0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense EDT 100ml của Pháp

Mã SP: ECS001972 | 0 đánh giá | Đã xem: 5912

Giá: 1.400.000₫

Giá thị trường: 1.680.000₫

Tiết kiệm: 280.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.400.000₫

Nước hoa Mont Blanc Legend Intense EDT mang một nét tinh tế, hương thơm cuốn hút, mạnh mẽ, lịch lãm dành cho những người đàn ông trưởng thành, chính chắn...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Pháp
  • Hãng SX:Mont Blanc

 Nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense EDT 100ml của Pháp

Hương thơm mạnh mẽ, nam tính

Nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense 100ml của Pháp mang đến một sự thu hút đặc biệt mới phiên bản Istense đậm chất mạnh mẽ, nam tính. Không quá khác biệt với phiên bản Mont Blanc Legend trước, tuy nhiên, nó có nét đặc trưng riêng biệt, sang trọng và lôi cuốn.
Nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense EDT 100ml của Pháp

Giới thiệu sản phẩm:

Nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense 100ml của Pháp thiết kế dành cho nam, được ra mắt năm 2013, sau 2 năm từ khi phiên bản Legend của hãng Mont Blanc trình làng. Với sự phát triển dựa trên ý tưởng và phong cách của mẫu trước, Nước hoa Mont Blanc mang nét đặc sắc, độc đáo hơn trong các tầng hương.
Nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense EDT 100ml
Nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense 100ml của Pháp được tạo ra bởi nhà pha chế uy tín, kinh nghiệm Olivier Pescheux, một cách tinh tế và khéo léo, các mùi hương hòa quyện vào nhau tạo nên một màu sắc vô cùng đặc biệt, mạnh mẽ, lịch lãm, sang trọng, phù hợp với quý ông trên 25.
Nước hoa Mont Blanc Legend thuộc nhóm hương thơm thảo mộc (Aromatic Fougere) mang đến sự nồng nàn, quyến rũ và ấn tượng.
Nước hoa Mont Blanc Legend Intense EDT 100ml của Pháp

Điểm nổi bật của nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense

Mùi hương đặc trưng:

Khúc dạo đầu của nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense 100ml của Pháp mang đến sự tươi mát mà ngọt lịm của Cambermot và quả dứa chín mọng, hương giữa kết hợp của thảo quả, táo đỏ, gỗ tiêu và hoa nhài, mang đến một sự tinh tế, quyến rũ, hương cuối lưu lại trên cơ thể đó là những nốt hương trầm ấm, vô cùng mạnh mẽ của đậu Tonka, tuyết tùng trắng, rêu sồi và hổ phách. Một sự kết hợp không thể hài hòa hơn, tạo nên một sự sang trọng, nam tính, cuốn hút

Thiết kế:

Thiết kế chai nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense 100ml của Pháp sang trọng, tinh tế, bao bì không phải màu đen và bạc hiện đại nữa là mà là một màu xám mạnh mẽ, bí ẩn. Chai có điểm tương tự như phiên bản cũ nhưng với màu xám súng hiện đại, có độ bóng cao, nổi bật hơn.
Nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense EDT 100ml

Đánh giá chung:

Nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense 100ml của Pháp mang một nét tinh tế, hương thơm cuốn hút, mạnh mẽ, lịch lãm dành cho những người đàn ông trưởng thành, chính chắn. Dòng nước hoa nam này tỏa hương không quá rộng, những giữ được khá lâu trên cơ thể, thích hợp mùa thu đông, vào những lúc đi làm công sở, hội nghị, sự kiện quan trọng, hoặc hẹn hò, dạo phố.

Hướng dẫn sử dụng:

- Xịt nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense 100ml của Pháp cách da 15cm vào những vùng da ẩm, sau tai, gáy, trước ngực, khuỷu tay,... Hạn chế tối đa xịt vào quần áo.
- Bảo quản nước hoa ở nơi ít ánh sáng, nhiệt độ thường. 
Canh_Quỳnh Jandi
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nam Mont Blanc Legend Intense EDT 100ml của Pháp

Chọn đánh giá của bạn