0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP 100ml của Ý

Mã SP: ECS001970 | 0 đánh giá | Đã xem: 5399

Giá: 1.500.000₫

Giá thị trường: 1.800.000₫

Tiết kiệm: 300.000₫ (-17%)

Trạng thái: Tạm hết hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.500.000₫

Nước hoa Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP thiết kế dành riêng cho nữ và phù hợp với độ tuổi trên 25. Mùi hương nước hoa thể hiện được sự nhẹ nhàng, tự nhiên

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Ý
  • Hãng SX:Giorgio Armani

 Nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP 100ml của Ý

Ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính

Nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia 100ml của Ý thiết kế dành riêng cho nữ và phù hợp với độ tuổi trên 25. Mùi hương nước hoa thể hiện được sự nhẹ nhàng, tự nhiên, nữ tính của người phụ nữ, tôn thêm vẻ đẹp tinh tế, tươi trẻ, lôi cuốn.
Nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP 100ml của Ý

Giới thiệu sản phẩm

Thương hiệu Giorgio Armani

Giorgio Armani là thương hiệu nước hoa có tiếng và uy tín Thế giới tại Ý. Dòng nước hoa đầu tiên của hãng được ra mắt năm 1982 là dòng sản phẩm dành cho nữ, rất được ưa chuộng trên khắp nhiều nước châu Âu. Tiếp nối những thành công to lớn của sản phẩm đầu tiên, Giorgio Armani bắt đầu hợp tác với nhiều nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng để tạo nên những dòng hương đáp ứng được nhu cầu đa phong cách của nữ lẫn nam.

Hiện tại, Giorgio Armani đã có trên 100 loại nước hoa tung ra thị trường. Không ít trong số đó nhận được tình cảm yêu mến của công chúng. Thương hiệu này ngày càng lớn mạnh và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. 

Nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia

Nước hoa Sky Di Gioia EDP được ra mắt năm 2016, và cũng là một trong những sản phẩm được mong đợi của Giorgio Armani. Hương nước hoa được pha trộn một cách tinh tế được đo lường kỹ lưỡng, tạo nên một mùi hương rất nhẹ nhàng, nữ tính, toát lên được vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.
Nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP 100ml
Nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia 100ml của Ý thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây (Floral Fruity), tuy quen thuộc những cũng rất mới lạ trong công thức pha chế, chính vì vậy vẫn mang những nét đặc trưng riêng biệt.

Những lý do bạn nên chọn nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia

Mùi hương đặc trưng

Mở đầu cho nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia 100ml của Ý là hương thơm của vải thiều và quả lê chín mọng, ngọt ngào, tầng hương tiếp theo nồng nàn bởi hương thơm của hoa hồng và hoa mẫu đơn hồng, quyến rũ, mê hoặc. Cuối cùng, hương đọng lại bởi gỗ tuyết tùng, xạ hương trắng và quả mâm xôi đen.
Nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP của Ý
  • Một sự hòa quyện hoàn hảo tạo nên những nốt hương ngọt ngào, dịu dàng, nữ tính, pha chút trầm ấm nhưng tươi vui. 
  • Hương nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia 100ml của Ý phù hợp hơn với những người phụ nữ trên 25 tuổi, và với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, tự nhiên.
  • Mùi hương của nước hoa Sky Di Gioia được rất nhiều bạn gái yêu thích.
Nước hoa  Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP 100ml của Ý

Thiết kế chai nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia 100ml của Ý

  • Chai nước hoa toát lên nét thanh lịch, tinh khiết, đơn giản nhưng tinh tế, chai gần như màu trong suốt pha chút hồng nhạt. Điểm nhấn là nắp chai màu tím hồng, tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, nữ tính và cũng rất nổi bật.
  • Đánh giá
  • Hương nước hoa nữ Sky Di Gioia dễ chịu, độ tỏa hương vừa phải, lưu trên cơ thể từ 3-6 tiếng, phù hợp sử dụng cho cả ngày lẫn đêm của mùa xuân, hạ. Phong cách nước hoa hiện đại, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút của người phụ nữ.
  • Phong cách: Nhẹ nhàng, tự nhiên, nữ tính, trẻ trung.

Hướng dẫn sử dụng:

- Xịt nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia 100ml của Ý cách da 15cm lên các vùng da nhạy cảm của cơ thể, nơi có nhiều mạch máu và ẩm, để hương nước hoa được giữ lâu hơn và khuếch tán tốt hơn: vùng da sau gáy, cổ tay, khuỷu tay, trước ngực. 
- Bảo quản nước hoa nơi kín, tốt nhất là tránh ánh sáng và ánh nắng, không đặt nơi có nhiệt độ cao. Đậy kín sau mỗi lần dùng. 
Canh_Quỳnh Jandi

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP 100ml của Ý

Chọn đánh giá của bạn