0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Gucci Bloom EDP 100ml của Ý

Mã SP: ECS001952 | 0 đánh giá | Đã xem: 43851

Giá: Giá Liên hệ

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 0₫

Nước hoa nữ Gucci Bloom EDP 100ml mang hương tinh tế, sang trọng và ấn tượng chinh phục được những cô nàng sành nước hoa, chai màu hồng nhã nhặn, nhẹ nhàng, trang nhã...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Ý
  • Hãng SX:Gucci

 Nước hoa nữ Gucci Bloom EDP của Ý - Nhẹ nhàng, nữ tính

Gucci Bloom-dòng nước hoa của Ý vừa ra mắt trên thị trường vào tháng 8/2017 và ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong các dòng nước hoa dành cho nữ.
Gucci được biết đến với thương hiệu thời trang danh giá, đẳng cấp cho giới thượng lưu, mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng, tinh tế nhưng không quá cầu kỳ, màu mè. Dòng nước hoa nữ Gucci Bloom cũng vậy, nó gây được ấn tượng ngay bởi sự đơn giản trong thiết kế, và sự bung tỏa hương thơm một cách nhẹ nhàng, dễ chịu.
nước hoa gucci cho nữ
(Nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml của Ý)

Thông tin sản phẩm:

Nước hoa Gucci Bloom là gì?

Gucci Bloom là dòng nước hoa đầu tiên được phát triển bởi nhà chế tạo bậc thầy Alberto Morillas dưới sự lãnh đạo của giám đốc sáng tạo mới Alessandro Michele. “Tôi muốn có một mùi hương hoa trắng rực rỡ, một mùi hương mang đến sự rộng lớn đầy hoa và cây cối. Một khu vườn đẹp như người phụ nữ, đầy màu sắc, hoang dại, nơi có mọi thứ”.

Nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml của Ý là dòng nước hoa thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ) mang đến một khu vườn hoa tỏa ngát hương thơm một cách tinh tế, mang sức sống và sự đa dạng của phụ nữ, phát triển theo tự nhiên, cảm xúc và hoài niệm. Hương thơm mà nước hoa Gucci Bloom mang lại giúp bạn chìm đắm vào trong một khu vườn trong tưởng tượng, với sự bung tỏa của hương thơm cao quý và ấn tượng.

Nước hoa nữ Gucci Bloom EDP 100ml của Ý
(Nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml của Ý màu hồng nhẹ nhàng, nhã nhặn)

>>> XEM THÊM<<<

 

Thiết kế

Thiết kế chai nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml của Ý đơn giản với phong cách cổ điển, hình khối vuông vức thanh lịch. Màu hồng nhã nhặn, nhẹ nhàng, trang nhã với điểm nhấn chữ đen ở trung tâm chai, tất cả tạo nên một sự hài hòa, cổ điển mà hiện đại, sang trọng, nữ tính, hiền hòa.

Chứa đựng bên trong là hương hoa tinh khiết, được chắt lọc tinh túy từ hoa Huệ Ấn Độ với nụ hoa Nhài vừa hé nở vài cánh trắng tươi tắn, tạo nên một sự thuần khiết, tinh khôi cho những cô gái sở hữu chúng, giản dị trong sự rực rỡ, thân thiện với nét duyên ngầm, như cô gái thướt tha, mỏng manh trong chiếc váy lụa trắng và nụ cười tỏa nắng.

Nước hoa nữ Gucci Bloom EDP 100ml
(Nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml của Ý - Thơm lâu, mùi hương lôi cuốn)

Mùi hương

Hương thơm Nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml của Ý còn chất chứa hương rễ cây Irit thơm và Rangoon Creeper (Hoa trang leo) tạo nên sự thanh lịch, hiện đại, dịu dàng nhưng quyến rũ, lôi cuốn.

Hương hoa Huệ, hoa Nhài, và Trang leo là những loại hương tỏa đi rất xa và thơm lâu, cực kỳ sang chảnh. Mùi hương tinh tế thể hiện sự thuần khiết, mịn màng, bình yên, nhẹ nhàng tràn đầy cảm xúc  giúp phái đẹp càng thu hút và tự tin hơn.

Nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml
(Nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml của Ý- Thu hút phái mạnh)

Đánh giá chung

Gucci Bloom 100ml thích hợp sử dụng ngày lẫn đêm mùa thu, đông, xuân, lưu hương đến 8-12h, độ tỏa hương rộng.
Gucci Bloom EDP mang hương tinh tế, sang trọng và ấn tượng chinh phục được những cô nàng sành nước hoa. Dòng nước hoa dành cho nữ Gucci này là một trong những dòng nước hoa được đón đợi nhất năm 2017, vẫn đang được chị em săn lùng ráo riết.
 
Nước hoa Gucci Bloom EDP 100ml của Ý

Hướng dẩn sử dụng:

- Xịt nước hoa nữ Gucci Bloom 100ml của Ý lên những vùng da nhạy cảm, da ẩm nhiều mạch máu để hương thơm khuếch tán tốt và giữ hương lâu: Da sau tai, gáy, cổ tay, trước ngực. 
- Bảo quản nước hoa nơi kín, tránh tiếp xúc với ánh nắng, tránh nhiệt độ cao. Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.
Canh_Quỳnh Jandi

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Gucci Bloom EDP 100ml của Ý

Chọn đánh giá của bạn