0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Thực phẩm chức năng Chai xịt keo ong Vitatree Super Propolis With Manuka Honey mẫu mới

Mã SP: ECS001581 | 1 đánh giá | Đã xem: 48635

Giá: 165.000₫

Giá thị trường: 198.000₫

Tiết kiệm: 33.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 165.000₫

Xịt keo ong Vitatree Super Propolish with Manuka +15 làm thuốc chữa viêm họng rất hiệu quả cho trẻ từ 2 tuổi, thậm chí là 1 tuổi...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:25ml
  • Xuất xứ:Úc
  • Hãng SX:Vitatree

Chai xịt họng keo Ong Vitatree Super Propolis With Manuka Honey 25ml của Úc

- Bạn đang lo lắng khi thấy tình trạng này xuất hiện thường xuyên ở con mình và tìm thuốc chữa viêm họng cho trẻ 1 tuổi đến 10 tuổi. Tình trạng này khiến cho trẻ trở nên yếu ớt, hệ hô hấp dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Việc có đờm, thở khò khè làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và các cơ quan nội tạng của bé. Ngủ không ngon giấc, việc hô hấp khó khăn chính là nguyên nhân khiến bé khó chịu, hay cáu gắt, khóc mãi không thôi. Cơ thể không được cung cấp đủ ô xy trong quá trình hô hấp sẽ khiến trẻ còi cọc, chậm phát triển và mất tập trung.

- Việc này đang khiến các mẹ vô cùng lo lắng, xót xa. Bạn đang loay hoay tìm kiếm giải pháp điều trị những vấn đề này cho con trẻ? Bạn đang cần một loại thuốc có thể chữa trị những triệu chứng mà trẻ gặp phải này? - Chai xịt keo Ong Vitatree Super Propolis With Manuka Honey 25ml của Úc từ thiên nhiên vô cùng an toàn. Thuốc chữa viêm họng cho bé sử dụng các loại nguyên liệu thiên nhiên có khả năng kháng sinh cực tốt.

Thành phần đặc biệt

1. Keo ong Propolis

- Keo ong Propolis là nhựa của các loài cây ( nhất là các chồi mầm) được con ong nghiền nát, luyện với sáp mà thành. Keo ong thường có màu nâu, nâu xám hoặc vàng sẫm, có mùi thơm đặc biệt, vị hơi đắng, khi nhai thường bị dính vào răng. Theo nghiên cứu của giới Y học trong và ngoài nước, keo ong là một chất tăng cường miễn dịch tự nhiên. Keo ong được mệnh danh là “ bậc thầy về làm sạch huyết quản”, “ tử sắc hoàng kim”, “liều thuốc kháng sinh tự nhiên hoàn hảo nhất”, “ liều thuốc tăng cường miễn dịch tự nhiên”, “ tủ thuốc tự nhiên thu nhỏ”, “ thần bảo về sức khỏe”, và là “ sự phát hiện vĩ đại nhất của con người về hợp chất tự nhiên này.” Thành phần chính của keo ong chất flavonoid, tecpen loại hiếm, các axit hữu cơ, aldehyde thơm và một loạt các enzyme của các axit amin, vitamin, khoáng chất. Các thành phần chính trong keo ong vô cùng đầy đủ, là một vị thuốc bảo vệ sức khỏe con người tự nhiên vô cùng ưu việt.

Chai xịt keo ong Vitatree Super Propolis With Manuka Honey 25ml của Úc 1

- Trong các thành phần của keo ong, quan trọng nhất là flavonoid. Flavonoid có khả năng ưu việt trong việc chống lại sự tấn công của virus. Flavonoid hoạt động như một bức tường phòng vệ ngăn chặn sự xâm nhập của vi trùng. Bức tường phòng vệ này trước tiên làm suy yếu vi trùng và virus, sau đó tạo ra khả năng miễn dịch cho ong.

2. Mật ong Manuka là gì ?

Loại mật ong này được sản xuất bởi những con ong hút mật từ cây Manuka ở New Zealand và Úc. Vì vậy, mật ong Manuka là sản phẩm độc đáo và là một trong những loại mật ong mắc tiền nhất thế giới

Mật ong Manuka được giới y học ưu ái gọi với cái tên “điều kỳ diệu của thiên nhiên” (wonder of nature), là một trong những bí quyết làm đẹp và tăng cường sức đề kháng.

Bạn đang muốn tìm một loại thuốc chữa viêm họng cho trẻ em?

- Thuốc chữa viêm họng cho trẻ em, xịt keo ong Vitatree 25ml Úc – giải pháp giúp con yêu

- Mẹ muốn con yêu yên giấc, hết viêm họng – dùng thuốc chữa viêm họng cho trẻ em

- Thấu hiểu được nỗi lòng thương con của các bà mẹ trẻ, các chuyên gia y tế hàng đầu tại Australia đã miệt mài nghiên cứu điều chế không ngừng nghỉ và đã tìm ra được một bài thuốc cô cùng an toàn, hiệu quả, đơn giản là giải pháp cho các mẹ giúp con mình phòng chống và điều trị các triệu chứng viêm đường hô hấp, viêm họng, amidan cấp và mãn tính. Đó chính là thuốc chữa viêm họng cho trẻ em dạng xịt keo ong

Chai xịt keo ong Vitatree Super Propolis With Manuka Honey 25ml của Úc 5

 - Loại keo xịt này chính là sự kết hợp tuyệt vời của hai loại thần dược quý giá từ ong là Keo Ong và mật ong Manuka với tỉ lệ thích hợp làm thuốc chữa viêm họng cho trẻ 2 tuổi, thậm chí là 1 tuổi hay 10 tuổi thì cũng hoàn toàn không ảnh hưởng sức khỏe . Bằng công nghệ tiên tiến từ đất nước của những chú Kanguru ÚC Châu, các nhà khoa học hàng đầu đã nghiên cứu và chế tạo được ra sản phẩm thuốc chữa viêm họng cho trẻ em “Xịt keo ong Vitatree Super Propolis Spray Complex With Manuka Honey +15” với những ưu điểm nổi trội:

- Tác dụng nhanh chóng, hiệu quả

- Hoàn toàn lành tính, từ thiên nhiên

- Rất dễ chịu cho trẻ khi sử dụng

- Dạng xịt tiện dụng, dễ dùng.

Tại sao mẹ cần dùng thuốc chữa viêm họng cho bé?

 - Bé nhà bạn đang gặp vấn đề về đường hô hấp?

 - Bé thường xuyên bị viêm họng, viêm amidan cấp và mãn tính

 - Trẻ ho, khò khè, có đờm, khó thở do viêm hoặc thay đổi thời tiết

 - Trẻ bị viêm, nhiệt, lở loét miệng

 - Trẻ bị hen suyễn, hen suyễn do dị ứng thời tiết, dị ứng đồ ăn hoặc dị ứng với các yếu tố môi trường…

Chai xịt keo ong Vitatree Super Propolis With Manuka Honey 25ml của Úc 9

Thuốc trị ho trẻ em xịt keo ong là sản phẩm uy tín, chất lượng với: 

- Giấy chứng nhận và cấp phép của bộ y tế 

- Hồ sơ lưu hành do bộ Y tế cấp 

- Sản phẩm có gắn tem chống hàng giả của bộ Công An.

Cách dùng xịt họng keo ong Vitatree mẫu mới

- Thuốc này có thể xịt trực tiếp vào khoang miệng, khoang họng, thậm trí là vết thương hở. Mỗi đợt sử dụng khoảng 2 đến 3 lần. Một ngày dùng khoảng 3 – 5 đợt cho quá trình điều trị viêm nhiễm, 2 -3 đợt cho việc phòng chống. 

Địa chỉ uy tín mua xịt keo ong Vitatree Super Propolis Spray Australia:

- Xịt keo ong Vitatree mẫu mới  của Úc đã được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, để mua sản phẩm đúng chính hãng, đảm bảo chất lượng, mời bạn đặt trực tiếp tại đại lý cấp 1 - Hàng Ngoại Nhập. Chúng tôi -phân phối sỉ lẻ toàn quốc, hàng cam kết chất lượng tốt nhất đến tận tay quý khách hàng. Dịch vụ chuyển phát nhanh, thanh toán trực tiếp, kiểm hàng trước khi nhận. 

- Liên hệ: 0935.006.557 (mua lẻ) - 0905.799.789 (mua sỉ) để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

- Fanpage: Hàng Ngoại Nhập Store

Hangngoainhap.com.vn/Jandi

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

1 Bình luận Đánh giá sản phẩm Chai xịt keo ong Vitatree Super Propolis With Manuka Honey mẫu mới

Chọn đánh giá của bạn
  • J...Jullia

    Rất tốt khi viêm họng

    5 năm trước
    N... Nhu Quynh QTV

    Cảm ơn bạn đã tin dùng sản phẩm tại shop! :))

    5 năm trước