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện não bộ của thai nhi và giảm đến 92% nguy cơ mắc những dị tật bẩm sinh ở trẻ.

Thuốc Elevit Breastfeeding  bổ sung Vitamin cho phụ nữ sau khi sinh 1

Thành phần

- Thuốc Elevit Breastfeeding có chứa tới 11 loại vitamin quan trọng cho cơ thể như: vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, H, Folic acid và 7 loại khoáng chất thiết yếu: canxi, sắt, magiê, phốt pho và đồng, măng gan, kẽm.

- Elevit có chứa lactose, men bia, sucrose và lưu huỳnh

- Elevit không chứa gluten, trứng và đậu phộng hay chất bảo quản.

Công dụng của thuốc bổ sung vitamin cho phụ nữ sau sinh Elevit Breastfeeding 

- Thuốc Elevit Breastfeeding cung cấp các loại khoáng chất đa và vi lượng cần thiết cho phụ nữ, bù lại một lượng thiếu hụt sau khi sinh và cho con bú.

- Thuốc Elevit Breastfeeding bổ sưng sắt làm thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu, loại bỏ hiện tượng thiếu máu sau sinh, tăng cường sức đề kháng và năng lượng cơ thể

Thuốc Elevit Breastfeeding  bổ sung Vitamin cho phụ nữ sau khi sinh 7

- Canxi là giúp cho việc xây dựng và duy trì xương chắc khỏe cho cả mẹ và bé,  Thuốc Elevit Breastfeeding bổ sung lượng canxi giúp cho xương của mẹ và bé được chắc khỏe hơn.

- Những loại vitamin B: giúp cải thiện, ổn định tinh thần cho mẹ và giảm đi tình trạng căng thẳng tress sau khi sinh.

- Những loại vitamin C và kẽm: làm tăng cường hệ miễn dịch của cả mẹ và bé.

- Thuốc Elevit Breastfeeding của Úc còn là một sự lựa chọn tốt nhằm giúp cho bạn có nguồn sữa dồi dào, cung cấp đầy đủ những loại vitamin và khoáng chất cho quá trình phát triển của trẻ.

Thuốc Elevit Breastfeeding  bổ sung Vitamin cho phụ nữ sau khi sinh 9

- Ngoài ra Elevit Breastfeeding cho con bú còn có thể dùng cho phụ nữ đang có dự định mang thai hoặc những phụ nữ đang trong quá trình thai nghén và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng thuốc Elevit Breastfeeding mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn, trong suốt thời gian có ý định mang thai, đang mang thai và cho con bú. Bạn cũng có thể cắt làm đôi hay nghiền thuốc cho dễ uống.

 

TG : Canh

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Thuốc Elevit Breastfeeding bổ sung Vitamin cho phụ nữ sau khi sinh

Chọn đánh giá của bạn