0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth 50ml cho trẻ từ 0-2 tuổi

Mã SP: ECS001769 | 0 đánh giá | Đã xem: 5966

Giá: 69.000₫

Giá thị trường: 82.800₫

Tiết kiệm: 13.800₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 69.000₫

Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth 50ml cho trẻ từ 0-2 tuổi là giải pháp chăm sóc răng miệng đặc biệt, nhờ thành phần Flour và Calcium, giúp loại trừ mảng bám...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Tuýp 50ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Aquafresh

 Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth cho trẻ dưới 2 tuổi - Bảo vệ răng, ngăn ngừa sâu răng

 

Răng miệng có vai trò rất quan trọng đối với trẻ em vì nó ảnh hưởng đến nụ cười của các em trong tương lai, và còn ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân của trẻ. Tuy nhiên, theo một số nghiên cứu cho thấy trẻ em rất sợ đánh răng, nguyên nhân hầu hết là do kem đánh răng thường rất cay, gây tâm lý sợ hãi. Điều đó chứng tỏ một điều rằng, việc lựa chọn sản phẩm kem đánh răng có tác động không nhỏ đến tâm lý của trẻ.

Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth cho trẻ từ 0-2 tuổi  

(Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth 50ml cho trẻ từ 0-2 tuổi - ảnh minh họa) 

 

Những quan điểm sai lầm của nhiều bậc phụ huynh về răng sữa


Nhiều bậc phụ huynh cho rằng răng sữa chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn nên không càn thiết phải chăm sóc kỹ. Cho nên trẻ em dưới 2 tuổi không cần phải vệ sinh răng miệng thường xuyên. Đó là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Những chiếc răng sữa đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển về khả năng nhai, cắn và ảnh hưởng đến cả  khả năng phát âm của trẻ. Răng sữa còn có trách nhiệm dành chỗ cho các răng trưởng thành, và hướng các răng sau mọc đúng theo hàng lối.

Mặt khác, nếu như răng của trẻ bị sâu, hỏng, nó sẽ làm cho bé bị đau, gây ảnh hưởng đến quá trình ăn uống và phát triển, đồng thời sẽ khiến bé mất tự tin hơn khi giao tiếp với người khác.

Chính vì vậy, răng của trẻ cần được chăm sóc, vệ sinh đúng cách, để trẻ lớn lên với hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin.

Muốn như vậy, thì ngay từ bây giờ, các bậc phụ huynh hãy khôn khéo lựa chọn những sản phẩm chăm sóc răng miệng của trẻ một cách an toàn, giúp trẻ ưa thích và chủ động hơn trong việc vệ sinh răng miệng hàng ngày. Sau đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một sản phẩm Kem đánh răng dành riêng cho trẻ em từ 0-2 tuổi Aquafresh Milk Teeth 50ml, hết sức nhẹ dịu, và an toàn cho răng miệng của trẻ.

Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth 50ml cho trẻ từ 0-2 tuổi

(Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth 50ml cho trẻ từ 0 đến 2 tuổi - ảnh minh họa) 

 

Giới thiệu kem đánh răng Aquafresh  Milk Teeth 50ml cho trẻ từ 0-2 tuổi


Kem đánh răng Aquafresh  Milk Teeth 50ml cho trẻ từ 0-2 tuổi là giải pháp chăm sóc răng miệng đặc biệt, nhờ thành phần Flour và Calcium, giúp loại trừ mảng bám, làm khỏe răng lợi, chống mòn hở chân răng, trị dứt điểm chứng ê buốt răng.

Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth không chứa đường, không cay, hết sức nhẹ dịu với hương bạc hà the mát, hoàn toàn phù hợp cho trẻ em dưới 2 tuổi.

Kem đánh răng Aquafresh cho trẻ có thành phần Florua giúp men răng chắc khỏe, chống lại vi khuẩn gây sâu răng, và mảng bám, giúp bé có hơi thở thơm tho, đồng thời ngăn chặn sự hư tổn của răng miệng một cách hiệu quả.

 

Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth 50ml cho trẻ từ 0 đến 2 tuổi  

(Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth cho trẻ từ 0-2 tuổi - ảnh minh họa) 

Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth không chứa các chất tạo bọt độc hại, không chất kích ứng gây tổn thương niêm mạc miệng, viêm loét miệng, hết sức an toàn cho sức khỏe răng miệng của trẻ.

Aquafresh Milk Teeth là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, là sản phẩm an toàn, được các chuyên gia nha khoa nghiên cứu nhằm đảm bảo cho răng miệng của trẻ được chăm sóc toàn diện và hiệu quả.

 

Hướng dẫn sử dụng


- Cho một lượng kem đánh răng Aquafresh (khoảng bằng hạt đậu) lên bàn chải mềm. Hướng dẫn trẻ chải nhẹ nhàng khắp răng. Súc miệng sạch sau khi chải.

- Không được nuốt kem đánh răng này.

Hướng dẫn bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp

- Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.

Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth cho trẻ từ 0 đến 2 tuổi   

(Aquafresh Milk Teeth 50ml - Chăm sóc, bảo vệ răng miệng cho trẻ từ 0-2 tuổi) 


Ý kiến của người sử dụng sản phẩm


K.Ly: “Vô tình nhìn thấy quảng cáo sản phẩm này nên mình mua về dùng thử cho bé nhà mình. Bé không hề kêu than kem cay, hay gây đau rát miệng gì cả nên mình cũng yên tâm cho bé sử dụng. Sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, nên mình hoàn toàn không lo ngại về an toàn cũng như chất lượng sản phẩm”.

>>> Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0935.889.770 hoặc click vào ô mua hàng. Hàng ngoại nhập chính hãng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách tận tình!

_Quỳnh Jandi_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem đánh răng Aquafresh Milk Teeth 50ml cho trẻ từ 0-2 tuổi

Chọn đánh giá của bạn