0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý

Mã SP: ECS001961 | 0 đánh giá | Đã xem: 7843

Giá: 1.550.000₫

Giá thị trường: 1.860.000₫

Tiết kiệm: 310.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.550.000₫

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 75ml
  • Xuất xứ:Ý
  • Hãng SX:Giorgio Armani

 Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý - Ngọt ngào, nữ tính

Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP của Ý là một sự sáng tạo hoàn toàn mới mang lại một vẻ đẹp tươi mát, ngọt ngào, nữ tính dành riêng cho phụ nữ.
Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý
(Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý)

Giới thiệu sản phẩm

Thông tin thương hiệu

Giorgio Armani là một trong những tập đoàn thời trang nổi tiếng Thế giới, với những thiết kế dành riêng cho các ngôi sao Hollywood. Từ năm 1982, hãng mở rộng sang lĩnh vực sản xuất nước hoa và nhận được ngay những hiệu ứng tích cực từ phía công chúng. Từ đó, Giorgio Armani tăng cường mở rộng hợp tác với những nhà chế xuất nước hoa “tên tuổi” để mang đến những sản phẩm tinh tế, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu đa dạng dành cho cả nam và nữ.
Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml
(Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý)

Thông tin sản phẩm

- Sau sự thành công của Armani Code dành cho nam, rất được ưa chuộng, hãng tiếp tục sáng tạo dòng nước hoa dành cho nữ cùng tên. Armani Code for Women thuộc nhóm mùi hương hoa cỏ, được phát hành vào năm 2006, do nhà pha chế Carlos Benaim, Dominique Ropion và Oliver Polge. 
- Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý thừa hưởng mẫu thiết kế dành cho nam, Armani Code for Women mang vẻ đẹp thanh lịch, bí ẩn, đầy mê hoặc, thân chai nhỏ gọn được lồng với những đường nét hoa văn nữ tính, mềm mại, tinh tế, tone màu tối cùng chiếc nắp đen huyền thoại đầy bí ẩn tạo nên một sự tổng hòa độc đáo, vô cùng cuốn hút.
 Nước hoa nữ Giorgio Armani Code 75ml
(Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý)

Mùi hương

- Chứa đựng bên trong là một hương thơm kỳ lạ rất thời thượng, tác động trực tiếp lên các giác quan con người. “ Armani Code nghiêng mình để tỏ lòng ngưỡng mộ trước vẻ đẹp và sức hấp dẫn của người phụ nữ”.
- Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý mở đầu với sự hòa quyện độc đáo của hoa nhài cùng 2 loại cam: cam đắng châu Phi và cam Ý ngọt ngào, tầng hương giữa hoa cam, hoa nhài và gừng nồng nàn, quyến rũ đầy mê hoặc, và kết thúc bởi hương vani, gỗ đàn hương trầm ấm và hương mật ong ngọt ngào. Một sự kết hợp độc đáo tạo nên mùi hương riêng biệt chỉ có tại  Armani Code.

Phong cách

- Giorgio Armani Code for women với phong cách lãng mạn, ngọt ngào, nữ tính, dịu dàng, hương thơm tỏa rộng và giữ được lâu trên cơ thể, thích hợp dùng cho mùa thu đông trong những buổi chiều tối hẹn hò, đi chơi, dự tiệc,..
Nước hoa Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý
(Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý, gợi cảm, lôi cuốn)
- Nước hoa Armani Code có sức hấp dẫn đặc biệt với những người phụ nữ tinh tế, ưa chuộng những gì đơn giản, không màu mè nhưng đầy bí ẩn, lôi cuốn, để lại dấu ấn khó phai.
- Ra đời hơn 10 năm, nhưng Armani Code vẫn luôn là một trong những tone hương được ưa chuộng của nhiều phụ nữ trên khắp Thế giới.

Đánh giá chung về nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý

  • Phong cách: Nữ tính, ngọt ngào, dịu dàng, quyến rũ
  • Nồng độ: Eau De Parfum 
  • Cách dùng: Xịt lên những vùng da ẩm, nhiều mạch máu cho hương thơm khuếch tán tốt và giữ được lâu trên cơ thể, vùng da sau tai, gáy, cổ tay, trước ngực.
*Chú ý: bảo quản nước hoa ở nơi thoáng mát, nhiệt độ thường, tránh nhiệt độ cao và nơi có nhiều ánh nắng.
 
Canh_Quỳnh Jandi 
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Giorgio Armani Code EDP 75ml của Ý

Chọn đánh giá của bạn