0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Rượu Whisky Suntory Old 700ml của Nhật Bản, hàng chính hãng

Mã SP: ECS001986 | 0 đánh giá | Đã xem: 53032

Ngừng Kinh Doanh

Rượu Whisky Suntory Old 700ml Nhật Bản mang hương vị truyền thống, thực thụ cổ điển, sâu lắng của một dòng Whisky, cao cấp, thiết kế chai thủy tinh sang trọng, mẫu mã đa dạng thích hợp biếu tặng trong những dịp lễ, Tết,...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 700ml
  • Xuất xứ:Nhật Bản
  • Hãng SX:Suntory

 Rượu Whisky Suntory Old 700ml, hàng nhật chính hãng, giá rẻ

Rượu Whisky Suntory Old đậm chất Nhật Bản ngay cả thiết kế lẫn hương vị bên trong. Đây là một trong những loại rượu Whisky hảo hạng được nhiều người biết đến và ưa thích, hương vị truyền thống nồng ấm pha lẫn hương hoa thơm nhẹ nhàng hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị ở ngay đầu lưỡi. 
Rượu Whisky Suntory Old 700ml của Nhật Bản, hàng chính hãng

Giới thiệu về Rượu Whisky Suntory Old Nhật Bản:

Dòng Rượu Whisky Suntory Old được chính thức ra mắt vào năm 1950 và trở thành một dòng Whisky thượng hạng nhất của hãng rượu đình đám Suntory-Nhật vào thời điểm đó. 
Sự ra đời của nó được lấy cảm hứng từ mơ ước của Shinjrro Torii-cha đẻ của Suntory về một loại rượu mang hương vị đặc trưng riêng của Nhật Bản. Chính vì vậy, dòng rượu này mang đậm dáng dấp của con người và thiên nhiên xứ sở hoa anh đào, hòa quyện một cách tinh tế. 
Rượu Whisky Suntory Old 700ml của Nhật Bản
Dòng rượu Suntory Old Whisky Japan gắn liền với ký ức người dân Nhật Bản, bởi nó được ấp ủ và hoàn thành song song với thời chiến tranh Nhật-Mỹ.
Rượu Suntory Old Whisky ra đời đã hơn nửa thế kỷ nhưng đậm chất lịch sử và nguồn gốc của nó, chất lượng và hình dáng bên ngoài của nó không hề thay đổi, đúng như ý nghĩa của tên gọi “Old”. 
Rượu Whisky Suntory Old 700ml của Nhật Bản, chính hãng

Đặc điểm của Rượu Whisky Suntory Old Nhật Bản:

  • Vị rượu Rượu Whisky Suntory Old hài hòa và phong phú pha lẫn hương hoa thơm nhẹ nhàng và êm ấm, đây là một hương vị truyền thống, thực thụ cổ điển, sâu lắng của một dòng Whisky cao cấp.
  • Thưởng thức Rượu Whisky Suntory Old, bạn sẽ cảm nhận được hương của bánh gừng, hương gỗ bụi bặm, vani, gia vị và than bùn., vị của cam, hơi thanh nhưng chất, kết thúc một cách mượt mà, sâu lắng.

Rượu Whisky Suntory Old 700ml của Nhật

Thiết kế chai rượu Whisky Suntory Old của Nhật:
  • Thiết kế mẫu chai Whisky Suntory Old cũng là một nét độc đáo đậm chất Nhật Bản, lấy cảm hứng từ nghề sơn mài truyền thống, nhãn rượu được nổi bật với hai màu chủ đạo là trắng và đỏ trên nền chất liệu giấy truyền thống màu vàng gold đậm nét cổ điển đặc trưng cho dòng Suntory Old.
  • Thiết kế chai thủy tinh sang trọng, mẫu mã đa dạng thích hợp biếu tặng trong những dịp lễ, Tết, đặc biệt có phiên bản thiết kế hình con giáp phục vụ riêng cho Tết Nguyên Đán.

Tham khảo thêm sản phẩm : 

Rượu Whisky Suntory Old 700ml của Nhật, hàng chính hãng

Thưởng thức Rượu Whisky Suntory Old 700ml Nhật Bản:
- Sự hài hòa cả về “ngoại hình” lẫn “kết cấu” mang đậm chất Nhật Bản, hương vị nồng nàn, thơm nhẹ khó quên, nó từ lâu đã rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên Thế giới. Rượu Whisky Suntory Old dùng trong các dịp chiêu đãi khách trong các hội nghị, tiệc chiêu đã bạn bè hay trong những buổi sum họp gia đình đều rất lý tưởng.
- Cũng như nhiều dòng Whisky khác, bạn có thể thay đổi nhiều cách thưởng thức khác nhau như cho thêm vài viên đá hay pha chế theo kiểu cocktail để tránh sự nhàm chán khi uống mãi theo kiểu truyền thống.
Rượu Whisky Suntory Old 700ml của Nhật Bản, hàng chính hãng, giá rẻ

Thông tin về hãng sản xuất Suntory:

Nhật Bản được thừa nhận là một trong 6 quốc gia sản xuất được rượu Whisky, và cũng là quốc gia duy nhất ở Châu Á tạo nên được dòng rượu có hương vị tuyệt vời này. Trong đó, Suntory được coi là nhà sản xuất lớn nhất của Nhật, với các dòng rượu hảo hạng, phục vụ cho nhiều quốc gia trên Thế giới. 
Rượu Suntory mang hương vị đặc trưng của Nhật Bản nói chung và Á Đông nói riêng nên rất được ưa chuộng. Ở Việt Nam, do có nhiều nét tương đồng về văn hóa và ẩm thực, chính vì vậy, dòng rượu này nhanh chóng chinh phục được những người sành rượu Việt và trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho những dịp Lễ Tết,...
 
_hangngoainhap.com.vn/QJ_
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Rượu Whisky Suntory Old 700ml của Nhật Bản, hàng chính hãng

Chọn đánh giá của bạn