0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20 của Mỹ

Mã SP: ECS001883 | 3 đánh giá | Đã xem: 6917

Giá: 190.000₫

Giá thị trường: 228.000₫

Tiết kiệm: 38.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 190.000₫

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20 che khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo, các vết thâm mụn, sẹo, nếp nhăn,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Lọ 30ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Neutrogena

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20 của Mỹ

 

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20 là sự lựa chọn hoàn hảo để che phủ khuyết điểm như sẹo mụn, vết thâm, giúp làm đều màu da, thu hẹp lỗ chân lông và còn có tác dụng chống nắng bảo vệ da trước tác động của ánh nắng. Kem nền Neutrogena dạng lỏng, thấm hút nhanh không gây cảm giác bức bí, không gây mụn, an toàn cho da, sản phẩm rất được ưa chuộng tại Mỹ và nhiều nơi trên Thế giới.

Giới thiệu sản phẩm Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20


Kem nền là lớp trang điểm nhằm tạo màu da cho khuôn mặt, che phủ khuyết điểm và là bước chính của việc makeup. Kem nền khác với kem lót, nhiều người vẫn hay nhầm lẫn giữa hai loại kem này. Kem lót với tác dụng chính là tạo một lớp ngăn cách giữa lỗ chân lông, da hạn chế tiếp xúc với các lớp trang điểm khác, đồng thời giữ cho da có một bề mặt phẳng, mịn, lâu trôi. Trong khi đó nhiệm vụ chính của kem nền là tạo màu, che khuyết điểm và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, vì vậy mà đa số các loại kem nền hiện nay đều có chứa thành phần chống nắng.

Các sản phẩm makeup nói chung và kem nền nói riêng cần phải được lựa chọn một cách kỹ càng, sản phẩm phải đảm bảo chất lượng để tránh sự hình thành và phát triển của mụn đồng thời hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng hư tổn của da.  Nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên makeup có khả năng mọc mụn, lỗ chân lông to, da bị bào mòn và nhạy cảm hơn rất nhiều so với những người ít hoặc không trang điểm. Đó là lý do mà chúng ta cần thiết phải chọn lựa những sản phẩm thực sự chất lượng và đảm bảo an toàn.

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20 của Mỹ

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20 là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Mỹ và ở nhiều quốc gia trên Thế giới bởi nó an toàn cho da, không gây mụn, lại có thể dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Công dụng của Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup


  • Giúp che khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo, các vết thâm mụn, sẹo, nếp nhăn,... đồng thời kiểm soát lượng nhờn tiết ra trên da.

  • Giúp làm đều màu da, lấp đầy lỗ chân lông cho làn da mịn màng, mượt mà.

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20 của Mỹ 30ml

  • Bổ sung thành phần chống oxy hóa, bảo vệ làn da, duy trì sự tươi trẻ, khỏe mạnh của làn da, ngừa lão hóa.

  • Chất kem lỏng, có khả năng duy trì lớp makep lâu hơn.

  • Thành phần trong kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup có khả năng dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm tự nhiên cho da trong thời gian dài.

  • Kem nền có thể bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, chỉ số chống nắng là SPF = 20.

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20 30ml

Vì sao bạn nên lựa chọn Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20 của Mỹ


  • Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20 được coi là “con cưng” của Neutrogena-hãng mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Mỹ. Sản phẩm này rất được lòng các cô gái khắp Thế giới với những phản hồi rất tích cực.

  • Các bạn luôn muốn tìm kiếm một loại kem nền có khả năng che khuyết điểm tốt, thì kem nền Neutrogena này mang lại được nhiều hơn thế, không chỉ có độ che phủ khuyết điểm hoàn hảo, che hết được các vết thâm mụn, sẹo, tàn nhang, nám,... mà còn chứa thành phần dưỡng ẩm duy trì làn da khỏe mạnh, ẩm mượt. Kem nền giúp cho lớp trang điểm trở nên tự nhiên, mịn màng, bám lâu trên da.

  • Kết cấu dạng lỏng nhẹ, nhanh chóng thấm vào da, không gây bết dính, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Nỗi ám ảnh của chị em khi trang điểm đó là dễ bí lỗ chân lông gây mụn, đặc biệt là thành phần kem lót và kem nền thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

  • Điều rất quan trọng có ở kem nền này là khả năng chống nước, một số loại kem nền thông thường có độ chịu nước kém, khiến cho lớp makeup dễ bị trôi, nhòa, loang lổ, mất thẩm mỹ. Còn với kem nền Neutrogena, khả năng chống nước và mồ hôi cao trong thời gian dài sẽ giữ được lớp trang điểm của bạn tự nhiên, rạng rỡ.

  • Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup với nhiều màu phù hợp với các tone da khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu kem nền ưa thích.

  • Sản phẩm với thành phần lành tính, không gây hại cho da, không gây nhờn, kích ứng, bảo vệ da tương đối trước ánh nắng và môi trường.

Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup 30ml của Mỹ

Hướng dẫn sử dụng


- Dùng sau khi dùng kem lót, chấm 5 điểm trên khuôn mặt: trán, 2 má, mũi, cằm, dùng miếng mút trang điểm tán đều khắp khuôn mặt. Sau đó tiếp tục các bước makeup.

- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng. 

Canh_Quỳnh Jandi

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

3 Bình luận Đánh giá sản phẩm Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup SPF 20 của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn
  • H...Hoang Thùy

    Mình dùng em này rồi, giờ dùng tiếp. Hi Shop check đơn hàng giùm mình nhé, mình vừa đặt hàng đấy !

    7 năm trước
    c... canhcit QTV

    Đã check. Cám ơn bạn Hoang Thùy đã mua hàng nhé ! Trong hôm nay bạn sẽ nhận được hàng.

    7 năm trước
  • M...Mưa Ngọt Ngào

    Hàng chính hãng không mà giá rẻ hơn các shop khác vậy

    7 năm trước
    c... canhcit QTV

    Chào bạn, bên mình là đại lý cấp 1 nên giá rẻ hơn các shop khác nhé. Hàng bên mình đảm bảo chính hãng 100%, có Bill mua hàng từ nước ngoài cho bạn yên tâm nha

    7 năm trước
  • N...Như Quỳnh

    Mình vừa nhận được hàng. Cho mình hỏi có cần vệ sinh mặt trước khi dùng không nhỉ

    7 năm trước
    c... canhcit QTV

    Cần bạn nhé, vệ sinh mặt càng tốt nhé Như Quỳnh

    7 năm trước