0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Bàn chải đánh răng cao cấp Oral-B của Mỹ

Mã SP: ECS002071 | 0 đánh giá | Đã xem: 7600

Giá: 220.000₫

Giá thị trường: 264.000₫

Tiết kiệm: 44.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 220.000₫

Bàn chải đánh răng cao cấp Oral-B của Mỹ giúp bảo vệ và chăm sóc hàm răng của bạn sạch sẽ hơn, trắng sáng hơn. Bàn chải hoạt động bằng pin...

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Oral-B

 Bàn chải đánh răng cao cấp Oral-B của Mỹ - Chạy bằng pin, làm sạch răng hiệu quả

Sản phẩm bàn chải đánh răng cao cấp Oral-B của Mỹ giúp bảo vệ và chăm sóc hàm răng của bạn sạch sẽ hơn, trắng sáng hơn. Bàn chải hoạt động bằng pin tạo ra những vòng quay với tốc độ 7.600 vòng/phút có khả năng loại bỏ hoàn toàn các mảng bám trên răng, hạn chế cao răng tối đa, tốt gấp nhiều lần so với bàn chải thông thường. Oral-B mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin.
Bàn chải đánh răng cao cấp Oral-B của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm:

Một hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi nở nụ cười với những người xung quanh. Để chăm sóc và bảo vệ hàm răng trắng sáng, ngoài việc lựa chọn loại kem đánh răng chất lượng thì sử cách sử dụng bàn chải đánh răng như thế nào cũng rất quan trọng. Dùng bàn chải không đúng cách có thể gây tổn thương nướu, ê buốt răng hoặc chải răng không được sạch dẫn đến tình trạng hình thành cao răng, thậm chí sâu răng.
Với bàn chải cao cấp Oral-B, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi vì nó là bàn chải tự động, chạy bằng pin, sử dụng công nghệ khuếch tán xung, đầu bàn chải rung lắc với nhịp độ cao mang lại hiệu quả làm răng sạch răng và an toàn tuyệt đối cho nướu.
Bàn chải đánh răng cao cấp Oral-B

Ưu điểm của bàn chải đánh răng cao cấp Oral-B:

  • Bàn chải đánh răng Oral-B giúp loại bỏ mảng bám, vi khuẩn trong khoang miệng và trên răng một cách hiệu quả, ngăn ngừa hình thành cao răng, sâu răng.
  • Bàn chải điện sử dụng pin, mang đến hàng nghìn rung lắc ở đầu bàn chải với xung nhịp cao, mang lại hiệu quả làm sạch sâu, len lỏi vào từng kẽ răng, ở những vùng khuất nhất, mang đến sự sạch sẽ tuyệt đối và an toàn cho răng miệng.
  • Bàn chải với công nghệ cao mang lại một trải nghiệm mới mẻ và cực kỳ thoải mái, dễ chịu khi đánh răng.
  • Hạn chế tối đa các tổn thương về răng, nướu và ngăn chặn sự phát sinh các bệnh lý về răng miệng.
  • Sản phẩm của Oral-B chất lượng cao, được các chuyên gia nha sĩ khuyến nghị nên sử dụng để chăm sóc răng miệng.

Bàn chải đánh răng cao cấp Oral-B cho bé của Mỹ

Vì sao nên chọn bàn chải đánh răng Oral-B?
- Bạn có biết sử dụng bàn chải đánh răng không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh về răng miệng? Có nhiều người đánh răng đều đặn, thường xuyên nhiều lần trong ngày nhưng vẫn bị hôi miệng, mảng bám cao răng, thậm chí sâu răng, đó có thể là do sử dụng bàn chải sai cách.
- Chính vì vậy, bàn chải thông minh Oral-B là một sự lựa chọn khôn ngoan để chăm sóc răng miệng toàn diện. Oral-B nhẹ nhàng len lỏi vào từng kẽ răng, làm sạch sâu một cách hiệu quả bằng những rung lắc ở đầu bàn chải, cho cảm giác thoải mái, dễ chịu và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho răng, nướu. Oral-B loại bỏ mảng bám tốt gấp nhiều lần so với bàn chải đánh răng thông thường, giúp hàm răng sạch và trắng sáng hơn, mang lại cảm giác tự tin với nụ cười tỏa sáng.
- Oral-B loại bỏ cách chải răng sai cách, bảo vệ và chăm sóc răng miệng một cách tốt nhất, có thể sử dụng cho trẻ nhỏ hay những người đang niềng răng.
- Sản phẩm bàn chải đánh răng cao cấp được các nha sĩ khuyên dùng trên toàn Thế giới.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng như bàn chải thông thường, cho 1 ít kem đánh răng lên đầu bàn chải, nhẹ nhàng đưa bàn chải lên bề mặt răng, đầu bàn chải sẽ tự động tạo ra các tín hiệu rung lắc giúp loại bỏ vết bẩn tốt hơn. Chú ý không đè mạnh bàn chải vào răng tránh tổn thương nướu.
- Không sử dụng cho trẻ  em dưới 3 tuổi, trẻ từ 3 tuổi sử dụng bàn chải này cần có sự giám sát của người lớn.
- Thay đầu bàn chải 3 tháng 1 lần như khuyến cáo của chuyên gia.
- Cách thay pin: Xoay nắp pin ở bên trái => Lắp pin mới. Bàn chải sẽ bật lên cho thấy việc chèn pin đúng cách => xoay nắp pin ở bên phải cho đến khi được kín.
 
 _Hangngoainhap.com.vn/QJ_
bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Bàn chải đánh răng cao cấp Oral-B của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn