0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Chai nước xịt thơm miệng Listerine Pocketmist của Mỹ

Mã SP: ECS001305 | 0 đánh giá | Đã xem: 19924

Giá: 120.000₫

Giá thị trường: 144.000₫

Tiết kiệm: 24.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:
Số lượng:

Thanh toán: 120.000₫

Xịt thơm miệng Listerine với thành phần tinh dầu bạc hà kết hợp cùng công thức đặc biệt sẽ đem đến cho bạn hơi thở thơm mát ngay khi dùng là một lựa chọn hoàn hảo!

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:7.7ml x 2
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Listerine

  Nước xịt thơm miệng Listerine Pocketmist của Mỹ

 

 Thông tin thương hiệu

Listerine là một thương hiệu được hình thành từ cách đây hơn 120 năm. Năm 1987, Listerine đã trở thành sản phẩm nước súc miệng đầu tiên giành được sự tán thưởng bởi hiệp hội nha khoa Mỹ cho sản phẩm chống vi trùng & bệnh viêm nướu răng. Với mục đích nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây nên các mảng bám răng, bệnh viêm lợi và hơi thở hôi, Listerine đã sử dụng hỗn hợp của 4 loại tinh dầu đặc biệt, tạo thành một sản phẩm chăm sóc răng miệng dẫn đầu trong thị trường Úc và được nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích.

Chai nước xịt thơm miệng Listerine Pocketmist của Mỹ 1

Tại sao nên sử dụng xịt thơm miệng?

Chai nước Xịt thơm miệng Listerine Pocketmist của Mỹ sẽ giúp bạn tránh được các tình huống "dở khóc dở cười" trong khi giao tiếp.

Hôi miệng là tình trạng khá phổ biến ở rất nhiều người cả nam và nữ. Phần lớn hôi miệng không làm ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó lại gây nên những biến đổi về tâm lý đối với người bệnh. Những người hay bị hôi miệng thường rất mặc cảm khi giao tiếp với người khác. Hơn nữa, có người còn tự ti và hạn chế tối đa việc giao tiếp hàng ngày. Điều này làm ảnh hưởng tới tinh thần & các mối quan hệ xã giao cũng như công việc của họ. Với những người xung quanh, họ cũng khó chịu trong khi giao tiếp, lâu ngày họ sẽ có các phản ứng như né tránh, xa lánh những người bị hôi miệng.

Trong khi đó, không phải vào thời điểm nào bạn cũng có thể sử dụng kem đánh răng, kẹo cao su hay là nước súc miệng bởi sự không tiện lợi của chúng. Chính vì thế, hãy sử dụng thêm xịt thơm miệng để tránh các tình huống "dở khóc dở cười" trong giao tiếp hàng ngày. Nó không những giúp bạn có hơi thở thơm tho để tự tin hơn trong giao tiếp mà còn xóa đi các bóng ma tâm lý của căn bệnh "hôi miệng".

Chai nước xịt thơm miệng Listerine Pocketmist của Mỹ 5

Chai nước Xịt thơm miệng Listerine Pocketmist của Mỹ  mỹ với thành phần tinh dầu bạc hà kết hợp cùng công thức đặc biệt sẽ đem đến cho bạn hơi thở thơm mát ngay khi dùng là một lựa chọn hoàn hảo!

 

Giới thiệu sản phẩm Bộ 2 chai nước xịt thơm miệng Listerine

 

Nếu như bạn là một người bận rộn và thường xuyên phải dùng bữa ở văn phòng, quán ăn và vệ sinh răng miệng không được như ý muốn. Bạn cũng đã từng sử dụng các sản phẩm chống hôi miệng như kẹo cao su tuy nhiên lại lo ngại về vấn đề văn minh nơi công sở hay sợ đối tác đánh giá sai về mình trong khi nói chuyện mà vẫn nhai kẹo cao su thì xịt thơm miệng chính là sản phẩm sinh ra là để dành cho bạn.

Với công thức từ tinh dầu bạc hà kết hợp với bí quyết riêng của Listerine được hình thành từ 120 năm đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chăm sóc răng miệng, ngăn ngừa mùi hôi từ hơi thở đã cho ra đời sản phẩm xịt thơm miệng khiến cho bạn hoàn toàn có thể tự tin khi có một hơi thở thơm tho, tươi mát. Với lợi thế này thì bạn có thể trở nên chủ động hơn trong những cuộc trò chuyện hay thảo luận cùng đối tác, cũng chính vì thế con đường đi đến thành công của bạn sẽ trở nên rộng mở hơn.

