0935.577.838

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8h00-21h30

Giao hàng toàn quốc

Nhận hàng 2-4 ngày

Danh mục sản phẩm

Nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid Lumiere EDP 100ml của Mỹ

Mã SP: ECS002130 | 0 đánh giá | Đã xem: 4735

Giá: 2.800.000₫

Giá thị trường: 3.360.000₫

Tiết kiệm: 560.000₫ (-17%)

Trang thái còn hàng

Số lượng:

Thanh toán: 2.800.000₫

Nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid Lumiere mang sự mới mẻ, táo bạo, quyến rũ nhất, hứa hẹn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Velvet Orchid Lumiere thể hiện vẻ đẹp đa cách, tiềm ẩn nhưng vô cùng lôi cuốn.

  • Có bill mua hàng từ nước ngoài
  • Cam kết 100% chính hãng
  • Đổi trả trong 7 ngày
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Tư vấn tận tình,chính xác

Thông số sản phẩm

  • Quy cách:Chai 100ml
  • Xuất xứ:Mỹ
  • Hãng SX:Tom Ford

 Nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid Lumiere EDP 100ml của Mỹ - Hương thơm quyến rũ, hiện đại

Nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid Lumiere mang sự mới mẻ, táo bạo, quyến rũ nhất, hứa hẹn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Velvet Orchid Lumiere thể hiện vẻ đẹp đa cách, tiềm ẩn nhưng vô cùng lôi cuốn.
Nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid Lumiere EDP 100ml của Mỹ

Giới thiệu sản phẩm

Nước hoa là bất ly thân của người phụ nữ hiện đại, nếu như makeup làm chúng ta nổi bật hơn, thì hương thơm cơ thể sẽ là điểm gây ấn tượng và tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện. Nước hoa một phần cũng nói lên được phong cách, đẳng cấp của người sử dụng.

Nước hoa Velvet Orchid Lumiere dành cho những người phụ nữ hiện đại sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ, ẩn chứa một một sự táo bạo, mãnh liệt đầy hấp dẫn.

Nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid Lumiere EDP 100ml của Mỹ

Mời bạn xem thêm>>: nước hoa vùng kín dionel secret love dành cho nữ

Sản phẩm là sự lựa chọn của không ít phụ nữ Mỹ và nhiều nước trên Thế giới.

Thông tin về nước hoa Velvet Orchid Lumiere EDP 100ml

Velvet Orchid Lumiere nằm trong bộ sưu tập Black Orchid vốn đã được đánh giá rất cao, nó ra đời năm 2016, kế thừa những gi tinh túy nhất của Velvet Orchid, đồng thời bổ sung với các tầng hương mới, độc đáo, tăng thêm sự quyến rũ, táo bạo, sang trọng của người phụ nữ. Vẫn giữ những nốt hương lan trên nền vani đặc trưng làm nên thương hiệu Orchid, nhưng Lumiere nhấn nhá thêm bởi các nốt Á Đông rõ rệt.

Ngay từ khi Velvet Orchid Lumiere ra đời, nó đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của nhiều chị em và được phổ biến tại các showroom lớn trên khắp cả nước.

Nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid Lumiere EDP 100ml của Mỹ

Đặc trưng mùi hương

  • Velvet Orchid Lumiere thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông, với sự phong phú, đa dạng của các loài hoa ngát hương, tinh tế dẫn dắt bạn vào một khu vườn tràn đầy hương sắc thiên nhiên quyến rũ.
  • Phong lan đen và mật ong là hai mùi hương bạn có thể cảm nhận rõ nhất ngay khi vừa sử dụng. Bí mật làm nên sự quyến rũ cho Orchid Lumiere đó là cảm xúc mãnh liệt, dữ dội của quýt, mật ong và rượu Rum được dấu kín đáo, lúc ẩn, lúc hiện thoang thoảng khiến người ta mãi tìm kiếm và khao khát chinh phục được.
  • Tầng hương thứ hai là sự pha trộn tinh tế của hàng loạt các hương hoa được yêu thích: Hoa hồng, hoa nhài, phong lan, hoa cam, lục bình, vòi voi và thủy tiên. Một cách vô cùng khéo léo, các lớp hương cứ bung tỏa đều và không hề gây cảm giác quá nồng gắt khó chịu, dù nhiều hương hoa nhưng ta vẫn có cảm giác nhẹ nhàng, êm ái. Hương cuối lưu lại thật lâu trên cơ thể bạn là sự phảng phất quen thuộc của đàn hương, nhựa thơm peru, da lộn, vani, và hoa labdanum.
  • Tất cả tạo nên một sức hút khó cưỡng, là hiện thân cho người con gái đẹp, sang trọng, quyến rũ, táo bạo và vô cùng lôi cuốn, một vẻ đẹp đặc trưng của người phụ nữ hiện đại.

Nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid Lumiere EDP 100ml của Mỹ

Thiết kế

Thiết kế của Velvet Orchid Lumiere không khác nhiều với dòng nước hoa trước đó của Tom Ford, vẫn mang dáng dấp cổ điển với hình chữ nhật có sọc dọc thường thấy. Điểm nhấn của chai nước hoa đó là một màu tím đậm thùy mị, quyến rũ vô tận. 

Đánh giá chung

  • Nước hoa Velvet Orchid Lumiere EDP 100ml thích hợp cho những cô gái trưởng thành sau 25. Hương nước hoa lưu rất lâu trên cơ thể, và tỏa hương trong bán kín 2m. Bạn có thể dùng vào buổi ngày hoặc đêm cho kiểu thời tiết của mùa thu, đông.
  • Phong cách: Sang trọng, quyến rũ, táo bạo, lôi cuốn.

Cách sử dụng và bảo quản

- Xịt trực tiếp lên da, cách từ 15cm, chú ý các điểm da nhạy cảm, nhiều mạch đập như cổ tay, gáy, sau tai,... cho hương thơm giữ được lâu hơn. 

- Bảo quản nơi kín, tốt nhất là ít ánh sáng và nhiệt độ thường, tránh nhiệt độ cao, ẩm ướt.

 

_Hangngoainhap.com.vn/QJ_

 

bossHNN

Dược sĩ Đại học Phạm Ngọc Hoàng

Khoa: Dược

Kiểm duyệt nội dung

0 Bình luận Đánh giá sản phẩm Nước hoa nữ Tom Ford Velvet Orchid Lumiere EDP 100ml của Mỹ

Chọn đánh giá của bạn