0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nam Mr Burberry Eau de Parfum 100ml

Mã SP: ECS001937 | 3 đánh giá | Đã xem: 9282

Giá: 1.590.000₫

Giá thị trường: 1.908.000₫

Tiết kiệm: 318.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 1.590.000₫

Nước hoa Mr. Burberry 100ml chính hãng là một trong những dòng nước hoa cao cấp, mang vẻ lịch lãm, sang trọng và cũng rất nam tính, mạnh mẽ...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Anh
  • Hãng SX:Burberry

 Nước hoa nam Mr. Burberry Eau de Parfum 100ml - Hương thơm mạnh mẽ, nam tính, sang trọng, lôi cuốn 

 

Nước hoa nam Mr Burberry Eau De Parfum 100ml là một trong những dòng nước hoa cao cấp dành riêng cho nam của hãng thời trang và phụ kiện nổi tiếng thế giới Burberry của Anh Quốc. Tiếp nối thành công của dòng nước hoa nữ My Burberry, hãng tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt đến quý ông và cho ra đời một dòng nước hoa vô cùng độc đáo, như mang đến một làn gió mới cho Burbery.
Mr. Burberry có thiết kế đồng bộ với dòng nước hoa My Burberry trước đó, lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác Trench huyền thoại và thành phố Lon Don, Mr. Burberry chứa đựng những gì tinh túy nhất mang phong cách “quý ông Burberry”. Và cũng giống như dòng nước hoa dành cho nữ, Nước hoa nam Mr Burberry Eau De Parfum 100ml dành trọn cảm tình yêu mến của các quý ông ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 Nước hoa nam Mr. Burberry Eau de Parfum 100ml
(Nước hoa nam Mr Burberry Eau de Parfum 100ml)

Thông tin sản phẩm:

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp với chiếc thắt nơ quý phái, Nước hoa nam Mr Burberry Eau de Parfum 100ml mang đến một sự lịch lãm, sang trọng và cũng rất nam tính, mạnh mẽ. Những đường nét đơn giản nhưng lại được cắt gọt tinh xảo, cùng chất liệu thủy tinh màu xám tro tạo nên một sự bí ẩn, huyền bí, mê hoặc, phảng phất chút lạnh lùng, điềm tĩnh. Với chiếc nắp chai màu đen và chiếc thắt nơ ngay cổ lọ, tổng thể Mr. Burberry trở nên hoàn mỹ, trông giống như hình ảnh một quý ông lịch thiệp trong bộ lê phục sang trọng.
Chứa đựng bên trong cái vẻ đẹp lịch lãm, tinh tế, là một phong cách mạnh mẽ, nam tính, pha chút cổ điển được thể hiện qua bản hòa tấu của mùi hương được chuyên gia nước hoa Francis Kurkdjian điều tiết một cách nhịp nhàng. Hương thơm ở đầu mang một nét nam tính mạnh mẽ gợi nhớ đến hình mẫu quý ông Anh Quốc với sự pha trộn của tinh dầu bưởi, giải ngấm và bạch đậu khấu. Lớp hương thứ hai của tinh dầu lá bạch dương, hạt nhục đậu khấu kết hợp với hương gỗ tuyết tùng mang lại sự nhẹ dịu và thư thái. Kết thúc bản hòa tấu là hương thơm từ tinh dầu cỏ lau, gỗ guaiac và cây đàn hương, tạo nên một sự trầm ấm, mạnh mẽ hết sức lôi cuốn.
 
Nước hoa nam Mr. Burberry Eau de Parfum
(Nước hoa nam Mr Burberry Eau de Parfum 100ml, mạnh mẽ, nam tính)
 Tuy có sự kết hợp của nhiều loại gỗ nhưng với sự tiết chế tài tình của chuyên gia nước hoa hàng đầu, Mr. Burberry rất hài hòa, tinh tế, vị mạnh mẽ, ngọt ấm vừa phải nhưng đủ khắc họa chiều sâu trong sự hấp dẫn của một người đàn ông trưởng thành, lịch lãm. Sự hòa quyện độc đáo vẫn mang Nước hoa nam Mr Burberry Eau De Parfum hướng tới một chút gì đó cổ điển, đúng như phong cách của “quý ông Burberry”.
Mr. Burberry ra mắt tháng 4/2016 và đến bây giờ vẫn là một trong những dòng nước hoa nam được yêu thích nhất của Burberry bởi mùi hương mạnh mẽ, phong cách thiên về cổ điển, lịch lãm, nhưng vẫn mang những điểm sáng của sự trẻ trung hiện đại. Một chút khêu gợi đủ để bạn dùng trong những lần đi hẹn hò với phái đẹp, chút lịch thiệp, tử tế nơi công sở thì Nước hoa nam Mr Burberry Eau De Parfum 100ml vẫn có thể đảm nhận được trọn vẹn vai trò đó. 
Nước hoa nam Mr. Burberry Eau de Parfum 100ml của Anh
(Nước hoa nam Mr Burberry Eau de Parfum 100ml, mang phong cách sang trọng, lịch lãm) 
-Nước hoa nam Mr Burberry Eau De Parfum giữ mùi khá tốt (Từ 6-8h) , độ lan tỏa vừa phải, đủ thể hiện sự tinh tế, lịch sự, sản phẩm phù hợp cho quý ông trong phong cách lịch lãm, lãng tử, sử dụng vào mùa thu, đông cho cả ngày và đêm. Và cũng giống như tất cả các dòng nước hoa khác của Burberry, nước hoa này chiết xuất từ thiên nhiên không chứa các hóa chất gây kích ứng da, hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Sản phẩm được phổ biến ở rất nhiều quốc gia và là sự lựa chọn của hàng triệu quý ông lịch lãm, trưởng thành.
 Nước hoa nam Mr. Burberry Eau de Parfum của Anh
(Nước hoa nam Mr Burberry Eau de Parfum 100ml, thu hút phái đẹp)

Hướng dẫn sử dụng:

- Xịt trực tiếp cách da 15cm vào những vùng da ẩm, nhiều mạch máu để hương thơm giữ được lâu và lan tỏa tốt, như vùng gáy, trước ngực, cổ tay. Không nên xịt trực tiếp lên quần áo, phụ kiện
- Bảo quản nước hoa ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Canh_Quỳnh Jandi
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

3 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nam Mr Burberry Eau de Parfum 100ml

Chọn đánh giá của bạn
  • B...Bảo Nam

    hàng thật không mà giá rẻ hơn các shop khác vậy

    7 năm trước
    c... canhcit QTV

    Hàng thật 100%, có Bill mua hàng từ nước ngoài bạn nhé. Bên mình đại lý cấp 1 nên giá rẻ hơn các shop khác đó bạn

    7 năm trước
  • Q...Quốc Trọng

    Mình là fan cứng của Mr Burberry đây. Theo kinh nghiệm là bộ sưu tập này cứ ra mẫu mới là cứ có nhiều ưu điểm vượt trội. Quất thôi ^^

    7 năm trước
    c... canhcit QTV

    Hi, cám ơn bạn nhé

    7 năm trước
  • T...Thu

    Mẫu này nhìn sang trọng đấy, mình đặt 1 chai tặng chồng ngày sinh nhật đây.

    7 năm trước
    c... canhcit QTV

    Triệu like

    7 năm trước