Những phút giây hạnh phúc của bạn cùng với người ấy giờ đây cũng không còn bị mùi hôi miệng làm phiền nữa và bạn có thể thoải mái trao những lời yêu thương lãng mạn & ngọt ngào.

Được đóng chai có dạng xịt với diện tích xịt rộng rãi khiến cho nước xịt thơm miệng có thể thấm sâu vào trong từng ngõ ngách vòm miệng và vòm họng của bạn, giúp diệt khuẩn và đem lại một hơi thở tươi mát mỗi khi sử dụng. Dùng xịt thơm miệng Listerine trong thời gian dài còn đem lại lợi ích không ngờ trong việc phòng ngừa những bệnh về răng miệng.

Chai nước xịt thơm miệng Listerine Pocketmist của Mỹ 7

Ngoài ra, sản phẩm Chai nước Xịt thơm miệng Listerine Pocketmist của Mỹ còn có kích thước vô cùng nhỏ gọn nên bạn có thể bỏ vào túi mang đi bất cứ đâu, vô cùng tiện dụng.

Các sản phẩm xịt thơm miệng Listerine đều được đóng gói dưới dạng bình xịt có thể tích là 7.7 ml. Theo tính toán thì thể tích này đủ để bạn dùng được 140 lần. Sau khi sử dụng thì xịt thơm miệng Listerine sẽ có công dụng diệt đến 99% vi khuẩn bên trong vòm miệng và đem lại hơi thở bạc hà vô cùng thơm mát.

 

Bộ 2 chai nước xịt thơm miệng bỏ túi Listerine Pocketmist

 

 

Các loại sản phẩm xịt thơm miệng Listerine PocketMist:

Listerine FreshBurst Pocketmist

 

Đây là một sản phẩm xịt thơm miệng đem lại sự bùng nổ hương thơm tươi mới trong hơi thở. Với xịt thơm miệng Fresh Burst của Listerine, bạn có thể thoải mái nói chuyện hay tâm sự với mọi người mà không cần phải lo về vấn đề mùi hôi trong hơi thở của bạn. 

Listerine CoolMint Pocketmist

 

Sản phẩm xịt thơm miệng Listerine Cool Mint Pocketmist có tinh dầu bạc hà kết hợp với công thức đặc biệt của nhà sản xuât đem lại cảm giác mát lạnh ngay khi sử dụng. Không chỉ mang lại hơi thở thơm mát mà xịt thơm miệng Listerine Cool Mint Pocketmist còn đem lại một cảm giác thông mũi mát họng thực sự khiến cho bạn trở nên tỉnh táo hơn và tập trung hơn khi bắt đầu một ngày mới.

 

Đặc điểm nổi bật của xịt thơm miệng Listerine PocketMist

 

 Chỉ với 1 lần xịt nó sẽ giúp chúng ta diệt khuẩn và có ngay một hơi thở thơm mát và tự tin để gần nhau hơn.

 Hương bạc hà thơm ngát sẽ đem lại cho bạn cảm giác vô cùng sảng khoái và một hơi thở thơm mát.

 Giúp hơi thở thơm ngay mát tức thì, giúp diệt khuẩn gây hôi miệng sau khi ăn uống hay hút thuốc.

 Hãy cảm nhận một dòng sản phẩm rất cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay với các đặc điểm nổi bật sau:

   ** Nhỏ gọn & tiện lợi.

   ** Hương bạc hà thơm mát.

   ** Giúp thơm miệng & diệt khuẩn.

   ** Có tác dụng đến hơn 2h.

   ** Mỗi chai xịt có thể dùng hơn 140 lần. 

 

Hướng dẫn sử dụng

- Để sản phẩm ở một khoảng cách vừa phải, nhấn nút xịt trên đầu từ 2 - 3 lần (tùy vào mục đích dùng nhiều hay ít)

- Mỗi chai có thể xịt khoảng 140 lần

Hướng dẫn cách bảo quản

- Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Chai nước xịt thơm miệng Listerine Pocketmist của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn